CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy Note 9 Mỹ phiên bản đặc biệt khác gì so với máy chính hãng 20 triệu

HungMobile 11:02:19 AM 16/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 6312 Lượt xem

Galaxy Note 9 là “con đẻ” của hãng công nghệ hàng đầu thế giới Samsung, thời điểm ra mắt Note 9 tạo ra một sức hút đối với giới công nghệ là ứng cử viên hàng đầu để người dùng  lựa chọn trong các dòng Flagship. Hiện nay Galaxy Note 9 Mỹ đang có giá hấp dẫn chỉ khoảng 12,5 triệu, cùng tìm hiểu xem bên trong sản phẩm này có gì.

1. Hộp và bộ phụ kiện của Galaxy Note 9 Mỹ

Hộp của Note 9 đã có sự thay đổi nhẹ khi mặt trước chỉ in duy nhất hình ảnh chiếc bút Spen thương hiệu của dòng note, đồng thời thể hiện cho màu máy bên trong, góp phần tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Cùng khám phá bên trong hộp sản phẩm này chúng ta có những gì? Samsung trang bị khá nhiều phụ kiện dành cho người sử dụng. Trong hộp sẽ có củ sạc, cáp sạc, que lấy SIM, , cổng chuyển đổi OTG, cổng chuyển đổi USB-C sang Type C, nút tai nghe.

2. Thiết kế của Galaxy Note 9 Mỹ

Galaxy Note 9 giá rẻ

Nhân vật chính cho cảm giác quen thuộc bởi ngoại hình không có nhiều khác biệt so với bản Note 8 tiền nhiệm. Sở hữu thiết kế vuông vức, nam tính cạnh viền không bo cong nhiều, với những đường cắt kim cương cùng sự gia công tinh tế làm Note 9 trở nên sang trọng đẳng cấp.

Galaxy Note9 sở hữu màn hình Infinity Display 6.4 inch, lớn hơn một chút so với 6.3 inch của Galaxy Note 8 đồng thời sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Quad HD+. Vừa ra mắt Note 9 được nhiều chuyên gia đánh giá là Smartphone có màn hình đẹp nhất thế giới.

Mặt lưng với cụm camera được đặt theo chiều ngang và cảm biến vân tay được di chuyển xuống dưới giúp người dùng dễ dàng hơn trong sử dụng.

Galaxy Note 9 bản Mỹ được in logo tên máy “Galaxy Note 9” phía dưới điểm khác biệt để phân biệt với các phiên bản khác.

Cạnh trái của Note 9 là nút tăng giảm âm lượng và nút để kích hoạt trợ lý ảo Bixby giống với Note 8

Cạnh đáy vẫn là nơi xuất hiện của cổng tai nghe 3,5 mm, dải loa ngoài, khe cắm bút S Pen và cổng sạc USB-C

3. Cấu hình của Galaxy Note 9 Mỹ

Galaxy Note 9 Mỹ được trang trị chip mạnh mẽ Snapdragon 845 RAM 6GB, ROM 128GB sử dụng các tác vụ đều vô cùng mượt mà.

đánh giá note 9

Camera kép chính 12MP khẩu độ kép F/1.5-2.4, OIS, dual pixel PDAF + 12MP khẩu độ F/2.4, tự động lấy nét, OIS, zoom quang 2X, LED Flash.

Camera selfie 8MP, khẩu độ F/1.7. Cả 2 camera của máy đều có chống rung quang học OIS. Ngoài ra camera thông minh của Note 9 có AI để nhận diện ngữ cảnh.

4. Bút Spen và Pin trên Galaxy Note 9 Mỹ

Bút S-Pen trên Note 9 được nâng cấp mạnh với sự có mặt của công nghệ Bluetooth. Người dùng sẽ có thể sử dụng bút để điều khiển từ xa ở một số ứng dụng như chụp ảnh, nghe nhạc hay thuyết trình…  cùng rất nhiều tính năng mới mẻ để người dùng khám phá. Thời lượng pin của bút S-Pen là 30 phút và có thể sạc đầy trong 40 giây rất nhanh và tiện cho người dùng.

Cung cấp năng lượng hoạt động cho siêu phẩm này là viên pin dung lượng 4000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, sạc không dây hiện đại. được đánh giá là một trong những Smartphone cao cấp có dung lượng pin khủng nhất hiện nay.

Galaxy Note 9 Mỹ tại HungMobile có đầy đủ tiếng Việt, sử dụng như hàng chính hãng. Máy cập nhật phần mềm bình thường theo quy định của Samsung. 

Kết luận

Galaxy Note 9 là sản phẩm được rất nhiều tín đồ công nghệ săn lùng đặc biệt là bản Note 9 Mỹ với chip Snapdragon tối ưu với game tốt. Hiện nay bạn bản Galaxy Note 9 Mỹ mới Fullbox đang được bán tại HungMobile có giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 12,5 triệu bạn đã sở hữu được siêu phẩm này.

Chi tiết mời bạn tham khảo: Galaxy Note 9 Mỹ 128GB mới Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE