CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đây là Realme Pad Mini: Máy tính bảng cho người thích sự nhỏ gọn

Bùi Thao 10:30:28 AM 08/04/2022 Tin công nghệ 1238 Lượt xem

Mới đây, Realme đã giới thiệu đến người dùng chiếc máy tính bảng mini của hãng với tên gọi: Realme Pad Mini, không phải 10 inch hay 13inch, mẫu máy tính bảng này có kích thước nhỏ gọn chỉ 8inch. Nếu bạn là người thích sự nhỏ gọn tiện lợi thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm đặc biệt này của Realme.

Thông số cấu hình cơ bản Realme Mini Pad

  • Màn hình - 8,7 inch, 1340 × 800
  • Bộ xử lý - Unisoc T616
  • Pin - 6400mAh, 18W
  • RAM + Bộ nhớ - 3GB + 32GB, 4GB + 64GB, có thể mở rộng lên đến 1TB qua khe cắm microSD
  • Máy ảnh - 8MP phía sau, 5MP phía trước

1. Review Realme Mini Pad

realme Pad Mini về cơ bản có thiết kế gần như giống với chiếc realme Pad, có chăng chỉ là thay đổi một chút và thu nhỏ lại kích cỡ màn hình của máy. Nếu như bản tiêu chuẩn có màn hình 10.4 inch thì bản Mini lại chỉ có màn hình 8.7 inch mà thôi. Tuy nhiên màn hình này vẫn có tỷ lệ dài là 16:10 chứ không phải là 4:3 như iPad. Bên cạnh đó, viền màn hình của máy cũng không được mỏng đều như realme Pad, thay vào đó là thiết kế hơi “cổ điển” với viền trên dưới dày hơn viền hai cạnh bên.

Về thông số, realme Pad Mini có màn hình sử dụng tấm nền LCD với độ phân giải 1340 x 800, tức là chỉ ở mức HD+. Màn hình này cho chất lượng hiển thị ở mức tương đối, không quá sắc nét hay sống động như các màn hình OLED phổ biến trên smartphone. Sẽ có một camera selfie đặt ở viền trên với độ phân giải 5MP.

Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối ở mặt lưng và khung viền. Máy có hai tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu xanh và màu xám. Phiên bản có trong bài viết này là phiên bản màu xanh.

Nổi bật ở mặt lưng này là một camera đơn với thiết kế tương đối lớn. Camera này là camera góc rộng với độ phân giải 8MP f/2.0, không có camera góc siêu rộng hay thậm chí còn chẳng có đèn flash LED. Mặt lưng này có một phần viền trên tách thân máy ra thành hai phần, thiết kế này là để máy có thể bắt sóng 4G LTE tốt hơn do realme Pad Mini chỉ có phiên bản WiFi + LTE chứ không có bản chỉ có WiFi.

Về hiệu năng, như đã đề cập, do là một phiên bản cắt giảm cả về thiết kế lẫn cấu hình, realme Pad Mini trang bị con chip Unisoc T616, một con chip có sức mạnh không quá ấn tượng và có lẽ chỉ đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản và giải trí nhẹ nhàng. Máy có RAM 3GB hoặc 4GB, bộ nhớ 32GB hoặc 64GB. Viên pin có dung lượng 6400mAh, sạc nhanh 18W với củ sạc tặng sẵn trong hộp.

Hiện tại, realme Pad Mini đang là sản phẩm độc quyền tại thị trường Philippines. Chiếc máy này có mức giá khởi điểm là 9990 PHP, tương đương 4.5 triệu đồng, tức là rẻ hơn chiếc Nokia T20 một chút.

Như bạn cũng biết trên thị trường hiện tại khá hiếm máy tính bảng Android cỡ nhỏ do đó realme Pad Mini lại là một sự lựa chọn tương đối hợp lý đối với những ai chỉ ưa thích những thiết bị màn hình nhỏ mà tài chính lại không quá dư dả.

Đừng vội thoát...nếu bạn có khoảng 3-5 triệu trong ví, cần mua điện thoại chính hãng Việt Nam cấu hình mượt, dùng ổn định vài năm thì hãy xem ngay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE