CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung S22 Plus Mỹ cũ hay không? Flagship cũ có còn đáng mua?

Đan Trường 09:35:45 AM 07/03/2024 Hướng dẫn chọn mua 130 Lượt xem

Samsung S22 Plus Mỹ là phiên bản hoàn hảo trong phân khúc 9 triệu. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hầm hố và cấu hình mạnh mẽ. Với phiên bản Mỹ, S22 Plus sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1. Dù sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhưng S22 Plus Mỹ có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại. Bản Samsung S22 Plus Mỹ cũ có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Những lý do nên mua Samsung S22 Plus Mỹ cũ

1.1 Bản Mỹ giá rẻ hơn

Ở thời điểm hiện tại thì S22 Plus Mỹ cũ chỉ có giá 9 triệu, mức giá của nó rẻ hơn 4 triệu so với bản chính hãng trên thị trường. Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn mà vẫn có một chiếc điện thoại chất lượng cao với cấu hình khủng. Với một chiếc Flagship sở hữu nhiều công nghệ hiện đại thì đây là mức giá quá rẻ. Đây cũng là lý do đầu tiên khiến nhiều người dùng lựa chọn bản S22 Plus Mỹ cũ.

Samsung S22 Plus Mỹ cũ

1.2 Chip Snapdragon mạnh mẽ

Hiệu suất là một điểm mạnh của bản S22 Plus Mỹ cũ. Không giống như phiên bản chính hãng có mức hiệu suất thấp những phiên bản Mỹ được trang bị chip Snapdragon cao cấp của Qualcomm. Vì vậy bản S22 Plus Mỹ cũ được đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. Chipset này sở hữu sức mạnh rất khủng và hỗ trợ chơi game mượt mà. Với con chip này, S22 Plus Mỹ cũ sở hữu hiệu năng mạnh hơn so với những phiên bản cao cấp cùng tầm giá.

Samsung S22 Plus Mỹ cũ
Samsung S22 Plus Mỹ cũ có hiệu suất cao

Không chỉ vậy, chip Snapdragon 8 Gen 1 cũng mang tới những trải nghiệm mượt mà hơn. Samsung S22 Plus Mỹ cũ có thể xử lý các tác vụ nặng và sử dụng đa tác vụ. Phiên bản này được hỗ trợ bộ nhớ 8GB với lưu trữ 128GB. Đây vẫn là bản bộ nhớ khá tốt nhưng không thể so sánh với những chiếc điện thoại xách tay mới ra mắt.

1.3 Camera chất lượng cao

Với nhu cầu chụp ảnh đẹp thì có nên chọn S22 Plus Mỹ cũ hay không? Câu trả lời chắc chắn là có, phiên bản này mang tới nhiều cải tiến lớn về cụm camera. Camera chính 50 MP được hỗ trợ các tính năng dual pixel PDAF, OIS. Không chỉ có ống kính chất lượng, S22 Plus Mỹ cũ còn được hỗ trợ các tính năng AI chỉnh màu chân thực. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt với chiếc điện thoại Samsung xách tay này.

Samsung S22 Plus Mỹ cũ
Camera Samsung S22 Plus Mỹ cũ

Bạn cũng nên trải nghiệm tính năng zoom trên chiếc điện thoại này. Samsung S22 Plus Mỹ cũ sở hữu camera tele 10 MP hỗ trợ 3x optical zoom. Ống kính này có độ ổn định cao và khả năng lấy nét cực nhanh. Đây là tính năng mà bạn khó có thể tìm thấy trên những chiếc điện thoại cùng tầm giá. Camera selfie 10 MP cũng có chất lượng rất cao. Cảm biến này được hỗ trợ Dual Pixel PDAF giúp lấy nét nhanh chóng.

Camera selfie Samsung S22 Plus Mỹ cũ

1.4 Màn hình cao cấp

Samsung S22 Plus Mỹ cũ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X cao cấp nhất hiện tại. Màn hình này chỉ được trang bị trên những chiếc Flagship của Samsung. Với tấm nền này, S22 Plus Mỹ cũ có khả năng hiển thị màu sắc chân thực, sống động. Samsung S22 Plus Mỹ cũ có độ phân giải FHD+ và tần số quét 120Hz. Điện thoại cũng được hỗ trợ công nghệ HDR10+ và độ sáng tối đa 1750 nits.

Màn hình Samsung S22 Plus Mỹ cũ

Phiên bản này cũng mang tới màn hình lớn hơn so với những bản cao cấp như: Samsung S22 5G, Xiaomi 13,... Với màn hình 6.6 inch bạn sẽ có trải nghiệm góc nhìn rộng hơn và thao tác chơi game thoải mái. Màn hình của S22 Plus Mỹ cũ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus+. Đây là loại kính cường lực cao cấp có độ bền rất cao.

2. Mua Samsung S22 Plus Mỹ cũ giá rẻ ở đâu?

Mua Samsung S22 Plus Mỹ cũ ở đâu rẻ nhất? HungMobile chính là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện tại. Tại HungMobile, bản S22 Plus Mỹ cũ chỉ có giá 9 triệu. Có thể nói đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Bên cạnh mức giá rẻ bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung 15W chính hãng trị giá 290.000đ
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung S22 Plus Mỹ cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Samsung S22 Plus Mỹ cũ?

Với mức giá 9 triệu, Samsung S22 Plus Mỹ cũ vẫn là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Chiếc Flagship này có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, chụp ảnh, lướt web một cách mượt mà. Dù là hàng cũ nhưng nó vẫn có chất lượng và hình thức giống như hàng mới. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ chất lượng cao thì S22 Plus Mỹ cũ là phiên bản đáng mua.

Bạn có thể tham khảo S22 Plus Mỹ cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE