CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 12 Turbo: Flagship tầm trung của Xiaomi

Đan Trường 14:47:10 PM 06/04/2023 Đánh giá 6199 Lượt xem

Redmi Note 12 Turbo là chiếc điện thoại tầm trung được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Nó được giới công nghệ đánh giá rất cao về hiệu năng và màn hình. Không chỉ vậy, giá bán sản phẩm cũng khiến nhiều người dùng hứng thú vì nó rẻ đến bất ngờ. Vậy phiên bản Redmi Note 12 Turbo có những gì? Redmi Note 12 Turbo giá bao nhiêu?

Hãy cùng mình đánh giá Redmi Note 12 Turbo để tìm hiểu.

1. Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về thiết kế

Xiaomi đã mang tới một thiết kế mới cho phiên bản Redmi Note 12 Turbo. Không giống như Note 12, bản Turbo đã được bỏ mô đun camera phía sau và thay vào đó là phần viền xoay quanh ống kính. Sự lược bỏ này khá giống với cách Samsung đã làm trên những sản phẩm cao cấp của mình.

Redmi Note 12 Turbo

Mặt lưng của máy cũng có sự thay đổi rõ rệt, với phiên bản màu trắng người dùng sẽ có một mặt lưng bóng với họa tiết đá quý lấp lánh ở nửa dưới máy. Mặt lưng này cũng được bo cong cạnh viền để đem tới cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Dù ngoại hình khá giống kính nhưng đây chỉ là mặt lưng nhựa mà thôi.

Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo

Redmi Note 12 Turbo còn là chiếc điện thoại rất mỏng và nhẹ. Máy chỉ nặng khoảng 181 g và dày chỉ 7,9mm. Đây có lẽ là chiếc điện thoại nhẹ nhất trong dòng Redmi Note 12. Phần khung của Note 12 Turbo được vát phẳng vuông vức và cứng cáp hơn so với bản Note 12 thường. Độ hoàn thiện giữa màn hình và phần khung cũng có sự chi tiết hơn và mỏng hơn.

Redmi Note 12 Turbo
Cạnh trái Redmi Note 12 Turbo

Cạnh phải của điện thoại là thiết kế nút âm lượng và nút nguồn. Thiết kế các nút vật lý này không nhô lên quá cao và tương đối liền mạch. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp vào nút nguồn, đây là công nghệ phổ biến trên những dòng điện thoại tầm trung của Xiaomi.

Redmi Note 12 Turbo
Cạnh phải Redmi Note 12 Turbo

Xiaomi Redmi Note 12 Turbo sở hữu dải loa kép ở phía trên và dưới máy. Thiết bị này vẫn sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm cho người dùng. Khe đựng sim được thiết kế bên dưới máy, phiên bản Note 12 Turbo sẽ không có hỗ trợ thẻ nhớ.

Redmi Note 12 Turbo
Cạnh trên Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo
Cạnh dưới Redmi Note 12 Turbo

Màn hình của Redmi Note 12 Turbo cũng có một vài cải tiến khá đáng chú ý. Đầu tiên chúng ta phải nói đến phần viền siêu mỏng của Note 12 Turbo. Khác hẳn với những đối thủ cùng tầm giá có phần viền màn khá dày, Note 12 Turbo đem tới phần khung viền siêu mỏng và gần như tràn viền. Thiết kế này giúp máy trông cao cấp như những chiếc iPhone đời mới của Apple.

Redmi Note 12 Turbo
Màn hình Redmi Note 12 Turbo

Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về chất lượng hiển thị, Redmi Note 12 Turbo được trang bị tấm nền OLED với kích thước 6.67 inch và độ phân giải FHD+. Màn hình sẽ có tần số quét là 120Hz và có công nghệ Dolby Vision, HDR10+. Một cải tiến khá đáng tiền trên màn hình là khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu. Dù vậy, độ sáng màn hình sẽ chỉ ở mức 1000 nits, vừa đủ dùng ngoài trời.

Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo

2. Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về hiệu năng

Hiệu năng cũng là điểm mạnh ở trên chiếc điện thoại này. Đúng như kỳ vọng của người dùng, Redmi Note 12 Turbo sẽ đi kèm với con chip Snapdragon 7 Plus Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Con chip này được đánh giá là có hiệu suất ngang ngửa với Snapdragon 8 Gen 1. Vì thế, sức mạnh của Redmi Note 12 Turbo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn có thể tham khảo bài viết đánh giá hiệu năng dưới đây:

Redmi Note 12 Turbo

Phiên bản Redmi Note 12 Turbo sẽ có 3 tùy chọn RAM 8GB, 12GB, 16GB và bộ nhớ trong tối đa lên tới 1TB siêu khủng. Đây là một tin vui dành cho những người dùng muốn đa nhiệm mượt mà và chơi các tựa game nặng. Ngay cả với tựa game khủng như Genshin Impact cũng không thể làm khó được chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này.

Redmi Note 12 Turbo

Bên cạnh đó, với giao diện MIUI 14 mới nhất, bạn sẽ có những trải nghiệm cực tốt trên chiếc điện thoại này. Điện thoại cũng sử dụng hệ điều hành Android 13 hiện đại.

3. Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về camera

Camera sau của Redmi Note 12 Turbo có 3 ống kính gồm:

  • Camera chính: 64 MP, 1/2 ", 0,7 Thaym, PDAF, OIS
  • Camera siêu rộng: 8 MP, f / 2.2, 120˚, 1/4 ", 1.12
  • Camera macro: 2 MP, f / 2.4
  • Camera selfie: 16 MP

Camera trên Redmi Note 12 Turbo cũng có sự nâng cấp với ống kính 64MP tốt hơn nhiều so với ống kính 50MP hay 48MP. Bên cạnh đó, ống kính này còn được hỗ trợ công nghệ tự động lấy nét PDAF và chống rung quang học OIS. Hai ống kính phụ thì có chất lượng khá cơ bản nên không có gì nổi bật. Camera selfie 16MP có chất lượng chụp ảnh không quá tốt nếu so với ống kính 20MP trên các đối thủ cùng tầm giá hiện nay.

Redmi Note 12 Turbo
Redmi Note 12 Turbo

Ngoài ra, ống kính 64MP này còn có thể quay video với chất lượng 4K sắc nét. Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về camera, với các công nghệ hỗ trợ đi kèm, bạn sẽ có những thước phim mượt mà, sắc nét.

4. Đánh giá Redmi Note 12 Turbo về pin, sạc

Redmi Note 12 Turbo được trang bị viên pin 5000mAh khá trâu bò ở thời điểm hiện tại. Với viên pin này bạn có thể dùng các tác vụ cơ bản cả ngày hoặc chơi game liên tục trong 6 giờ. Một mức dung lượng khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại. Điện thoại cũng được đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Redmi Note 12 Turbo

5. Redmi Note 12 Turbo giá bao nhiêu?

Hiện tại, Redmi Note 12 Turbo đang có giá siêu rẻ tại HungMobile, chỉ khoảng 7 triệu mà thôi. Mức giá này gần như ngang bằng với giá bán tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này là hàng mới 100%, nguyên seal hộp và có chính sách bảo hành cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Máy mới 100%, nguyên seal hộp

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo có thể thay đổi theo từng ngày

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của Redmi Note 12 Turbo dưới đây:

Kết luận

Đánh giá Redmi Note 12 Turbo, máy sở hữu cấu hình cực khủng trong tầm giá 7 triệu. Màn hình của Redmi Note 12 Turbo đẹp giống như những chiếc flagship cao cấp, còn hiệu năng thì cũng mạnh mẽ không kém. So với các đối thủ cùng tầm giá hiện nay thì khó có chiếc điện thoại nào có thể vượt qua Redmi Note 12 Turbo.

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE