map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Google Pixel 9 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm giúp mở khóa nhanh hơn

Đan Trường 11:05:00 AM 05/07/2024 Đánh giá 229 Lượt xem

Google Pixel 9 series sẽ được ra mắt trong vài tháng tới với 3 phiên bản gồm: Pixel 9, Pixel 9 Pro, và Pixel 9 Pro XL. Để ngăn chặn những thông tin bị rò rỉ thì Google đã công bố những thông tin chính thức về dòng điện thoại này sớm hơn 2 tháng so với dự kiến. Tháng trước, một vài hình ảnh về dòng sản phẩm này đã được tiết lộ.

Pixel 9 và Pixel 9 Pro sẽ có kích thước giống hệt nhau, nhưng vẫn có sự khác biệt về viền màn hình. Pixel 9 Pro và Pro XL có ba camera 50 MP ở mặt sau. Pixel 9 không có gì đáng ngạc nhiên khi có camera chính và ultrawide, trong khi hai chiếc còn lại cũng thêm một tele kính tiềm vọng, cho zoom quang 5x.

Tất cả ba thiết bị đều được cung cấp bởi Tensor G4 SoC của Google. Từ hình ảnh có thể thấy Google Pixel 9 đã làm gọn gàng cụm camera ở phía sau và sử dụng khung phẳng hoàn toàn. Đây là một sự thay đổi đầy táo bạo.

Một báo cáo mới đây tuyên bố rằng Pixel 9, Pixel 9 Pro, và Pixel 9 Pro XL tất cả sẽ có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Tất cả Pixels trước đây đều sử dụng máy quét hiển thị quang học và giờ đây rõ ràng họ đang chuyển sang mô hình cảm biến chính xác mà Samsung đang sử dụng trong Dòng Galaxy S24.

Google đã sử dụng cảm biến 3D Sonic Gen 2 (QFS4008) được tạo bởi Qualcomm. Cảm biến siêu âm không cần phải làm sáng phần màn hình mà ngón tay của bạn chạm vào để quét bản in của bạn và chúng cũng thường nhanh hơn và đáng tin cậy hơn so với quang học. Đây là một bước tiến tốt và cảm biến siêu âm cũng hoạt động nếu ngón tay của bạn bị ướt.

Nguồn

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7