map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

XẢ HÀNG iPHONE XS Max: Máy đẹp nét căng, giá chưa chỉ đúng nửa tháng lương

Bùi Thao 14:59:45 PM 07/03/2022 Tư vấn 1070 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại iPhone 13 series đang được mở bán rộng rãi, tuy nhiên mức giá cao lên đến 30 triệu thì không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền. Chính vì vậy thay vì mua iPhone đời mới, người dùng có xu hướng chọn mua iPhone đời cũ với giá rẻ mà cấu hình cũng như hiệu năng vẫn mạnh.

Nếu bạn đang có khoảng 10 triệu muốn mua iPhone cấu hình ngon, chụp ảnh đẹp, dùng ổn định 3-4 năm tới thì nhất định không được bỏ qua phiên bản iPhone XS Max đang được XẢ HÀNG GIÁ SỐC tại HungMobile.

1, Hình ảnh trên tay iPhone XS Max giá xả hàng tại HungMobile

Tất cả các mã iPhone XS Max tại HungMobile là bản xách tay thị trường Quốc Tế. Máy sẽ sử dụng 2 sim gồm 1 nano sim và 1 eSim.

Đây là máy likenew đã qua sử dụng, hình thức đẹp như mới. HungMobile cam kết máy còn nguyên Zin và chưa qua sửa chữa, thay thế link kiện.

Dù là máy cũ nhưng khung viền và màn hình gần như không có một vết xước.

iPhone Xs Max có màn hình lớn với kích thước 6.5"inch. Máy vẫn tiếp tục sử dụng tấm nền OLED, mật độ điểm ảnh 458ppi và có độ phân giải lớn 2.688 x 1.242 pixel với 3,3 triệu điểm ảnh.

iPhone XS Max được hoàn thiện với khung thép không gỉ, kết hợp hai mặt kính Gorilla Glass. Dù ra mắt năm 2018 nhưng xét về độ hoàn thiện thiết kế thì máy vẫn ăn đứt những chiếc điện thoại đời mới cùng tầm giá chỉ có khung nhựa hoặc lưng nhựa.

Mặt lưng là cụm camera kép với 1 ống kính góc rộng 12MP, chống rung quang học, khẩu độ f/1.8 và 1 ống kính tele 12MP có khẩu độ f/2.4, zoom quang học 2x. Còn camera Sefile thì có độ phân giải 7.MP với khẩu độ f/2.2. Chúng ta sẽ có Smart HDR mới thay thế cho HDR năm ngoái, chồng nhiều ảnh hơn và chất lượng ảnh cải thiện hơn. Ngoài ra, tính năng video được nâng cấp lên 1080p@60fps.

Dù số lượng ống kính trên XS Max khá hạn chế so với những mẫu điện thoại đời mới 2022 tuy nhiên chất lượng ảnh vẫn giữ vững phong độ. Hình ảnh chụp được có độ chi tiết cao và đặc biệt là màu sắc trung thực, mắt nhìn sao thì ảnh chụp lại gần như vậy.

iPhone XS Max được thiết lập với con chip Apple A12 gồm 4 nhân GPU, 6 nhân CPU (2 nhân hiệu năng cao + 4 nhân tiết kiệm điện), Neural Engine thế hệ mới. Face ID trên iPhone XS, Xs Max cũng được trang bị công nghệ mới giúp khả năng nhận diện nhanh và mới hơn, trong khi iPhone XR sử dụng công nghệ cũ giống iPhone X.

Với hiện năng hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể chiến game nặng trên máy mà không gặp hạn chế gì. Các thao tác sử dụng giải trí hàng ngày cũng mượt và ổn định. Hiện tại mua iPhone XS Max bạn sẽ yên tâm dùng 3-4 tới mà không lo láy bị lag hay giật.

2. Ưu đãi đặc biệt tại HungMobile

Nếu như trên thị trường các mã iPhone cũ chỉ bán máy trần thì khi mua iPhone XS Max cũ tại HungMobile bạn sẽ nhận thêm bộ phụ kiện chính hãng gồm:

Củ sạc iPhone Zin cao cấp: 130.000đ

Cáp sạc Lightning iPhone Zin cao cấp: 120.000đ

Tai nghe iPhone cao cấp: 150.000đ

Que chọc sim: 20.000đ

Khi bạn mua iPhone XS Max cũ tại HungMobile sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với lỗi từ nhà sản xuất, hỗ trợ cài phần mềm miễn phí trọn đời máy. Hiện tại đây là một trong những chế độ bảo hành iPhone cũ tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn không đủ 100% tài chính để thanh toán 1 lần thì bên mình cũng hỗ trợ khách hàng mua iPhone XS Max trả góp LS 0%. Thủ tục đơn giản, lấy máy ngay sau 15 phút và duyệt cả nợ xấu.

Giá bán iPhone XS Max tại HungMobile đang rẻ hơn thị trường đến cả triệu. Xem báo giá, thủ tục trả góp cũng như dịch vụ tại HungMobile tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7