map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Review Redmi Note 12 Turbo Harry Potter: Được mỗi cái mặt lưng ĐẸP

Đan Trường 09:05:21 AM 12/04/2023 Đánh giá 817 Lượt xem

Review Redmi Note 12 Turbo Harry Potter? Một phiên bản đặc biệt được ra mắt cùng với chiếc Redmi Note 12 Turbo. Dù cấu hình không có gì thay đổi nhưng thiết kế lại tạo ra điểm nhấn cho chiếc điện thoại Xiaomi này. Vậy Redmi Note 12 Turbo Harry Potter có gì khác?

Hãy cùng mình review Redmi Note 12 Turbo Harry Potter để tìm hiểu.

1. Review Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

Thiết kế

Đúng như cái tên của mình Redmi Note 12 Turbo Harry Potter mang một thiết kế đậm chất ma thuật với gam màu đen huyền bí bao quanh bởi các họa tiết chìm trắng mờ.Ở giữa mặt lưng là biểu tượng của trường Hogwarts màu bạc khá bắt mắt. Đây không chỉ là một biểu tượng thông thường mà nó còn cho ra hiệu ứng ánh sáng bạc khi sử dụng ngoài trời.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Phía góc trên điện thoại là dòng chữ “Harry Potter” màu vàng rất nổi bật. Đây cũng cũng là điểm đặc trưng riêng của sản phẩm này. Cụm camera được bảo quanh với những đường viền vàng nối nhau với tia sét ở cạnh bên. Điều này làm chúng ta liên tưởng đến những vòng tròn ma thuật trong truyện cổ tích.

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

Bên dưới máy là tên thương hiệu “Redmi” quen thuộc với tông màu vàng. Có vẻ Redmi vẫn không quên giữ lại điểm nhấn cho thương hiệu.

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

Về trải nghiệm cầm nắm thì đây là một chiếc điện thoại Xiaomi xách tay tương đối mỏng và nhẹ. Máy chỉ dày khoảng 7.9mm và nặng 181g. Đây là một điểm mạnh của thiết kế lưng nhựa.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Phần khung của Redmi Note 12 Turbo Harry Potter được vát phẳng vuông góc khá cứng cáp. Mặc dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng nó đem lại cảm giác bền bỉ không kém gì khung nhôm. Bên phải của điện thoại là nút âm lượng và nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay. Phía đối diện thì là thiết kế trống trơn để thuận tiện cho việc cầm nắm.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Cạnh phải Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Cạnh trái Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Cạnh trên của Redmi Note 12 Turbo Harry Potter vẫn sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm và cảm biến hồng ngoại. Khe đựng sim thì được đặt ở phía bên dưới của điện thoại. Redmi Note 12 Turbo Harry Potter cũng sở hữu cụm loa kép ở phía trên và dưới máy.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Cạnh trên Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Cạnh dưới Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Màn hình

Đến với màn hình, Redmi Note 12 Turbo Harry Potter được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.67 inch và đục lỗ camera ở giữa. Tấm nền OLED đem tới khả năng hiển thị tới 68 tỷ màu cực cao thay vì 1 tỷ màu như những đối thủ cùng tầm giá. Đây là một điểm ăn tiền trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Bên cạnh đó, màn hình của Redmi Note 12 Turbo Harry Potter còn có công nghệ Dolby VisionHDR10+. Tần số quét màn hình sẽ là 120Hz mượt mà. Tuy vậy, độ sáng 1000 nits trên chiếc điện thoại này không quá tốt và nó chỉ vừa đủ để sử dụng ngoài trời.

Hiệu năng

Giống như phiên bản Redmi Note 12 Turbo thông thường, Redmi Note 12 Turbo Harry Potter vẫn sẽ đi kèm con chip Snapdragon 7 Plus Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Dù chỉ là chipset tầm trung nhưng sức mạnh của nền tảng mới này được đánh giá là ngang ngửa với Snapdragon 8 Gen 1.

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter sẽ chỉ có một bản bộ nhớ cho người dùng với 12GB RAM và bộ nhớ trong 256GB. Vì thế, giá bán của nó sẽ cao hơn so với bản Redmi Note 12 Turbo thấp nhất. Điện thoại sẽ sử dụng giao diện MIUI 14 và hệ điều hành Android 13 mới nhất hiện nay. Đặc biệt, Redmi Note 12 Turbo sẽ không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nên bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn bộ nhớ.

Camera

  • Cụm camera trên Redmi Note 12 Turbo Harry Potter gồm:
  • Camera chính: 64 MP, 1/2 ", 0,7 Thaym, PDAF, OIS
  • Camera siêu rộng: 8 MP, f / 2.2, 120˚, 1/4 ", 1.12
  • Camera macro: 2 MP, f / 2.4
  • Camera selfie: 16 MP

Thông số camera của Note 12 Turbo Harry Potter không có sự khác biệt so với bản thông thường. Chúng ta sẽ có camera chính 64MP kèm theo hỗ trợ tự động lấy nét PDAF và chống rung quang học OIS. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt và sắc nét với ống kính này.

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

Các ống kính phụ còn lại thì khá cơ bản nên chất lượng chỉ ở mức trung bình. Với một chiếc điện thoại tầm trung hiệu năng như Note 12 Turbo thì mình không đánh giá quá cao cụm camera. Điện thoại cũng có khả năng quay video với chất lượng 4K nhưng trên thực tế thì sẽ kém hơn so với các đối thủ như Samsung hay Apple.

Pin, sạc

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, Redmi Note 12 Turbo Harry Potter còn sở hữu dung lượng pin khá lớn. Thiết bị được trang bị viên pin 5000mAh kèm theo hỗ trợ sạc nhanh 67W. Đây là mức dung lượng pin, sạc khá lý tưởng ở thời điểm hiện tại.

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter
Redmi Note 12 Turbo Harry Potter

2. Redmi Note 12 Turbo Harry Potter giá bao nhiêu?

Hiện tại, Redmi Note 12 Turbo Harry Potter đang được bán tại HungMobile với giá khoảng 9 triệu. Sản phẩm là điện thoại Xiaomi xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp và có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Bạn có thể mua Redmi Note 12 Turbo Harry Potter tại cửa hàng của HungMobile với giá rẻ nhất thị trường.

Redmi Note 12 TurBo Harry Potter
Redmi Note 12 TurBo Harry Potter

Khi mua Redmi Note 12 Turbo Harry Potter, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 2 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hàng mới 100%, đủ bộ phụ kiện

Lưu ý: giá Redmi Note 12 Turbo Harry Potter có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 Turbo Harry Potter giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7