CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Note 12 Turbo? 3 lý do nên Mua Ngay trong năm 2023

Đan Trường 14:54:46 PM 17/04/2023 Đánh giá 2442 Lượt xem

Xiaomi đã đặt dấu chấm hết cho các dòng gaming phone với sự ra mắt của Redmi Note 12 Turbo. Chiếc điện thoại tầm trung này sở hữu hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ và nhiều trang bị cực khủng. Dù vậy, với giá bán 7 triệu thì đây có phải là một thiết bị đáng mua? Có nên mua Redmi Note 12 Turbo?

Hôm nay mình sẽ đem tới cho các bạn 3 lý do nên mua Redmi Note 12 Turbo.

1. Hiệu suất khủng từ Snap 7+ Gen 2

Khác xa với Redmi Note 12, phiên bản Turbo này được Xiaomi thiết kế riêng để chơi game. Vì vậy, nó được trang bị cọn chip Snapdragon 7 Plus Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Đây cũng là điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip này. Theo những thông tin được công bố từ Qualcomm thì nền tảng này sẽ là con quái vật mới trong phân khúc tầm trung. Kiểm tra AnTuTu của Snapdragon 7+ Gen 2 cũng đã cho thấy rõ điều đó khi nó đạt được gần 1 triệu điểm chuẩn hiệu suất.

AnTuTu Snapdragon 7 Plus Gen 2

AnTuTu Snapdragon 7+ Gen 2Đánh giá hiệu năng Chip Snapdragon 7 Plus Gen 2: AnTuTu BenchmarkThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Đánh giá hiệu năng Chip Snapdragon 7 Plus Gen 2: AnTuTu Benchmark

Với chiếc Redmi Note 12 Turbo, thiết bị đạt được 960.124 điểm trong bài kiểm tra AnTuTu. Kết quả này ngang ngửa với những chiếc điện thoại cao cấp hiện tại. Nếu so sánh với các đối thủ cùng tầm giá thì hoàn toàn vượt xa.

AnTuTu Redmi Note 12 Turbo

AnTuTu Redmi Note 12 TurboĐánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: AnTuTu BenchmarkThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: AnTuTu Benchmark

Các dòng K gaming dường như không còn được Xiaomi ưu ái như trước đây. Redmi Note 12 Turbo không sở hữu thiết kế hầm hố và không có nút hỗ trợ chơi game cạnh bên nhưng lại sở hữu hiệu suất cực khủng. Đây có thể là một phiên bản gaming mới của Xiaomi với khả năng chơi game tốt và đa nhiệm mượt mà.

2. Màn hình OLED, viền siêu mỏng

Màn hình là một điểm mạnh không thể bỏ qua trên Redmi Note 12 Turbo. Xiaomi đã hoàn thiện cực tốt phần viền màn hình với độ mỏng ngắn nhất từ trước đến nay. Màn hình này đem tới cảm giác giống như một màn hình tràn viền. Cả phía trên và dưới đều có độ mỏng tương tự nhau, đây là một điểm cộng lớn về thiết kế.

Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo

Không chỉ vậy, Redmi Note 12 Turbo còn được đi kèm với tấm nền OLED, kích thước 6.67 inch. Tấm nền OLED này có khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu thay vì 1 tỷ màu như các thiết bị khác. Đây có vẻ là một cải tiến trên Redmi Note 12 Turbo, nó đem tới màu sắc rực rỡ hơn. Màn hình có tần số quét là 120Hz mượt mà, dù nó khá phổ biến ở thời điểm hiện tại nhưng đây vẫn là một thông số rất tốt.

Redmi Note 12 Turbo

Redmi Note 12 Turbo còn được hỗ trợ công nghệ Dolby VisionHDR10+. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim siêu đẹp mắt trên màn hình của Note 12 Turbo. Tuy vậy, màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này chỉ có độ sáng tối đa 1000 nits. Mức sáng này vừa đủ dùng chứ không quá sáng khi sử dụng máy ngoài trời.

3. Giá Redmi Note 12 Turbo SALE cực rẻ

Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo

Với cấu hình cực khủng như vậy, nhiều người dùng đồn đoán Note 12 Turbo sẽ có giá từ 9 triệu. Tuy nhiên, Note 12 Turbo chỉ có giá 7 triệu với bản bộ nhớ 8GB/256GB tại HungMobile mà thôi. Đây là mức giá Note 12 Turbo rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này là hàng mới 100%, nguyên seal hộp và có chính sách bảo hành cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Máy mới 100%, nguyên seal hộp

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo có thể thay đổi theo từng ngày

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của Redmi Note 12 Turbo dưới đây:

Kết luận

Nhìn chung, với tầm giá 7 triệu thì cấu hình của Redmi Note 12 Turbo quá đắt giá. Màn hình và hiệu năng là hai điểm mạnh nổi bật ở trên chiếc điện thoại này. Chính vì vậy, bạn có nên mua Redmi Note 12 Turbo ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE