CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Note 10 Plus Mỹ và Hàn: Có chip S855 nhưng giá lại rẻ hơn 

Đan Trường 10:00:55 AM 14/06/2023 Hướng dẫn chọn mua 16657 Lượt xem

Với khoảng 6 triệu thì Samsung Note 10 Plus xách tay đang là một món hời cho người dùng. Ở thời điểm hiện tại các phiên bản điện thoại xách tay này đã được cập nhật phần mềm và sử dụng bình thường tại Việt Nam, nghe gọi ổn định.

Tuy nhiên đứng trước hai sự lựa chọn: Nên mua Samsung Note 10 Plus Mỹ hay Hàn thì người dùng vẫn còn lăn tăn rất nhiều vấn đề. Nếu bạn chưa chọn được phiên bản xách tay ưng ý, hãy cùng HungMobile so sánh Note 10 Plus Mỹ và Hàn để chỉ ra điểm mạnh của từng bản dưới đây.

1. So sánh Note 10 Plus bản Mỹ và Hàn về cấu hình

Đối với điện thoại Samsung xách tay thì có 3 thị trường được ưu chuộng nhất tại Việt Nam là: Mỹ, Hàn và Quốc Tế (HongKong). Trong ba phiên bản này xếp về giá bán thì: Mỹ<Hàn<Quốc Tế. Mức độ yêu thích của người dùng: Hàn<Mỹ<Quốc Tế.

Đánh giá Note 10 Plus

Samsung Note 10 Plus Mỹ

Các máy Note 10 Plus Quốc Tế sẽ sử dụng đồng thời 2 sim và chạy chip Snapdragon 855, tuy nhiên giá bán hơi cao nên khó có thể tiếp cận rộng rãi đến người dùng.

Khi so sánh Note 10+ Mỹ và Hàn thì cấu hình là điểm khác biệt lớn nhất bạn cần cân nhắc. Bản Note 10 Plus Mỹ được trang bị con chip Snapdragon 855 của Qualcomm. Đối với những smartphone sử dụng dòng chip Snapdragon nói chung thì đều có hiệu năng mạnh hơn bản Exynos. Chipset tương thích với nhiều thể loại game nên điện thoại sẽ phát huy được tối đa sức mạnh.

Điểm Antutu trên Samsung Note 10 Plus

Điểm hiệu năng của Note 10 Plus Mỹ chạy chip Snapdragon 855.

Tuy nhiên có một lưu ý với máy chạy chip Snapdragon đó mà máy sẽ nhanh nóng và ngốn nhiều điện hơn Exynos. Nếu bạn là người thích điện thoại cấu hình mạnh, thích mua Note 10 Plus để cày game thì nên chọn bản Mỹ. Còn không thì bản Hàn chip Exynos 9820 sẽ tiết kiệm điện và mát hơn.

2. Samsung Note 10 Mỹ và Hàn có dùng được 2 sim?

Tất cả các phiên bản Samsung Note 10+ chính hãng đều sử dụng được 2 sim mặc định, tuy nhiên với bản xách tay thì còn tuỳ thuộc vào từng thị trường. Đối với Note 10 Plus Mỹ máy mặc định dùng được 1 sim và không thể độ lên 2 sim.

Samsung Note 10 Plus Mỹ

Với Note 10+ Hàn thì ban đầu máy chỉ dùng được 1 sim, tuy nhiên sau 1-2 năm ra mắt sẽ có phần mềm giúp độ 2 sim cho Note 10 Plus Hàn. Mình có tham khảo các kỹ thuật viên thì hiện nay đã thể độ 2 sim cho Note 10 Plus Hàn. Chi phí độ sim vào khoảng 250.000đ. Samsung Note 10 Plus Hàn 2 sim sử dụng bình thường, sóng ổn định, tuy nhiên một số ít trường hợp sẽ không dùng được app của ngân hàng. Đây là thông tin bạn cần biết trước khi độ 2 sim cho Note 10 Plus Hàn.

3. Một vài điểm khác nhau giữa Note 10 Plus Mỹ và Hàn

Như vậy khi so sánh Note 10 Plus Mỹ và Hàn thì có 2 điểm lớn nhất bạn cần lưu ý đó là:

  • Samsung Note 10 Plus Mỹ: Chạy chip Snapdragon 855, máy chỉ dùng được 2 sim
  • Samsung Note 10 Plus Hàn: Chạy chip Exynos 9820, máy có thể độ lên 2 sim, chi phí khoảng 250.000đ

Ngoài ra còn một vài khác biệt nhỏ bạn có thể lưu ý thêm. Samsung Note 10 Plus Hàn sẽ bị giới hạn tin nhắn khi nhắn tin và không thể tắt được âm chụp camera. Bản xách tay Hàn sẽ có mã N, trong khi đó máy Mỹ có mã U. Từ phiên bản Note 10 Plus Mỹ thì logo tên máy đã được bỏ, ngoài hình bên ngoài giống hoàn toàn máy Hàn và chính hãng.

Note 10 Plus Mỹ sẽ có mã U, trong khi đó bản Hàn mã N.

4. Samsung Note 10 Plus Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Note 10 Plus Mỹ với giá hơn 6 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Note 10 Plus có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Vậy với những điểm khác biệt như trên thì nên mua Samsung Not 10 Plus Hàn hay Mỹ?

Bạn có thể thấy bản Mỹ chiếm lợi thế về giá, vầ hiệu năng nhưng lại chỉ sử dụng được 1 sim, chính vì vậy nếu bạn là người đặc biệt quan tâm đến chipset trên điện thoại và không cần thiết việc sử dụng 1 hay 2 sim thì mua Note 10 plus Mỹ sẽ tiết kiệm được đến vài trăm nghìn.

Hiện tại, mẫu điện thoại Samsung xách tay Mỹ này đang có sẵn hàng tại HungMobile, bạn có thể ghé cơ sở số 7 ngõ 121 Thái Hà hoặc số 22 ngõ 68 Cầu Giấy để trải nghiệm sản phẩm.

Đừng quên bên mình cũng hỗ trợ miễn phí ship toàn quốc và mua hàng trả góp LS 0%. Có thể giá Note 10+ hôm nay lại giảm giá. Bạn xem giá ngay tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE