CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Realme GT Neo 5 SE? Cấu hình khủng nhất tầm giá 7 Triệu

Đan Trường 09:06:36 AM 17/04/2023 Đánh giá 4078 Lượt xem

Realme GT Neo 5 SE là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu chọn chip Snapdragon 7 Plus Gen 2. Không chỉ vậy, thiết bị này còn là bản hạ cấp của Realme GT Neo 5 đa ra mắt trước đó. Vì thế có rất nhiều người dùng đang đắn đo để chọn mua Realme GT Neo 5 SE. Vậy có nên mua Realme GT Neo 5 SE hay không?

Mình sẽ đem tới cho các bạn những lý do nên mua Realme GT Neo 5 SE.

1. Thiết kế lấp lánh, cuốn hút

Thiết kế là một điểm nổi bật trên Realme GT Neo 5 SE. Điện thoại sở hữu một mặt lưng lấp lánh với hiệu ứng ánh sáng tím chạy dọc theo đường kẻ. Thiết kế này tương tự như chiếc Realme GT Neo 5. Việc lược bỏ hệ thống đèn LED ở mặt lưng cũng không quá ảnh hưởng đến Realme GT Neo 5 SE. Máy vẫn trông rất đẹp mắt nhưng lại có sự trống trải ở mô đun lớn phía sau.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Các cạnh của máy được bo cong mềm mại đem tới cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Phần khung máy cũng được hoàn thiện mỏng và được bo cong với mặt lưng. Đây là thiết kế thường thấy trên những chiếc flagship hiện nay như: Xiaomi 12 hay Xiaomi 13…Với một chiếc điện thoại tầm trung thì đây là thiết kế quá cao cấp và đẹp mắt.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Tuy nhiên, Realme GT Neo 5 SE se không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Nhưng bù lại máy sở hữu dung lượng bộ nhớ cơ bản khá cao.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đẹp mắt, lấp lánh trên những dòng điện thoại tầm trung thì Realme GT Neo 5 SE là lựa chọn phù hợp.

2. Màn hình lớn, cực mượt mà

Khác với những đối thủ cùng tầm giá chỉ sở hữu màn 6.67 inch, Realme đa mang tới kích thước màn hình 6.74 inch cho thiết bị này. Xét về kích thước thì Realme GT Neo 5 SE sở hữu màn hình lớn nhất trong tầm giá. Một điểm cộng khác là màn hình ày còn được tích hợp cảm biến vân tay. Đây là công nghệ hiện đại chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Về chất lượng hiển thị, GT Neo 5 SE được trang bị tấm nền OLED với khả năng hiển thị lên tới 1 tỷ màu. Bạn sẽ có những trải nghiệm màu sắc tuyệt vời trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này. Một điểm mạnh khác mà chúng ta không thể bỏ qua chính là tần số quét màn hình 144Hz siêu cao. Thông số này khiến rất nhiều game thủ thích thú vì bạn có thể chơi game và trải nghiệm màn hình siêu mượt mà.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Realme GT Neo 5 SE còn sở hữu độ sáng lên tới 1400 nits. Độ sáng này hơn hẳn các đối thủ cùng tầm giá khi có thể sử dụng ngay cả ở ngoài trời. Những điện thoại trong phân khúc hiện tại chỉ có độ sáng từ 1000 nits tới 1200 nits mà thôi.

3. Hiệu suất khủng từ Snap 7+ Gen 2

Nhắc đến Realme GT Neo 5 SE thì không thể bỏ qua Snapdragon 7+ Gen 2. Đây là một siêu tân binh mới ra mắt của Qualcomm với sức mạnh ngang ngửa đàn anh Snapdragon 8 Gen 1. Thông số của con chip này rất cao và nhiều người dùng đã nhận ra nó là bản hạ cấp của Snapdragon 8 Plus Gen 1.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Kiểm tra điểm chuẩn hiệu suất AnTuTu đã cho thấy rõ sức mạnh của Realme GT Neo 5 SE. Thiết bị có tổng đạt được 950.119 điểm trong bài kiểm tra hiệu suất. Một kết quả thực sự quá ấn tượng với một chiếc điện thoại tầm trung như GT Neo 5 SE.

Realme GT Neo 5 SE AnTuTu

Realme GT Neo 5 SE AnTuTu

Đây là một thiết bị tuyệt vời dành cho những người dùng đam mê chơi game. Bạn sẽ có hiệu suất khủng từ con chip mới và trải nghiệm mượt mà từ tốc độ làm mới 144Hz. Một combo quá hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

4. Dung lượng pin lớn, sạc nhanh 100W

Realme GT Neo 5 SE còn là một chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ trên thị trường hiện tại. Điện thoại sở hữu viên pin 5500mAh cực trâu, kèm theo sạc nhanh 100W. Nói về dung lượng pin này thì đây là dung lượng cực lớn và hơn tới 500mAh so với các đối thủ cùng tầm giá.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Tốc độ sạc nhanh 100W cũng rất ấn tượng, dù không bằng sạc nhanh 120W của đối thủ Xiaomi nhưng cũng đã ăn đứt sạc 67W trên các điện thoại Xiaomi xách tay tầm trung.

5. Realme GT Neo 5 SE giá bao nhiêu?

Dù sở hữu cấu hình siêu khủng nhưng GT Neo 5 SE lại có mức giá rẻ đến bất ngờ. Ở HungMobile, Realme GT Neo 5 SE đang được bán với giá hơn 7 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại Realme xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp và có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Với chiếc điện thoại Realme xách tay này thì bạn sẽ có sẵn Tiếng Việt trong cài đặt.

Realme GT Neo 5 SE
Realme GT Neo 5 SE

Khi mua Realme GT Neo 5 SE tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Chú ý: Hiện tại điện thoại Realme xách tay đã có thể sử dụng được Sim tại Việt Nam

Bạn có thể tham khảo Realme GT Neo 5 SE giá rẻ dưới đây:

Kết luận

Như vậy có thể thấy bạn có nên muaR ealme GT Neo 5 SE ở thời điểm hiện tại. Với cấu hình khủng như trên thì đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 7 triệu. Khi so sánh với đối thủ ngang cơ của nó là Redmi Note 12 Turbo thì cũng không hề kém cạnh. Nhìn chung, với giá bán rẻ như vậy thì đây là một sản phẩm quá đáng mua.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE