CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 12: Cấu hình toàn diện trong tầm giá rẻ

Đan Trường 16:06:44 PM 17/11/2022 Đánh giá 2003 Lượt xem

Redmi Note 12 là chiếc điện thoại giá rẻ mới ra mắt sở hữu cấu hình cực khủng. Với cấu hình như thế thì nó có đủ mạnh để đánh bại các đối thủ cùng tầm giá?

Hãy cùng mình đánh giá Redmi Note 12 và giá Redmi Note 12 ở thời điểm hiện tại.

1. Đánh giá thiết kế Redmi Note 12

Redmi Note 12 mang một thiết kế không quá mới nhưng vẫn rất hiện đại. Không có nhiều sự khác biệt so với các dòng sản phẩm đã ra mắt trước đó nhưng độ hoàn thiện thì cao hơn hẳn. Mặt lưng nhựa được vát cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm rất tốt.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Cụm camera sau trên chiếc máy này không có quá nhiều sự đổi mới. Vẫn là cụm hai camera kép lớn và một đèn flash được đặt trong khung vuông chắc chắn. Ở cạnh mỗi camera sẽ có ghi rõ thông số độ phân giải.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Các góc cạnh máy cũng được bo cong để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phía dưới máy là lỗ cắm sạc, khe đựng sim và hệ thống loa. Máy cũng có chống nước chuẩn IP53.

Redmi Note 12
Redmi Note 12
Redmi Note 12
Redmi Note 12

Jack cắm tai nghe 3,5mm vẫn được giữ lại trên chiếc máy này, tuy nhiên khe đựng thẻ nhớ đã bị lược bỏ.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Cạnh phải máy được thiết kế nút nguồn và âm lượng. Nút âm lượng được thiết kế liền khối khá tính tế và hiện đại.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Mặt trước máy là một màn hình lớn với thiết kế đục lỗ quen thuộc. Cạnh viền màn hình tương đối mỏng nhưng vẫn khá dày ở phía dưới.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Đánh giá tổng thể thiết kế Redmi Note 12 có thể thấy máy mang một ngôn ngữ thiết kế khá thân thiện với người dùng. Dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng với thiết kế lưng mờ Redmi Note 12 vẫn đem lại cảm giác cao cấp.

2. Đánh giá cấu hình Redmi Note 12

2.1 Đánh giá màn hình Redmi Note 12

Màn hình chính là một trong những điểm mạnh trên dòng máy giá rẻ này. Redmi Note 12 được trang bị tấm nền AMOLED lớn tới 6.67 inch. Đây là một tấm nền cao cấp với khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc sặc sỡ.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Kèm theo tấm nền AMOLED là độ phân giải FullHD+ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn nhiều so với các loại màn hình thường. Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao.

Redmi Note 12

Tấm nền này cũng có độ bền rất cao nên có thể hạn chế việc rơi vỡ màn hình. Không chỉ vậy, tấm nền AMOLED còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các màn hình thông thường.

Redmi Note 12

Đi kèm với tấm nền AMOLED là tần số quét 120Hz tương đối cao. Với tần số quét này, tốc độ khung hình không chỉ nhanh hơn mà các thao tác vuốt, chạm cũng mượt mà hơn. Các dòng máy tầm trung hiện nay chỉ được trang bị màn hình IPS LCD với tần số quét 90Hz khá kém. Vì thế, Redmi Note 12 đang là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu chất lượng màn hình cực tốt.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Độ sáng màn hình cũng rất cao khi có thể lên tới 1200 nits. Với độ sáng này, bạn có thể thoải mái sử dụng máy dưới ánh nắng mà không bị lóa màn hình.

Redmi Note 12

Sau khi đánh giá màn hình thì có thể thấy Redmi Note 12 sở hữu một màn hình tương đối cao cấp. Xiaomi đã tối ưu màn hình một cách hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu người dùng.

2.2 Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12

Sức mạnh của Redmi Note 12 đến từ con chip Snapdragon 4 Gen 1 của Qualcomm. Đây là một con chip tầm trung có hiệu suất mạnh mẽ với các tính năng hỗ trợ được cải tiến.

Snapdragon 4 Gen 1

Snapdragon 4 Gen 1

Snapdragon 4 Gen 1 hỗ trợ tần số quét 120Hz với độ phân giải Full HD+. Nó giúp người dùng trải nghiệm màn hình sắc nét với chuyển động mượt mà, nhanh chóng. Đặc biệt, những tác vụ khi chơi game sẽ mượt mà hơn nhiều, điều đó đã được thể hiện ở phần đánh giá màn hình.

Snapdragon 4 Gen 1

Con chip này còn tối ưu khả năng chụp ảnh với hỗ trợ camera 108MP. Bên cạnh đó, những cải tiến về AI và kết nối còn đem đến những trải nghiệm tốt hơn với kết nối 5G nhanh chóng.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Những khả năng mạnh mẽ đó đến từ cấu trúc 8 nhân gồm 2 nhân Cortex-A78 tốc độ xung nhịp 2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.8 GHz. Sức mạnh CPU của con chip này cao hơn 18.4%, đi kèm với GPU Adreno 619 giúp tăng hiệu suất GPU hơn 9.6% so với thế hệ tiền nhiệm.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Kết quả đánh giá Antutu tương đối cao với tổng điểm 382793. Nhìn vào kết quả này chúng ta có thể thấy chip đã được tối ưu rất tốt.

Đánh giá Antutu

2.3 Đánh giá camera Redmi Note 12

Thông số camera

  • Camera sau: 48 MP, PDAF; 2 MP, f / 2.4
  • Camera trước: 8 MP, f / 2.0

Redmi Note 12 được trang bị 2 camera sau với ống kính chính 48MP và một camera đo độ sâu ảnh 2MP. Các bức ảnh chụp từ Redmi Note 12 đều cho độ chi tiết cao ở điều kiện đủ sáng. Ở điều kiện thiếu sáng, ảnh không quá sắc nét và độ sáng cũng kém hơn.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Camera selfie 8MP với khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp ảnh HDR độ nét cao. Cả camera trước và sau của Redmi Note 12 đều có chất lượng quay video là 1080p nhưng camera sau hỗ trợ quay phim ở chế độ 60fps còn phía trước sẽ dừng lại ở 30fps.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Đánh giá camera trên Redmi Note 12 thì máy có khả năng chụp ảnh không quá tốt nhưng vẫn đủ để phục vụ các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp thì có thể tham khảo phiên bản Note 12 cao cấp hơn dưới đây:

2.4 Đánh giá pin, sạc Redmi Note 12

Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ Xiaomi Redmi Note 12 được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000 mAh. Mức dung lượng khá phổ biến ở các điện thoại tầm trung hiện tại. Đi kèm với viên pin lớn là cục sạc nhanh 33W khá tốt giúp cải thiện đáng kể thời gian sạc.

Redmi Note 12

3. Giá Redmi Note 12 tại HungMobile

Không phụ sự kỳ vọng của người dùng, Redmi Note 12 không chỉ có cấu hình ấn tượng mà giá Redmi Note 12 cũng cực kỳ hợp lý. Redmi Note 12 có giá khoảng 4 triệu tại HungMobile, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường và gần như bằng với giá bán ở Trung Quốc. Các sản phẩm dòng Note 12 series đều có hàng tại HungMobile.

Redmi Note 12
Redmi Note 12

Sản phẩm là hàng xách tay, mới 100%, nguyên Seal hộp và là bản nội địa Trung Quốc. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại HungMobile bạn còn được nhận kèm ưu đãi:

Lưu ý: Giá Redmi Note 12 có thể thay đổi theo từng ngày

  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng
  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời

Chú ý: Sản phẩm là hàng mới - Nguyên seal - Fullbox.

Kết luận

Sau khi đánh giá Redmi Note 12 có thể thấy máy sở hữu màn hình AMOLED cao cấp và hiệu năng cực khủng. Tuy nhiên, cụm camera và pin sạc trên chiếc điện thoại này lại khá phổ thông nên khó tạo nên sự khác biệt với các dòng máy khác. Nhưng với mức giá hơn 4 triệu thì cấu hình của Redmi Note 12 hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ.

Hiện tại, Redmi Note 12 đã có sẵn hàng tại HungMobile với giá rẻ ngang với giá bán tại Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo giá bán máy chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE