CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Realme GT Neo 5 SE: Sạc nhanh 100W, Snapdragon 7+ Gen 2

Đan Trường 14:46:44 PM 07/04/2023 Đánh giá 2836 Lượt xem

Realme GT Neo 5 SE đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào đầu tháng 4 vừa qua. Theo những hình ảnh được công bố, đây sẽ là chiếc điện thoại tầm trung mới với cấu hình siêu khủng và sạc nhanh 100W. Hãy cùng mình mở hộp Realme GT Neo 5 SE và đánh giá chiếc điện thoại xách tay này.

1. Mở hộp Realme GT Neo 5 SE

Hộp của Realme GT Neo 5 SE vẫn là gam màu đen chủ đạo quen thuộc với đường kẻ sọc tên sản phẩm nổi bật. Tổng quan về hộp thì Realme đã thực sự làm tốt hơn Xiaomi rất nhiều.

Hộp Realme GT Neo 5 SE

Mở hộp Realme GT Neo 5 SE, chúng ta sẽ nhận được đầy đủ bộ phụ kiện gồm: que chọc sim, ốp lưng, sách HDSD và bộ sạc nhanh 100W. Cục sạc nhanh 100W này là một trang bị đắt giá ở thời điểm hiện tại. Các đối thủ trong cùng tầm giá chỉ được trang bị sạc nhanh 67W mà thôi.

Bộ phụ kiện Realme GT Neo 5 SE

Thiết kế của bản Realme GT Neo 5 SE khá giống với chiếc Realme GT Neo 5. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy Realme đã lược bớt hệ thống đèn LED phía sau. Với một phiên bản hạ cấp giá rẻ thì điều này khá dễ hiểu. Mặt lưng của máy được hoàn thiện nhựa nhám, thiết kế này giúp hạn chế bám vân tay rất tốt. Đồng thời cảm giác cầm nắm cũng chắc chắn hơn.

Realme GT Neo 5 SE

Cụm mô đun camera lớn ở phía sau trong khá mất cân bằng vì hệ thống đèn đã bị lược bỏ. Realme không hề cắt bớt mô đun mà thay vào đó là tên thương hiệu ở phía trên. Thiết kế này khá lạ lùng vì nó khiến cụm camera trông quá khổ.

Camera Realme GT Neo 5 SE

Realme GT Neo 5 SE ra mắt với 2 phiên bản màu: đen, xanh. Với phiên bản màu xanh, mặt lưng sẽ có hai đường kẻ dọc ở cạnh máy với dòng chữ “realme DARE TO LEAP” nổi bật ở góc máy.

Realme GT Neo 5 SE

Phần khung của Realme GT Neo 5 SE được bo cong mềm mại với mặt lưng. Dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng nó vẫn rất cứng cáp. Cạnh phải của Realme GT Neo 5 SE là thiết kế nút nguồn, còn cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng.

Realme GT Neo 5 SE

Realme GT Neo 5 SE sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm nên chúng ta sẽ chỉ có một dải loa, khe cắm sạc và khe đựng sim ở bên dưới.

Realme GT Neo 5 SE

Thiết kế mặt trước Realme GT Neo 5 SE là màn hình lớn 6.74 inch với camera selfie đục lỗ ở giữa màn hình. Phần viền màn được thiết kế siêu mỏng nên bạn sẽ có trải nghiệm góc nhìn rộng hơn. Màn hình của Realme GT Neo 5 SE cũng được tích hợp công nghệ vân tay siêu âm cao cấp tương tự như flagship của Xiaomi hay Samsung.

Màn hình Realme GT Neo 5 SE

2. Thông số cấu hình Realme GT Neo 5 SE

Kích thước

163.9 x 75.8 x 8.9 mm

Trọng lượng

199 g

Màn hình

6.74", AMOLED, 1B colors, 120Hz, HDR10+

Bộ xử lý

Snapdragon 7 + Gen 2 ( 4nm )

Hệ điều hành

Android 13, UI UI 4.0

Camera sau

64 MP, PDAF, 8 MP, 2 MP

Camera trước

16 MP

Pin, sạc

5500mAh, 100W

3. Realme GT Neo 5 SE giá bao nhiêu?

Ở HungMobile, Realme GT Neo 5 SE đang được bán với giá hơn 7 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp và có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Với chiếc điện thoại Realme xách tay này thì bạn sẽ có sẵn Tiếng Việt trong cài đặt.

Realme GT Neo 5 SE

Khi mua Realme GT Neo 5 SE tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Chú ý: Hiện tại điện thoại Realme xách tay đã có thể sử dụng được Sim tại Việt Nam.

Kết luận

Mở hộp Realme GT Neo 5 SE, máy sở hữu nhiều trang bị đắt giá như: tấm nền AMOLED, chip Snapdragon 7 Plus Gen 2, sạc nhanh 100W. Trong tầm giá 7 triệu hiện tại thì khó có đối thủ nào có thể vượt qua Realme GT Neo 5 SE. Ngay cả chiếc Redmi Note 12 Turbo mới ra mắt cũng có sự thua kém so với chiếc điện thoại Realme này.

Bạn có thể tham khảo Realme GT Neo 5 SE giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE