CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy A35? Ưu nhược điểm của nó là gì?

Đan Trường 14:01:50 PM 26/03/2024 Đánh giá 406 Lượt xem

Samsung đã mang tới một lựa chọn mới trong phân khúc tầm trung có tên Galaxy A35. So với bản Galaxy A34 năm trước thì nó được đánh giá là sở hữu cải thiện lớn về hiệu năng và thiết kế. Dù vậy, nhiều người dùng vẫn còn đắn đo khi lựa chọn chiếc điện thoại Samsung này. Điều này là bởi có rất nhiều lựa chọn trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp. Vậy Galaxy A35 có phải lựa chọn tốt? Có nên mua Samsung Galaxy A35 hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Samsung Galaxy A35

1.1 Thiết kế mới cứng cáp, chống nước IP67

Thiết kế thực sự là một điểm cộng lớn trên chiếc Galaxy A35. Giống như đàn anh Galaxy A55, chiếc điện thoại mang tới ngôn ngữ thiết kế cứng cáp với khung phẳng. Đây là một thay đổi đáng kể so với bàn tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Galaxy A35 còn mang tới mặt lưng bằng kính giúp cảm giác cầm nắm cao cấp hơn. Thiết kế mới này ăn đứt hoàn toàn bản Galaxy A34 trước đó.

Samsung A35
Samsung A35 5G sở hữu mặt lưng kính

Đặc biệt, Samsung Galaxy A35 còn đạt tiêu chuẩn chống nước IP67. Tính năng này được xếp hạng cao và chỉ thua kém đôi chút so với những chiếc điện thoại cao cấp. Có thể thấy Galaxy A35 sẽ là một thiết bị bền bỉ đáng để kỳ vọng.

1.2 Màn hình đẹp hơn

Màn hình của Samsung Galaxy A35 cũng được cải thiện tốt hơn. Phiên bản này được trang bị màn hình đục lỗ mới tốt hơn so với màn hình giọt nước. Màn hình này sử dụng tấm nền Super AMOLED 6.6 inch với độ phân giải FHD+. Samsung Galaxy A35 cũng được hỗ trợ tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 1000 nits. Đây là những thông số màn hình rất tốt nhưng không phải ưu điểm quá lớn.

Samsung A35
Samsung A35 5G có chất lượng màn hình tốt

Ưu điểm ở màn hình này nằm ở độ bền bỉ và cứng cáp. Samsung đã trang bị cho Galaxy A35 kính Gorilla Glass Victus+ tương tự như các mẫu Flagship. Vì thế, màn hình của Galaxy A35 sẽ có độ bền tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Galaxy A35 cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học.

1.3 Thời lượng pin dài

Một ưu điểm thường thấy trên những điện thoại dòng Galaxy A chính là dung lượng pin. Dù được trang bị viên pin 5000 mAh giống như các đối thủ nhưng nó lại có thời lượng pin dài hơn. Điều này đến từ những công nghệ của Samsung và độ ổn định từ con chip Exynos 1380.

Samsung A35 5G
Samsung A35 5G có thời lượng pin dài

1.4 Độ ổn định cao, tản nhiệt tốt

Samsung Galaxy A35 được trang bị bộ xử lý Exynos 1380 (5nm) do Samsung tự sản xuất. Chipset này có độ ổn định tốt và khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng. Trước đây, Exynos 1380 đã từng được trang bị trên bản Galaxy A54. Xét về độ ổn định và khả năng tản nhiệt thì nó có thể đánh bại các đối thủ cùng tầm giá. Bạn có thể sử dụng Galaxy A35 trong thời gian mà không bị tăng nhiệt như những điện thoại chạy chip Snapdragon.

Samsung A35 5G
Samsung A35 5G có độ ổn định cao

1.5 Camera được cải thiện

Samsung cũng cho biết camera trên Galaxy A35 đã được cải thiện tốt hơn so với bản tiền nhiệm. Điện thoại được đi kèm cảm biến chính 50 MP tốt hơn, nó được hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và chống rung quang học. Hình ảnh được chụp có độ chi tiết cao và dài màu chân thực. So với những điện thoại cấu hình cao thì chất lượng ảnh hơn hẳn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể quay video chất lượng 4K với cả camera chính và camera selfie. Đây là điều mà rất ít điện thoại trong phân khúc có thể làm được.

Samsung A35
Samsung A35 5G có chất lượng camera tốt

2. Nhược điểm của Samsung Galaxy A35

2.1 Không có bộ phụ kiện đi kèm

Nói về nhược điểm của Galaxy A35 thì điểm trừ đầu tiên chính là việc nó không có bộ phụ kiện đi kèm. Không giống như điện thoại Xiaomi xách tay, những phiên bản Samsung chính hãng sẽ chỉ có cáp và que chọc sim kèm theo hộp. Bộ phụ kiện này khá nghèo nàn so với số tiền mà người dùng bỏ ra. Bạn sẽ phải bỏ thêm một số tiền để mua thêm sạc hoặc dùng lại sạc cũ.

Samsung A35
Samsung A35 5G không có sạc và ốp lưng đi kèm

2.2 Tốc độ sạc chậm

Tốc độ sạc cũng là nhược điểm lớn của chiếc điện thoại Samsung này. Samsung Galaxy chỉ được hỗ trợ tốc độ sạc 25W không được tính là nhanh ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, những đối thủ trong tầm giá hiện tại đều có tốc sạc nhanh 67W hoặc 80W. Bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ sạc hơn so với những chiếc điện thoại khác. Kiểm tra thực tế cho thấy để sạc đầy từ 0% tới 100% thì bạn sẽ cần chờ 1 giờ 26 phút.

Samsung A35 5G
Samsung A35 5G có tốc độ sạc chậm

2.3 Phần viền màn hình dày

Một nhược điểm khác khó có thể chấp nhận được trên Galaxy A35 chính là viền màn hình. Phiên bản này có phần viền rất này ở các cạnh điện thoại. So với những chiếc điện thoại đời mới thì đây là điểm trừ rất lớn. Người dùng đang có xu hướng thích những chiếc điện thoại giá rẻ có viền màn hình mỏng. Xiaomi đã làm được điều đó với những phiên bản như: Redmi Note 13 5G hay Redmi 12R 5G.

Samsung A35 5G
Samsung A35 5G có viền màn hình dày

2.4 Hiệu suất kém hơn đối thủ cùng tầm

Nếu bạn là người thích chơi các tựa game nặng thì Galaxy A35 sẽ không phải là lựa chọn tốt. Chip Exynos 1380 có độ ổn định cao nhưng hiệu suất thì lại kém xa với những chipset cùng phân khúc như: Snapdragon 870 hay Dimensity 8200. Chính vì vậy, nếu sử dụng Galaxy A35 thì bạn sẽ chỉ có thể chơi được các tựa game nhẹ. Với những tựa game phổ biến như: PUBG, Liên Quân thì nó không được mượt mà như Redmi Note 12 Turbo hay Redmi K40 Gaming.

Samsung A35
Samsung A35 5G có hiệu suất trung bình

3. Samsung Galaxy A35 giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Samsung A35 đang được bán với giá 7 triệu. Sản phẩm là hàng chính hãng Samsung Việt Nam, mới 100% nguyên seal. Bạn cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành gồm:

  • Bảo hành 12 tháng bởi trung tâm bảo hành Samsung
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung A35 có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua Samsung Galaxy A35?

Đánh giá tổng thể, Galaxy A35 là một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung với những người cần sự ổn định và bền bỉ. Thiết bị có thể phục vụ bạn trong thời gian dài mà không bị tăng nhiệt hay sụt pin nhanh. Đặc biệt, phiên bản chính hãng có giao diện dễ sử dụng và không gặp các vấn đề như điện thoại xách tay.

Bạn có thể tham khảo Samsung A35 dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE