CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy A34: Máy ổn định dùng 3,4 năm thoải mái?

Đan Trường 09:04:00 AM 19/05/2023 Đánh giá 1289 Lượt xem

Samsung Galaxy A34 là sản phẩm mới được ra mắt thời gian gần đây. Chiếc điện thoại tầm trung này được đánh giá là sở hữu cấu hình mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng. Tuy vậy, giá của sản phẩm lại khiến nhiều người hoài nghi có nên mua Samsung Galaxy A34. Vậy Samsung Galaxy A34 có gì nổi bật? Samsung Galaxy A34 giá bao nhiêu?

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết.

1. Có nên mua Samsung Galaxy A34? Những điểm mạnh của máy

Màn hình rộng, mượt mà hơn

Màn hình là một điểm nổi bật trên Galaxy A34. Điện thoại có màu sắc sặc sỡ, tươi sáng với tầm nền Super AMOLED. Màu sắc trên những tấm nền của Samsung luôn được giới công nghệ đánh giá rất cao và Galaxy A34 cũng không ngoại lệ. Tấm nền này còn đem tới khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn, Vì vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian dài.

Samsung A34
Samsung A34

Phiên bản A34 được trang bị tần số quét lên 120Hz cao hơn tần số 90Hz trên A33. Đây cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua. Tần số này mang lại những trải nghiệm mượt mà nhanh chóng với các thao tác vuốt chạm và tác vụ xử lý cực nhanh. Nó còn đem tới trải nghiệm chơi game mượt hơn với tốc độ khung hình cao. Kèm theo đó là độ sáng cực đại 1000 nits.

Samsung A34 5G
Tần số quét 120Hz cao

Kích thước màn hình của Galaxy A34 cũng là một điểm cộng. Thiết bị sở hữu màn hình rộng 6.6 inch, đây là kích thước vừa tay không quá nhỏ hay lớn. Vì vậy, bạn sẽ cầm nắm thoải mái hơn nhiều so với những chiếc điện thoại khác.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Dimensity 1080 là chipset tầm trung khá HOT thời gian gần đây. Nó đã xuất hiện trên cả hai chiếc điện thoại Redmi Note 12 ProRealme 10 Pro Plus. Dù chỉ là chipset tầm trung nhưng nền tảng này lại tương đối toàn diện. Nó mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhưng ổn định và không bị nóng như những dòng chip Snap. Không chỉ vậy, con chip này còn hỗ trợ camera lên tới 200 MP và tiết kiệm năng lượng hơn.

Samsung A34
Samsung A34

Với chipset này, Galaxy A34 đa vượt xa so với phiên bản tiền nhiệm và thậm chí vượt qua Samsung A54 ở bài kiểm tra đa lõi. Độ ổn định của Galaxy A34 đo được là 99,6%, một con số rất ấn tượng. Máy vừa có sự bền bỉ ổn định lại vừa mang tới hiệu suất đủ mạnh để bạn có thể thoải trải chơi game hay đa tác vụ.

Pin trâu, nhiều tính năng cao cấp

Một điểm mạnh khác không thể bo qua chính là viên pin 5000mAh lớn kèm theo. Đây là mức dung lượng pin tốt ở thời điểm hiện tại và bạn có thể sử dụng vả ngày dài. Không chỉ vậy, Galaxy A34 còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp mà những đối thủ cùng tầm giá không có. Trong đó phải nói đến khả năng chống nước, bụi chuẩn IP67. Đây là tiêu chuẩn chống nước rất cao và thậm chí cao hơn cả những chiếc flagship của Xiaomi.

Samsung A34 5G
Samsung A34 5G

Cảm biến vân tay siêu âm cũng là một công nghệ cao cấp mà những đối thủ cùng tầm giá không có được. Đa số điện thoại tầm trung hiện tại chỉ sử dụng mở khóa vân tay cạnh bên mà thôi. Để tăng độ bền cho Galaxy A34, Samsung cũng đã trang bị cho màn hình tấm kính cường lực Gorilla Glass 5.

Sẵn Tiếng Việt, dùng lâu dài

Với chiếc Galaxy A34, bạn sẽ có sẵn Tiếng Việt và các tính năng hỗ trợ tại Việt Nam. Đây luôn là điểm mạnh của hàng chính hãng so với hàng xách tay. Với các phiên bản xách tay bạn sẽ phải đợi từ 7 ngày để cài ROM Tiếng Việt. Bên cạnh đó, khi sử dụng A34 bạn cũng sẽ dễ dàng sửa chữa và bảo hành hơn so với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ.

Samsung A34 5G
Samsung A34 5G

Độ ổn định và bền bỉ của Galaxy A34 cũng hơn hẳn so với các đối thủ xách tay. Máy sử dụng giao diện Samsung Việt Nam cực kỳ dễ dùng. Với các phiên bản xách tay thì bạn sẽ gặp phải các lỗi như chậm thông báo, định vị sai maps gây khó chịu khi sử dụng.

2. Samsung Galaxy A34 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Samsung A34 đang được bán với giá hơn 6 triệu tại HungMobile. Sản phẩm là điện thoại Samsung chính hãng, mới 100%, nguyên tem hộp. Khi mua Samsung A34 tại HungMobile, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 12 tháng bởi trung tâm bảo hành Samsung
  • Máy phân phối chính thức bởi Samsung Việt Nam
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Lưu ý: giá Samsung A34 có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Samsung A34 chính hãng giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại Samsung chính hãngđiện thoại Xiaomi xách tay cao cấp bạn có thể tham khảo thêm.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE