CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Note 9 Hàn-Quốc tế: Tiết kiệm 5triệu, không cần đặt trước vẫn có hàng ngon

HungMobile 17:53:38 PM 23/08/2018 Đánh giá 21646 Lượt xem

Theo Samsung công bố chiếc Galaxy Note 9 mới đây có số lượng đặt hàng vượt trội hơn hẳn chiếc Galaxy S9 được ra mắt đầu năm. Có những khách hàng sẵn sàng bỏ ra hơn 20 triệu để có thể sở hữu Note 9 chính hãng. Một số khác lại tỏ ra tinh ranh hơn khi chờ đợi phiên bản Note 9 Hàn xách tay với cùng thông số cấu hình nhưng có thể tiết kiệm nên đến 5 triệu đồng.

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam. HungMobile luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất với mức giá cực phù hợp. Những chiếc Galaxy Note 9 Hàn đầu tiên đã có mặt tại HungMobile. Nếu bạn còn đang phân vân nên lựa chọn phiên bản Note 9 Hàn hay Quốc tế thì có thể tham khảo bài viết so sánh của mình nhé!

1. Galaxy Note 9 Hàn không chỉ một mà là hai bút Spen

Đầu tiên bạn sẽ thấy dòng chữ “Special Edition”- Bản xuất bản đặc biệt được in đậm ở phía cạnh hộp dưới logo “ Galaxy Note 9” trong khi đó vỏ hộp của bản Quốc tế thì không. Không nghiễm nhiêm dòng chữ này được Samsung in nổi bật bởi đây là những phiên bản đầu tiên được bán ra tại thị trường Hàn Quốc nên nhất định nó sẽ có sự ưu ái đặc biệt.

but spen note 9 hàn

Bút Spen là phần tạo nên giá trị cho dòng Note. Những chiếc Galaxy Note 9 được bán tại Hàn có tặng thêm 1 bút Spen cho bạn tự tin trải nghiệm máy. Đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cũng cho thấy Samsung thực sự rất quan tâm đến khách hàng của mình. Với 1 bút Spen bạn sẽ lo ngại nó bị hết pin khi sử dụng hoặc nghiệm trọng hơn là có thể sơ ý làm mất thì nay bạn sẽ cảm thấy an toàn với 2 Spen trên tay. Thật tiếc khi bên trong phụ kiện của những bản quốc tế bán tại Việt Nam Samsung không có sự chu đáo này.

phụ kiện note 9 hàn

Cả hai máy đều là hàng mới 100%, Fullbox chưa qua sử dụng. Phụ kiện đầy đủ trong máy vẫn đầy đủ với: Phụ kiện bên trong gồm củ sạc nhanh, cáp USB-C, đầu bút S-Pen và dụng cụ thay thế, adapter microUSB sang USB-C, adapter USB-C sang USB-A, tai nghe AKG chuẩn 3.5mm và que chọc SIM.

2. Galaxy Note 9 Hàn giá rẻ, hàng sẵn có

Một trong những điểm ăn tiền của Galaxy Note 9 Hàn là máy có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Khách hàng luôn cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi. Bạn háo hức muốn có trên tay chiếc Galaxy Note 9 mới nhất, tuy nhiên bạn phải chờ đợi đặt hàng rất lâu trên các điểm bán như Thế giới di động hay FPT Shop. Tại HungMobile những chiếc Note 9 đầu tiên đã được bán ra.

note 9 hàn xách tay

Bên cạnh phiên bản Galaxy Note 9 Hàn 128GB/6GB Hàn HungMobile hiện tại là đơn vị đầu tiên cung cấp cho khách hàng mua trực tiếp bản 512GB/8GB.

Bãn sẽ thắc mắc tại sao cùng là những chiếc smartphone đều được sản xuất bởi Samsung lại có mức giá chênh lệch như vậy. Lý do chủ yếu là với bản Galaxy Note 9 Hàn máy được xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc. Nếu bạn mua những chiếc máy này thì sẽ không phải chi thếm bất kì chi phí hải quan được cộng vào sản phẩm như những phiên bản chính hãng đang bày bán.

Bạn có thể tham khảo mức giá hiện tại của Galaxy Note 9 Hàn và Galaxy Note 9 chính hãng

Lưu ý: Mức giá hàng chính hãng mình tham khảo trên trang đặt hàng của Thế giới di động

Galaxy Note 9 quốc tế 128GB/6GB: 22,9 triệu, bản Note 9 quốc tế 512GB/8GB: 28.490 triệu

Galaxy Note 9 Hàn 128GB/6GB: Khoảng 18 triệu, bản Note 9 Hàn 512GB/8GB: Khoảng 22 triệu

3. Chất lượng sóng và khả năng hỗ trợ sim

Cả hai phiên bản đều đã được Samsung Quốc tế hóa, các thông số về băng tần không có sự khác biệt nào vì vậy cả hai đều cho chất lượng sóng cực tốt. Máy đều có hỗ trợ 4G đầy đủ.

đánh giá note 9 hàn xách tay

Điểm khác biệt cũng là một điểm trừ với bản Hàn đó là máy chỉ chạy được 1 sim, trong thời gian tới có thể độ lên 2 sim, vấn đề của bạn là phải chờ đợi. Còn với bản quốc tế máy đã được trang bị sẵn 2 sim tiện lợi. Tuy nhiên theo như khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam có thói quen sử dụng cùng lúc hai smartphone. Một cho công việc hàng ngày và một cho nhu cầu giải trí. Nến máy tạm thời chỉ có 1 sim là vẫn chấp nhận được.

4. Trải nghiệm trên Galaxy Note 9 Hàn

Theo như quy định của Hàn Quốc các smartphone bắt buộc bị giới hạn nhắn tin dưới 160 kí tự và trên máy sẽ có một vài ứng dụng Samsung sản xuất dành riêng cho quốc gia của mình. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của mạng xã hội, tỉ lệ người dùng sử dụng SMS để trao đổi không còn nhiều, thay vào đó các ứng dụng như Messeger, Zalo đang rất được ưu chuộng nên vấn đề này không quá nghiêm trọng. Với một số ứng dụng rác thì bạn hoàn toàn có thể vào phần cài đặt và lựa chọn xóa đi.

note 9 hàn xách tay

Vì được sản xuất đặc biệt tại Hàn Quốc nên các ứng dụng như Samsung Gift hay Samsung Pay sẽ không thể sử dụng được ở Việt Nam. Đây là những công nghệ mới được phát triển gần đây tỉ lệ người sử dụng không nhiều. Điều này có thể nó sẽ ảnh hưởng đến một số nhóm nhỏ khách hàng, nhưng phần đông thì chắc chắn là không.

camera note 9 hàn 512gb

Nếu bạn là sinh viên muốn chụp ảnh với Note 8 Hàn trong lớp học, môi trường yên tĩnh thì sẽ là bất tiện khi âm chụp camera của máy không tắt được.

Với phiên bản chính hãng thì mọi vấn đề trên đều không tồn tại vì máy được sản xuất để cho người Việt dùng. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có cách giải quyết, chỉ  với một vài hạn chế nhỏ mà bạn phải đánh đổi thêm 5 triệu đồng thì quả là một sư đầu tư mạo hiểm

3. So sánh Note 9 Hàn và Note 9 chính hãng

Đi vào so sánh chi tiết về thiết kế và cấu hình máy thì chắc chắn bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là máy Hàn và đâu là máy quốc tế.

Thiết kế

Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế như những gì hãng đã công bố chính thức trên trang chủ của mình. Màn hình vô cực đặc trưng. Tấm màn S.AMOLED cho chất lượng hiển thị được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện tại. Thiết kế với các góc bọ tròn nhẹ đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Cấu hình

cáu hình note 9 hàn

Có lẽ phiên bản Note 9 Hàn và quốc tế được Samsung ưu ái hơn hẳn những phiên bản khác khi máy được trang bị con chip đến từ chính Samsung Exynos 9810, một số phiên bản khác sẽ chạy Snap845. Đây đều là hai con chip mạnh mẽ nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên so với Snap845, Exynos 9810 cho khả năng tương thích với máy tốt hơn, máy dùng mát và tiết kiệm pin vượt trội.

Trải nghiệm thông minh

Theo DxOMark cụm camera được đánh giá thuộc hàng đẹp nhất thế giới với máy ảnh được trang bị AI thông minh. Viên pin ấn tượng kên đến 4000mAh. Bạn có thể thỏa mái sử dụng trong vòng một ngày và thời gian chờ máy có thể sang ngày thứ 3. Bút SPen thần thánh lần đầu tiên được trang bị Bluetooth cho phép bạn sử dụng như một thiết bị điều khiển từ xa.

Tổng kết: Mua Note 9 Hàn xách tay giá chỉ từ 18 triệu

Khách hàng nào cũng muốn sở hữu những chiếc điện thoại tốt nhất với mức giá hợp lý. Galaxy Note 9 quốc tế hiện tại chỉ làm tốt 1/2 nhu cầu của khách hàng bởi mức giá hiện tại của nó là quá cao. Phiên bản Galaxy Note 9 Hàn theo mình là thích hợp với người tiêu dùng Việt Nam hơn bởi so với bản quốc tế nó chỉ khác biệt khoảng 1% mà bạn có thể tiết kiệm nên đến 5 triệu đồng.

Những chiếc Galaxy Note 9 Hàn bản 128GB và 512GB đầu tiên tại Việt Nam đã có mặt tại HungMobie với mức giá chỉ từ 18 triệu. Cơ hội không phải ai cũng nắm bắt được, thay vì chờ đợi đặt hàng trước như ngoài thị trường thì tại HungMobile đã có sẵn hàng. Các bạn có lựa chọn chiếc Galaxy Note 9 Hàn hay không hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE