CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S22 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu? Địa chỉ bán S22 Plus Mỹ rẻ nhất?

Đan Trường 14:54:44 PM 06/03/2024 Hướng dẫn chọn mua 141 Lượt xem

Những chiếc điện thoại Samsung xách tay đang ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. So với phiên bản chính hãng thì nó có mức giá rẻ hơn và cấu hình mạnh mẽ hơn. Bản S22 Plus Mỹ cũ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 (4 nm) của Qualcomm. Vậy với chipset cao cấp này thì S22 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Samsung S22 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện tại, S22 Plus Mỹ cũ đang có giá hơn 9 triệu. Mức giá của S22 Plus Mỹ cũ rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Những phiên bản S22 Plus Mỹ hiện tại đều là hàng dùng lướt. Chính vì vậy, nó có giá khá rẻ so với giá bán tại Việt Nam. Vậy với mức giá rẻ như vậy thì nó có chất lượng thế nào? Mua S22 Plus Mỹ cũ ở đâu rẻ nhất?

Samsung Galaxy S22 Plus
Samsung Galaxy S22 Plus Mỹ cũ

2. Địa chỉ bán S22 Plus Mỹ cũ rẻ nhất?

HungMobile là đơn vị hiếm hoi trên thị trường bán S22 Plus Mỹ cũ với giá chưa tới 9 triệu cho bản 8GB/128GB. Máy là hàng xách tay Mỹ có hình thức đẹp như hàng mới. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ được kiểm tra hình thức của máy trước khi mua. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung 15W chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá S22 Plus Mỹ cũ có thể thay đổi theo từng ngày

3. Ưu điểm của Samsung S22 Plus Mỹ cũ

So với điện thoại cùng tầm giá thì S22 Plus Mỹ cũ có những ưu điểm gì? Đây là điều được rất nhiều người dùng quan tâm. Dù đã ra mắt 2 năm nhưng S22 Plus Mỹ vẫn đủ mạnh để đánh bại các đối thủ trong tầm giá. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của nó dưới đây:

Camera chụp ảnh ấn tượng

Ưu điểm lớn nhất trên S22 Plus Mỹ cũ chính là cụm camera. Điện thoại mang tới camera chính 50 MP chất lượng cao với các tính năng hiện đại dual pixel PDAF, OIS. Hình ảnh được chụp có độ chi tiết cao và bạn sẽ không mất thời gian lấy nét như những điện thoại xách tay giá rẻ. Cảm biến chính này còn được hỗ trợ quay video 8K@24fps siêu nét. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì S22 Plus Mỹ cũ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Camera Samsung S22 Plus Mỹ cũ

Bên cạnh camera chính chất lượng cao thì S22 Plus Mỹ cũ còn mang tới camera tele 10 Mp hỗ trợ 3x optical zoom. Ống kính này cũng được hỗ trợ tính năng PDAF, OIS. Tính năng zoom trên Samsung luôn tốt hơn so với những đối thủ cùng tầm giá. Camera siêu rộng 12 MP cũng mang tới góc rộng 120˚ quá hợp lý với nhu cầu của người dùng hiện tại. Bạn cũng sẽ có những bức ảnh đẹp mắt với cảm biến 10 MP. Ống kính này có thông số không quá cao nhưng lại đem tới hình ảnh tuyệt vời. Nó cũng có thể quay video chế độ 4K@30/60fps.

Màn hình chất lượng cao

Không chỉ có camera chiếc Flagship của Samsung còn sở hữu màn hình chất lượng cao. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X là trang bị quen thuộc trên những chiếc điện thoại cao cấp. Màn hình này có thể hiển thị màu sắc chân thực và có độ sáng lên tới 1750 nits. Bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sống động trên chiếc điện thoại Samsung xách tay này. Samsung S22 Plus Mỹ cũng được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến vân tay siêu âm.

Màn hình Samsung S22 Plus Mỹ cũ

Hiệu suất khủng từ Snapdragon 8 Gen 1

Phiên bản S22 Plus Mỹ sở hữu hiệu suất cao từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm. Ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn là chipset hàng đầu trong tầm giá. So với chip Dimensity hay Exynos thì nó hỗ trợ chơi game tốt hơn và khả năng xử lý đồ họa mượt mà hơn. Ngoài hiệu suất cao bản Snapdragon 8 Gen 1 còn mang tới nhiều tính năng hiện đại.

Điểm chuẩn hiệu suất Samsung S22 Plus Mỹ

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại Samsung cao cấp dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE