CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung S10 Plus: Viên ngọc quý trong tầm giá 5 triệu

Đan Trường 11:29:46 AM 16/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 581 Lượt xem

Có nên mua Samsung S10 Plus Hàn sau vài năm ra mắt? Câu hỏi này được rất nhiều người dùng quan tâm khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều điện thoại xách tay giá rẻ đã ra mắt. Liệu Samsung S10 Plus Hàn có con mạnh mẽ so với những sản phẩm cùng tầm giá hay không?

Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1.Ưu điểm của Samsung S10 Plus Hàn so với chính hãng

1.1 Thiết kế

Thiết kế của Samsung S10 Plus Hàn có phần cao cấp hơn những sản phẩm cùng tầm giá khi được trang bị 2 mặt lưng kính. Phần khung máy được hoàn thiện kim loại và bo cong tinh tế tạo cảm giác thời thượng, đắt giá.

Samsung S10 Plus Hàn

samsung s10 plus hàn gốm

Samsung S10 Plus Hàn

Một điều đặc biệt chỉ có ở điện thoại Samsung xách tay là sẽ có các phiên bản giới hạn đặc biệt. Với những thiết kế đặc biệt nên dễ hiểu khi có một vài sản phẩm mà hàng xách tay còn được ưa thích hơn hàng chính hãng. Vì thế nếu chọn mua những điện thoại xách tay giá rẻ, chúng ta có thể dễ dàng kiếm được những chiếc máy độc, lạ mà không phải ai cũng có thể mua được.

1.2 Màn Hình

Những chiếc điện thoại Samsung xách tay luôn được người dùng đánh giá cao chất lượng hiển thị cực tốt và Samsung S10 Plus Hàn cũng như vậy. Máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED với độ phân giải 2K+. Samsung S10 Plus Hàn cũng là mẫu máy đầu tiên của Samsung hỗ trợ hiển thị video HDR10+. Với công nghệ này, hình ảnh trên S10 Plus có chất lượng hiển thị cao và màu sắc khá rực rỡ.

Samsung S10 Plus 5G Hàn
Samsung S10 Plus Hàn

Độ sáng của Samsung S10 Plus cũ cũng khá cao. Khoảng 400 nits với điều kiện trong nhà và gần 800 nits ngoài trời. Vì vậy trong điều kiện dưới ánh sáng mạnh, bạn vẫn có thể sử dụng được S10 Plus một cách bình thường.

Samsung S10 Plus Hàn

Dù đã ra mắt từ năm 2019, nhưng chất lượng hiển thị trên Samsung S10 Plus cũ vẫn cao cấp hơn nhiều so với các dòng máy cùng tầm giá. Nếu bạn có sở thích trải nghiệm các tựa game có đồ họa cao hay xem phim thì Samsung S10 Plus Hàn là một sự lựa chọn tốt.

Nếu so với bản S20 Plus 5G, thì màn hình trên chiếc S10 Plus này mạnh tương đương dù có mức giá rẻ hơn nhiều. Bạn có thể tham khảo S20 Plus 5G tại đây:

1.3 Camera

Camera là một điểm sáng khi đánh giá Samsung S10 Plus cũ. Máy có cụm 3 camera bao gồm:

  • Camera góc rộng 12MP
  • Camera tele 12MP
  • Camera siêu rộng 16MP

Cụm camera này có chất lượng khá tốt, thông số trên Samsung S10 PLus cũ có thể thua kém một số dòng máy cùng tầm giá như điện thoại Samsung M32 nhưng nó lại sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS, một công nghệ đáng tiền khá hiếm thấy trong các dòng máy tầm trung.

samsung s10 plus hàn gốm

Samsung S10 Plus Hàn

Camera chính 12MP có khẩu độ tương đối linh hoạt, bạn có thể tùy chỉnh từ f2.4 tới f1.5 tùy vào điều kiện ánh sáng. Trong điều kiện đủ sáng, máy cho chất lượng rất tốt. Độ chi tiết cao, sắc nét và gần như không bị noise. Màu sắc sinh động nhưng nhưng so với những điện thoại 5 triệu khác thì không quá tốt. Ở chế độ zoom bằng ống kính tele, chất lượng ảnh cũng tương đương với camera chính. Tông màu và các chi tiết trên ảnh đều tốt hơn so với thế hệ S9 Plus trước đó.

Samsung S10 Plus 5G Hàn
Samsung S10 Plus 5G Hàn

Đến với camera góc siêu rộng thì làm mình khá hài lòng. Ảnh có màu sắc nét, độ tương phản được thể hiện rõ ràng, có độ chi tiết, tuy nhiên do thuật toán xử lý ảnh góc siêu rộng chưa tối ưu lắm nên chi tiết ở hai bên rìa bị bẻ cong hơi lộ liễu. Chế độ chụp ảnh xóa phông đã có thể sử dụng với cả camera chính thay vì chỉ với ống kính tele. Cảm biến lớn nên cho trải nghiệm chụp ảnh xóa phông tương đối tốt.

Samsung S10 Plus Hàn
Samsung S10 Plus Hàn

Samsung Galaxy S10 Plus cũ cũng có thể quay video với độ phân giải 4K 30FPS hoặc 60FPS, hỗ trợ định dạng HDR10. camera tele cho trải nghiệm quay video 4K 30FPS khá tốt, nhưng khi chuyển sang 60FPS thì chất lượng của video bị giảm đi rõ rệt. Mặc dù, ảnh có chất lượng không cao nhưng chuyển động trong video mượt, không bị rung lắc quá nhiều. Nhìn chung, Samsung S10 Plus cũ vẫn là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá.

Màu sắc hinh ảnh nhận được cũng như chất lượng video từ S10 Plus hoàn toàn ăn đứt những mẫu điện thoại tầm trung của Xiaomi hay Realme cùng tầm giá.

1.4 Hiệu năng

Samsung S10 Plus Hàn được trang bị con chip Exynos 9820. Đây con chip tương đối mạnh mẽ khi nó hoàn toàn có thể ăn đứt những dòng chip trong cùng mức giá như Snap 695 hay Exynos 1280.

Chip Exynos 9820 được cấu tạo gồm 8 nhân 64-bit, gồm có:

  • 2 nhân CPU tùy biến thuộc thế hệ thứ 4 với chức năng xử lý mạnh mẽ các tác vụ.
  • 2 nhân Cortex A75 mang đến hiệu suất hoạt động cao cho thiết bị.
  • 4 nhân Cortex-A55 với vai trò chuyên đi xử lý các tác vụ thông thường.

Bộ xử lý của Exynos 9820 cung cấp một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ, vận hành các thể loại game nặng mượt mà. Ở bài đánh giá GeekBench 5 và PCMark, S10+ có chỉ số khá tốt mặc dù đã ra mắt nhiều năm.

Bảng đánh giá GeekBench 5 và PCMark

Samsung S10 Plus Hàn đạt được 801 điểm đơn nhân và 2.132 điểm đa nhân ở bài dánh giá GeekBench 5. Còn ở bài đánh giá PCMark máy cũng đạt được con số khá tốt với 9.261 điểm. Dựa vào kết quả, mình thấy rõ máy vẫn có hiệu năng tương đối mạnh mẽ so với những điện thoại trong cùng phân khúc.

Samsung S10 Plus Hàn

Dù đã ra mắt được vài năm nhưng hiệu năng của máy vẫn rất tốt và không hề có hạn chế nào. Tuy không có con chip mạnh mẽ như các sản phẩm cùng tầm giá 5 triệu như: Realme Q5 Pro 5G nhưng xét về tổng thể, Samsung S10 Plus cũ vẫn tương đối ổn định và có giá cũng rẻ hơn đôi chút.

Bạn có thể tham khảo Realme Q5 Pro 5G tại đây:

2.Giá Samsung S10 Plus Hàn

Hiện tại bạn sẽ rất khó để mua được S10 Plus hàng chính hãng Việt Nam, đa số trên thị trường người dùng đều sẽ chọn bản điện thoại xách tay. Nhắc lại về hàng xách tay thì tuỳ vào mỗi thị trường Samsung sẽ có một vài thay đổi về thiết kế cũng như cấu hình để phù hợp với yêu cầu của chính phủ nước đó. Trong các phiên bản điện thoại Samsung xách tay trên thị trường gồm: Mỹ, Hàn, Nhật, HongKong thì phiên bản Hàn luôn thân thiện với người dùng và có giá rẻ nhất.

Samsung S10 Plus Hàn

Samsung S10 Plus Hàn đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 5 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Qua nhưng phân tích chi tiết, mình thấy máy có rất nhiều điểm mạnh nổi bật. So với những điện thoại 5 triệu khác Samsung S10 Plus Hàn nổi bật với màn hình Dynamic AMOLED cao cấp 2K+, cụm camera có nhiều chức năng ấn tượng, con chip Exynos 9820 mạnh mẽ.

Dù không phải là dòng điện thoại Samsung mới nhất nhưng nó sở hữu những công nghệ mà các dòng máy cùng tầm giá ngày nay khó có thể theo kịp.

Hiện tại các sản phẩm Samsung S10 Plus Hàn đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE