map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Redmi Turbo 3 khi nào về Việt Nam? Có bán chính hãng không?

Bùi Thao 10:53:27 AM 30/05/2024 Đánh giá 461 Lượt xem

Ngay từ khi ra mắt, Redmi Turbo 3 đã nhanh chóng trở thành mẫu gaming phone giá rẻ tốt nhất 2024. Máy dẫn đầu với con chip Snapdragon 8s Gen 3, màn hình 120Hz cùng phần viền siêu mỏng, viên pin lớn 5000mAh đi kèm sạc nhanh 90W hàng đầu của Xiaomi.

Redmi Turbo 3
Redmi Turbo 3

Hiện tại Xiaomi mới bán Redmi Turbo 3 ở thị truờng nội địa, nếu muốn mua thì bạn chỉ có thể chọn điện thoại xách tay. Vậy thì khi nào Redmi Turbo 3 Việt Nam? Redmi Turbo 3 có bán chính hãng Việt Nam không? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu cho tiết duới đây nhé!

1. Xiaomi Redmi Turbo 3 khi nào về Việt Nam

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2024, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc Redmi Turbo 3 mới nhất năm 2024. Turbo 3 cũng đuợc mở bán ngày 15 tháng 4 ngay sau sự kiện ra mắt máy. Với những chiếc điện thoại tầm trung HOT như Turbo 3 thì việc máy xách tay về Việt Nam cũng rất nhanh.

Xiaomi Redmi Turbo 3
Xiaomi Redmi Turbo 3

Chỉ ngay sau khi máy đuợc mở bán ngày 15/4 thì sau đó 3-5 ngày đã có Redmi Turbo 3 về Việt Nam, bạn lưu ý đây là bản xách tay. Ở thời điểm ra mắt thì Turbo3 khi về Việt Nam sẽ không có ROM tiếng Việt. Máy chạy sẵn giao diện HyperOS nên cũng sẽ không thể xin quyền unlock. Thời điểm này, nếu bạn mua Turbo 3 thì chỉ có thể dùng tiếng Anh và chấp nhận lỗi chậm thông báo, lỗi định vị (Lỗi chung với những máy Xiaomi nội địa chưa up ROM)

Xiaomi Redmi Turbo 3 đã unlock và có tiếng Việt chưa?

Như đã nói ở trên, máy Xiaomi mới ra mắt thì sẽ chưa có ROM, tuy nhiên với Redmi Turbo3 thì lại là một truờng hợp ngoại lệ, chỉ sau khi mở bán đuợc 1 tháng thì hiện tại tại Việt Nam các "pháp sư" đã xin đuợc quyền unlock và máy có bản ROM TN cài dùng đuợc tiếng Việt. ROM TN tuy vẫn còn một số lỗi vặt không ngon như ROM Global nhưng với Turbo 3 vừa ra mắt thì đây là phao cứu sinh rất tốt cho những khách hàng muốn mua nhưng lại lăn tăn chuyện cài ROM.

Redmi Turbo 3
Redmi Turbo 3

Với khách hàng mua Redmi Turbo 3 tại HungMobile thì kĩ thuật bên mình sẽ hỗ trợ unlock và cài ROM hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đợi sau 7 ngày, mang máy ra để kĩ thuật cài là đã có tiếng Việt dùng, máy không chậm thông báo, không bị lỗi định vị.

Xiaomi Redmi Turbo 3 khi nào bán chính hãng Việt Nam?

Redmi Turbo 3
Redmi Turbo 3

Với dòng Turbo nói chung thì Xiaomi sẽ không bán ra thị truờng chính hãng. Tuy nhiên hãng sẽ bán duới phiên bản khác cùng cấu hình nhưng đổi tên máy. Với Redmi Turbo 3 thì máy sẽ có bản chính hãng là Xiaomi Poco F6. Vì là bán chính hãng nên giá Poco F6 cao hơn Redmi Turbo 3 khá nhiều, máy vừa ra mắt ở Ấn Độ với giá từ 9.8 triệu cho bản 12gb 256gb, trong khi đó Redmi Turbo 3 xách tay 12gb 256gb chỉ hơn 6 triệu.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần luợt giải đáp các thông tin về việc Redmi Turbo khi nào về Việt Nam và khi nào máy bán chính hãng. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Đừng quên, hiện tại HungMobile đang có sẵn Redmi Turbo3 bản xách tay, mới nguyên Seal xịn chưa Active, cài ROM miễn phí cho KH mua máy. Xem giá bán mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7