CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Redmi Note 12 Turbo: NGON nhất tầm giá 7 triệu hiện tại

Đan Trường 08:51:42 AM 06/04/2023 Đánh giá 1618 Lượt xem

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt phiên bản Redmi Note 12 Turbo với nhiều cải tiến đáng mong đợi. Ở phiên bản mới này, người dùng sẽ được chứng kiến sức mạnh của Snapdragon 7+ Gen 2 và thiết kế mới lạ. Hãy cùng mình mở hộp Redmi Note 12 Turbo để tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại này.

1. Mở hộp Redmi Note 12 Turbo

Phiên bản Xiaomi Redmi Note 12 Turbo sở hữu hộp đựng khá khác biệt so với những sản phẩm cùng dòng. Hộp có màu nền đen với tên sản phẩm màu trắng nổi bật ở phía trên. Mở hộp Redmi Note 12 Turbo là những phụ kiện quen thuộc gồm: que chọc sim. ốp lưng silicon, sách HDSD và bộ sạc nhanh 67W. Bộ phụ kiện này khá phổ biến và đường như đã trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay hiện nay.

Hộp Redmi Note 12 Turbo

Bộ phụ kiện Redmi Note 12 Turbo

Đến với thiết kế của Redmi Note 12 Turbo, Xiaomi đã mang tới một vài thay đổi ở mặt lưng của chiếc điện thoại này. Mô đun chữ nhật phía sau đã được loại bỏ và thay vào đó là những phần viền bao quanh ống kính giống như chiếc Samsung S22 Ultra. Mặt lưng của Redmi Note 12 Turbo vẫn được hoàn thiện bằng nhựa nhưng có thêm các họa tiết kim cương lấp lánh khá thu hút với phiên bản màu trắng. Còn ở bản màu xanh và đen chúng ta sẽ có một mặt lưng nhựa khá đơn giản.

Thiết kế Redmi Note 12 Turbo

Mặt lưng nhựa Redmi Note 12 Turbo

Camera phía sau gồm 3 ống kính: 64MP chính, 8MP siêu rộng và 2MP macro. Ống kính chính cũng được hỗ trợ tự động lấy nét và chống rung quang học nên chugns ta sẽ có những thước phim, ảnh sắc nét.

Camera Redmi Note 12 Turbo

Ở mặt trước, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình OLED, kích thước 6.67 inch. Theo thông tin được công bố thì màn hình của Redmi Note 12 Turbo sẽ có khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu tương tự như những chiếc flagship đời mới. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng hơn đem tới những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Màn hình Redmi Note 12 Turbo

Phiên bản Redmi Note 12 Turbo này tương đôi nhẹ với trong lượng chỉ 181g và mỏng 7.9 mm. Phần khung bao quanh điện thoại được vát phẳng khá cứng cáp và trông cũng cao cấp hơn.

Cạnh phải Redmi Note 12 Turbo

Chúng ta vẫn sẽ có giắc cắm tai nghe ở phía trên của máy, tương tự như các phiên bản Note 12 khác.



Cạnh trên Redmi Note 12 Turbo

Cạnh dưới Redmi Note 12 Turbo

2. Redmi Note 12 Turbo giá bao nhiêu?

Hiện tại, Redmi Note 12 Turbo đang có giá siêu rẻ tại HungMobile, chỉ khoảng 7 triệu mà thôi. Mức giá này gần như ngang bằng với giá bán tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này là hàng mới 100%, nguyên seal hộp và có chính sách bảo hành cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Máy mới 100%, nguyên seal hộp

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Mở hộp Redmi Note 12 Turbo và đánh giá sở qua thì chiếc điện thoại này thực sự là một phiên bản nâng cấp đáng tiền của Note 12. Máy sở hữu một thiết kế đẹp mặt, màn hình rộng hơn và hiệu năng mạnh mẽ hơn. Trong tầm giá 7 triệu hiện tại thì Redmi Note 12 Turbo là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết của Redmi Note 12 Turbo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE