map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Google Pixel 6 Pro cũ? Ưu nhược điểm của Pixel 6 Pro cũ?

Đan Trường 15:37:36 PM 09/07/2024 Đánh giá 226 Lượt xem

Với mức giá 6 triệu thì không khó để tìm kiếm những chiếc điện thoại có cấu hình khỏe. Tuy nhiên, để tìm thấy một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp và có cấu hình tốt như Pixel 6 Pro thì lại khá hiếm. Không giống như Xiaomi hay Samsung, Google mang tới một chiếc điện thoại vừa có cấu hình tốt vừa có cụm camera chụp ảnh đẹp. Vậy Google Pixel 6 Pro cũ có đáng mua hay không? Ưu nhược điểm của điện thoại là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Google Pixel 6 Pro cũ

Thiết kế khung nhôm, có chống nước IP68

Dù có mức giá tầm trung nhưng Google Pixel 6 Pro cũ lại là một chiếc điện thoại cao cấp. Chính vì thế, nó được hoàn thiện tốt với các chất liệu cứng cáp. Google Pixel 6 Pro cũ có thiết kế mặt lưng bằng kính (Gorilla Glass Victus) có độ bền rất cao. Khung của nó được làm bằng chất liệu nhôm có độ dày lên tới 8,9 mm, rất cứng cáp. Đặc biệt, Google Pixel 6 Pro xách tay có chứng nhận chống nước IP68 cao nhất.

Google Pixel 6 Pro
Google Pixel 6 Pro cũ có thiết kế cao cấp

Màn hình LTPO AMOLED, 2K siêu nét

Google Pixel 6 Pro cũ sở hữu màn hình LTPO AMOLED 6.7 inch, đây là trang bị chỉ xuất hiện trên những chiếc điện thoại cao cấp. Tấm nền LTPO AMOLED sẽ mang tới màu sắc tươi sáng mà vẫn tiết kiếm năng lượng, nó cũng mang tới tốc độ làm mới 120Hz cực nhanh. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm hình ảnh đã mắt với độ phân giải màn hình 2K (1440 x 3120 pixel). Hơn nữa, màn hình của Pixel 6 Pro cũ còn được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus.

Google Pixel 6 Pro cũ có màn hình chất lượng cao

Camera chụp ảnh đẹp, đa dạng tính năng

Nói đến ưu điểm của Pixel 6 Pro cũ thì không thể bo qua camera được. Chiếc điện thoại này sở hữu camera chính 50 MP được hỗ trợ tính năng dual pixel PDAF, Laser AF, OIS. Camera thứ 2 là cảm biến telephoto 48 MP có các tính năng PDAF, OIS, 4x optical zoom. Cuối cùng là cảm biến siêu rộng 12 MP. Xét về chất lượng camera thì Pixel 6 Pro cũ chắc chắn là điện thoại có thông số tốt nhất phân khúc. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và video 4K siêu nét với chiếc điện thoại này.

Google Pixel 6 Pro cũ có camera chụp ảnh đẹp

Hiệu năng khỏe, giao diện mượt

Dù không quá nổi trội về hiệu năng nhưng không thể phủ nhận rằng Pixel 6 Pro cũ vẫn sở hữu hiệu năng rất khỏe. Nó được trang bị con chip Google Tensor (5 nm) hiện đại. Con chip này mang tới hiệu suất cao, khả năng xử lý tác vụ tốt. Nó mạnh mẽ không thua kèm gì các đối thủ từ Qualcomm hay Mediatek. Tuy nhiên, thứ làm người dùng ấn tượng lại là giao diện Android mượt mà trên Pixel 6 Pro cũ. Vì sử dụng hệ điều hành gốc nên Pixel 6 Pro cũ sẽ không có app rác hay gặp lỗi phần mềm như những điện thoại xách tay khác. Đây là ưu điểm lớn của những chiếc điện thoại từ Google.

Google Pixel 6 Pro cũ có hiệu năng khỏe

2. Nhược điểm của Google Pixel 6 Pro cũ

Công suất sạc 23W khá chậm

Google Pixel 6 Pro xách tay có dung lượng pin 5003 mAh và hỗ trợ sạc 23W. Với một chiếc điện thoại cao cấp hay cận cao cấp thì đây là tốc độ sạc quá chậm. So với tốc độ sạc nhanh 67W hay 120W của Xiaomi thì Pixel 6 Pro cũ sẽ lép vế hơn. Nếu bạn là người bận rộn và thường xuyên phải sạc điện thoại thì nên cân nhắc vấn đề này.

Google Pixel 6 Pro cũ chỉ hỗ trợ sạc 23W

3. Google Pixel 6 Pro cũ giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Google Pixel 6 Pro cũ mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6 Pro cũ bản 8GB - 128GB

Khoảng 6.290.000 đ

Google Pixel 6 Pro cũ bản 12GB - 256GB

Khoảng 6.690.000 đ

Lưu ý: Google Pixel 6 Pro cũ là bản quốc tế có sẵn Tiếng Việt.

Đây là giá bán Google Pixel 6 Pro cũ tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Chú ý: giá Google Pixel 6 Pro cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Có nên mua Google Pixel 6 Pro cũ hay không? Với những ưu điểm như trên thì Pixel 6 Pro cũ chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc 6 triệu. Nó mang tới trải nghiệm mượt mà, màn hình đẹp và hỗ trợ chụp ảnh tốt. Đây là những thứ mà người dùng hiện tại đều quan tâm. Tuy nhiên, tốc độ sạc 23W sẽ là điều khiến bạn phải cân nhắc.

Bạn có thể tham khảo điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7