map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Note 12 chính hãng? Hơn 3 CỦ mà ngon vậy sao?

Đan Trường 10:03:56 AM 12/04/2023 Đánh giá 409 Lượt xem

Redmi Note 12 chính hãng là một phiên bản giá rẻ mới được ra mắt gần đây. Dù có hiệu năng kém hơn so với bản 5G nhưng chiếc điện thoại này lại được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của Redmi Note 12 chính hãng? Có nên mua Redmi Note 12 chính hãng hay không?

Hôm nay, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu những lý do nên mua Redmi Note 12 chính hãng.

1. Thiết kế đẹp, cao cấp

Thiết kế là một trong những điểm ăn tiền trên Redmi Note 12 chính hãng. Khác với phiên bản 5G, máy được hoàn thiện với một mặt lưng nhám phẳng giống như chiếc Redmi Note 12 Pro. Điểm khác biệt là đây chỉ là mặt lưng nhựa mà thôi. Dù vậy, thiết kế này giúp máy trong cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ cùng tầm giá thậm chí cả bản Redmi Note 12 5G cũng thua xa.

Redmi Note 12 chính hãng
Redmi Note 12 chính hãng

Bộ khung viền của Redmi Note 12 chính hãng cũng được vát phẳng vuông góc rất cứng cáp. Thiết kế này được nhiều người dùng yêu thích hơn so với khung vát cong ở bản xách tay.

Redmi Note 12 Chính Hãng
Redmi Note 12 Chính Hãng

Nhìn chung, Redmi Note 12 chính hãng sở hữu một thiết kế cao cấp hơn và đẹp hơn nhiều so với các đối thủ. Chình vì vậy, nó được nhiều người dùng lựa chọn thay vì bản xách tay hay các dòng máy giá rẻ khác trong tầm giá.

2. Màn hình sặc sỡ, siêu rộng

Màn hình cũng là một yếu tố khá đáng chú ý ở chiếc điện thoại này. Với một chiếc điện thoại giá rẻ như Redmi Note 12 chính hãng bạn vẫn sẽ có màn hình 6.67 inch với tấm nền AMOLED cao cấp. Về khả năng hiển thị của tấm nền AMOLED thì không cần bàn cãi vì nó đẹp hơn và sắc nét hơn nhiều so với IPS LCD. Màn hình có độ phân giải FullHD+ tương đối tốt.

Redmi Note 12 chính hãng
Redmi Note 12 chính hãng

Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm mượt mà trên chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng này với tần số quét 120Hz. Đây là tần số quét cao và thường được sử dụng trên những dòng điện thoại cao cấp hiện nay. Đặc biệt, Redmi Note 12 chính hãng còn có độ sáng tối đa lên tới 1200 nits. Đây là mức sáng cực cao và sáng hơn nhiều so với những điện thoại tầm trung hiện nay.

3. Có sẵn Tiếng Việt, bảo hành lâu hơn

Với những phiên bản chính hãng tại Việt Nam, bạn sẽ có sẵn Tiếng Việt trong cài đặt thay vì phải đợi 7 ngày như điện thoại xách tay. Bên cạnh đó, hệ điều hành Xiaomi Việt Nam còn có giao diện dễ dàng sử dụng hơn và không bị các lỗi về thông báo và định vị.

Redmi Note 12 Chính Hãng
Redmi Note 12 Chính Hãng

Không chỉ vậy, những chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng còn được bảo hành tới 18 tháng lâu hơn 3 tháng so với phiên bản xách tay. Đây là một Điểm cộng rất lớn vì bạn sẽ có chính sách bảo hành lâu hơn đáng kể.

4. Giá Redmi Note 12 chính hãng rẻ ngang xách tay

Một điều khá đáng chú ý là giá bán của Redmi Note 12 chính hãng ngang bằng với giá bản xách tay từ Trung Quốc. Bạn có thể mua Redmi Note 12 chính hãng với giá hơn 3 triệu tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là hàng chính hãng, mới 100%, nguyên seal hộp nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Redmi Note 12 Chính Hãng
Redmi Note 12 Chính Hãng

Khi mua Redmi Note 12 chính hãng tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Máy mới, nguyên seal hộp

Lưu ý: giá Redmi Note 12 chính hãng có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Nhìn chung, nên mua Redmi Note 12 chính hãng trong tầm giá 3 triệu. Với những trang bị cao cấp như: màn hình AMOLED, 120Hz và chip Snapdragon 685 thì đây là một sản phẩm quá đáng mua.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 12 chính hãng giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7