CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Với 5 triệu, đây là điện thoại Xiaomi đỉnh nhất bạn có thể mua, chắc chắn luôn

Bùi Thao 06:00:39 AM 09/07/2021 Hướng dẫn chọn mua 3652 Lượt xem

Xiaomi từ trước đến nay luôn được đánh giá là hãng điện thoại giá rẻ quốc dân, giá rẻ nhưng chất lượng máy ngày càng hoàn thiện chính là lý do người dùng luôn lựa chọn Xiaomi.

Với 6 tháng đầu năm 2021, Xiaomi đã liên tiếp chiêu đãi người dùng với Mi 11 series, Redmi K40 series, Redmi Note 10 series hay Black Shakr 4 series,....Trong các cái tên kể trên thì riêng có Poco X3 Pro là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất.

Xiaomi Black Shark 4 Xách Tay

Vẫn là chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ nhưng hơn hết, đây là lần đầu tiên một chiếc smartphone tầm trung lại chạy con chip Snaodragon đầu 8 cao cấp của Qualcomm. Nếu bạn đang cần mua điện thoại cấu hình khủng giá rẻ chơi game thì nhất định phải một lần đọc qua Poco X3 Pro mới nhất 2021.

Hãy cùng HungMobile review những điểm ăn tiền của máy dưới đây nhé!

1. Trải nghiệm cấu hình khủng với chip Snapdragon 860

Poco X3 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị con chip Snapdragon 860 mới nhất 2021 của Qualcomm. Nhìn một chút sang các đối thủ giá khoảng 5-6 triệu chỉ chạy chip Snap đầu 7, chip Exynos giá rẻ của Samsung hay chip Helio của MediaTek thì thực sự Snap860 trên Poco X3 Pro bỏ xa rất nhiều.

Về cơ bản, chipset này là bản nâng cấp từ Snaodragon 855+ năm 2019. Nó có cùng bộ xử lý và đồ họa nhưng có camera mở rộng và hỗ trợ RAM. Snapdragon 860 dựa trên nút 7nm từ TSMC và con chip này sử dụng bộ xử lý tám nhân với cấu hình 1 + 3 + 4 - chỉ có một lõi Kryo 485 Gold (một dẫn xuất Cortex-A76) tốc độ 2,96GHz; thêm ba lõi Kryo 485 Gold tốc độ 2,84GHz và một cụm bốn lõi Kryo 485 Silver (dẫn xuất Cortex-A55) đạt tốc độ 1,78GHz.

Snapdragon 855+ là một chipset cũ, tuy nhiên bạn nên nhớ bản chất của nó là chipset cao cấp nên hiệu năng cũng có sự cách biệt rất lớn với những con chip tầm trung.

Bạn có thể tham khảo điểm số GeekBench để thấy sự cách biệt này:

GPU là Adreno 640 - ngay cả khi nó là GPU cũ hai thế hệ, nó vẫn mạnh hơn bất kỳ sản phẩm tầm trung nào và sẽ xử lý các trò chơi có hỗ trợ HRR một cách dễ dàng. Poco X3 Pro chắc chắn là chiếc điện thoại có hiệu năng tốt nhất trong phân khúc điện thoại giá 5 triệu bạn có thể mua năm 2021.

Chưa hết, đây là là chiếc gaming phone giá rẻ tốt nhất 2021 khi máy cũng có hệ thống tản nhiệt, máy không bao giờ bị nóng, chỉ ấm nhẹ. Poco X3 Pro đạt điểm số ổn định 97% trong bài kiểm tra 3D Mark Wild Life Stress Test - một điều hoàn toàn ấn tượng nếu bạn có chơi game một cách thường xuyên.

2. Viên pin trâu với thời gian Onscreen lên đến 118h

Với một chiếc điện thoại có sức mạnh thì người dùng cần một sức bền để duy trì hiệu năng một cách dài nhất và không làm bạn thất vọng, Poco X3 Pro cũng là chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ 2021. Máy được thiết lập với viên pin lớn 5160mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 33W và có củ sạc tương ứng tặng kèm.

Trong bài đánh giá pin từ trang GSM thì tổng thời lượng pin của máy thực sự rất ấn tượng. Thời gian Onscreen lên đến 118h (cực đỉnh). Nó có thể thực hiện gần 33 giờ cuộc gọi, và duyệt web liên tục trong 17 giờ.

Poco X3 Pro có màn hình 120Hz, ngoài ra bạn cũng có thể lựa màn 60Hz để tiết kiệm pin, tuy nhiên sự chênh lệch về thời gian là không đáng kể, vì vậy chẳng có lý do gì bạn không lựa chọn chế độ 120Hz.

3. Màn hình 120Hz, thiết kế khoẻ khoắn mang đậm chất gaming.

Đầu tiên chúng ta phải thắng thắn một điều, thiết kế của Poco X3 Pro không có tính sáng tạo, nó giống hoàn toàn bản Poco X3 NFC trước đó từ kiểu dáng, đến kích thước. Nếu bạn đang có ốp lưng của X3 NFC thì hoàn toàn có thể dùng cho X3 Pro.

Poco X3 Pro có thiết kế lưng và khung nhựa, tuy nhiên Xiaomi đã có gắng rất nhiều trong việc gia công nên máy rất đầm và chắc tay khi cầm.

Phần nhựa cong có ba sọc rõ ràng - hai sọc mờ và một sọc bóng ở giữa. Phần sáng bóng rộng bằng phần thiết lập máy ảnh, ngoài việc chứa logo POCO khổng lồ, máy cũng phản chiếu ánh sáng một cách tuyệt vời. Mặt sau thực sự là độc nhất vô nhị.

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB/128GB

Khi đánh giá thiết kế thì tuỳ với gu thẩm mỹ của mỗi người, người hợp thì nói đẹp và ngược lại. Với cá nhân mình đã được trên tay Poco X3 Pro thì mình thấy thiết kế này là đẹp, đặc biệt bản Poco X3 Pro màu vàng đồng mình đang cầm trên tay nhìn lạ mắt và sang trọng.

Về thiết kế mặt trước, máy có một tấm kính Gorilla Glass 6 phẳng che chắn màn hình, đây là một trong số ít những nâng cấp so với Poco X3 NFC chỉ có kính Gorilla Glass 5. Với một chiếc điện thoại giá rẻ thì Glass 6 cũng là sự hào phóng rất lớn của Xiaomi.

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB/128GB

Poco X3 Pro có kích thước 6.67 inch, tấm nền IPS LCD. Nó sử dụng độ phân giải quen thuộc 1.080 x 2.400 pixel (395ppi), hỗ trợ HDR10, tốc độ làm mới 120Hz và lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz thích ứng và tốc độ 60Hz cố định và bạn có thể chọn ở mục Cài đặt. Các cảm biến chạm cảm ứng hoạt động với tốc độ lấy mẫu 240Hz, điều này được hầu hết các game thủ đánh giá cao.

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB/128GB

Tấm nền cũng như độ phân giải của X3 Pro là những công nghệ phổ biến với máy giá rẻ, tuy nhiên màn hình 120Hz lại là điểm cộng rất lớn. Với tần số quét màn cao thì mọi thao tác chuyển động trên máy sẽ nhanh, mượt và trơn tru.

4. Poco X3 Pro là điện thoại chính hãng phân phối tại Việt Nam

Khi nhắc đến Xiaomi giá rẻ thì phần lớn người dùng đều nghĩ đến điện thoại xách tay. Với máy Xiaomi xách tay nói chung thì bạn cần đợi 7-15 ngày để cài tiếng Việt cho máy, trong thời gian này sẽ dùng tiếng Anh (Bạn lưu ý, không giống như máy Huawei, Xiaomi vẫn có đầy đủ CHPlay cũng như các dịch vụ của Google).

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB/128GB

Sức nóng của Poco X3 Pro như được X2 lần khi đây là hàng chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam chứ không phải máy xách tay. Poco X3 Pro có sẵn tiếng Việt khi khởi động máy, sử dụng bình thường tại Việt Nam. Đi kèm với chiếc điện thoại ngon thì bạn cũng nhận được dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến từ Xiaomi Việt Nam. Bảo hành chính hãng toàn quốc 18 tháng, đổi mới miễn phí 30 ngày.

Nếu vô tình máy của bạn bị hỏng thì có thể mang trực tiếp ra trung tâm của Xiaomi gần nhất. Đây là điểm cộng rất lớn so với các mẫu máy xách tay.

Ngoài ra để tìm hiểu chi tiết về Poco X3 Pro bạn có thể tham khảo thêm:

Kết luận

Với mức giá hiện tại chỉ hơn 5 triệu, là hàng chính hãng Việt Nam thì phải cộng nhận một điều rằng Poco X3 Pro đang là lựa chọn tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được chiếc máy chính hãng nào có cấu hình mạnh hơn Snap860 trên X3 Pro. Ngoài ra máy cũng có thiết kế khoẻ khoắn, màn hình 120Hz, viên pin trâu 5160mAh.

Hiện tại Poco X3 Pro đang có sẵn tại HungMobile, giá bán cam kết tốt nhất thị trường, có thể giá bán hôm nay đã giảm rất nhiều, bạn có thể tham khảo giá mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE