CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung M32: Vừa túi tiền, chất lượng tốt hơn kỳ vọng

Bùi Thao 14:18:29 PM 24/09/2021 Đánh giá 9466 Lượt xem

Sau sự thành công của các phiên bản Galaxy M21, M31 hay A51,... thì mới đây Samsung lại tiếp tục cho ra mắt bản Galaxy M32. Chiếc điện thoại Samsung mới nhất 2021 này được nâng cấp mạnh mẽ về màn hình cũng như dung lượng pin.

Khi mà M21, M31 đã hết hàng trên thị trường thì bản M32 chính là lựa chọn thay thế tốt nhất nếu bạn đang cần mua điện thoại Samsung chính hãng giá rẻ. Hiện tại Galaxy M32 đang có sẵn tại HungMobile, hãy cùng mình đánh giá Samsung M32 chi tiết dưới đây nhé!

1. Đánh giá Samsung M32 về thiết kế

Đầu tiên về thiết kế, Galaxy M32 cho cảm giác cầm nắm tương đối vừa vặn, êm tay và thoải mái. Bốn góc cùng các phần cạnh viền đều được bo cong nhẹ giúp thân máy liền mạch hơn. Chất liệu mặt lưng và khung viền là từ nhựa nên mặc dù sử dụng viên pin 5000mAh nhưng M32 khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 180gr, nằm ở mức trung bình trên thị trường hiện nay. Chất lượng gia công có thể đánh giá là tốt, thân máy cứng cáp và chắc chắn, khi gõ lên mặt lưng ít có cảm giác bị ọp ẹp, lỏng lẻo như các sản phẩm giá rẻ khác cùng chất liệu.

Samsung M32 8GB/128GB Chính Hãng

Ngôn ngữ thiết kế trên Galaxy M32 không có gì đặc biệt, bạn có thể nhận ra Samsung M32 nhìn khá giống các mẫu M21, M31 hay A32,.... Cụm camera gồm 4 ống kính đặt trong khối hình vuông, nằm lệch về phía bên trái. Phía sau có các đường kẻ sọc chạy dọc theo mặt lưng máy và có thể thay đổi màu sắc theo ánh sáng và góc nhìn. Galaxy M32 gồm 3 màu sắc cơ bản là trắng, xanh và đen. Phía trước là màn hình theo dạng giọt nước phổ biến. Cạnh trên và hai bên tương đối mỏng nhưng phần viền vẫn theo truyền thống của Samsung là hơi dày. Tuy nhiên tổng thể vẫn mang lại cảm giác nhìn khá cân đối.

Máy tiếp tục được giữ lại cổng kết nối tai nghe 3.5 truyền thống. Cạnh bên là cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn tiện lợi.

2. Đánh giá màn hình Samsung M32

samsung galaxy m32 giá rẻ

Galaxy M32 được trang bị màn hình kích thước 6.4 inches, trên tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét 90Hz. Với thế mạnh đặc trưng từ tấm nền AMOLED nên hầu hết trong mọi phân khúc, Samsung đều cho chất lượng hiển thị tương đối tốt. Và M32 cũng không nằm ngoại lệ máy có độ sáng lên đến 800 nits, các màu sắc đều được hiển thị rực rỡ, nịnh mắt, đặc biệt ở các gam màu mang độ tương phản cao như đỏ, vàng, cam, xanh lá,...Độ phân giải FullHD+ trên một không gian hiển thị vừa phải, không quá rộng nên các chi tiết đều được giữ ở mức sắc nét, rõ ràng và không bị vỡ, mờ nhòe như Galaxy M62 trước đó.

samsung galaxy m32 giá rẻ

Samsung M32 là một trong số ít điện thoại Samsung giá rẻ có tần số quét 90Hz. Tần số quét 90Hz mặc dù không được mượt, đẹp mắt bằng 120Hz, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm khác biệt, có thể nhận ra dễ dàng so với 60Hz truyền thống.

Khi đánh giá Samsung M32 thì có thể nói màn hình của máy đáp ửng đủ và tốt những yêu cầu của người dùng. Độ sáng tốt, màu sắc rực rỡ và thao tác vuốt chạm nhanh. Chúng ta có thể nhận ra với bản M32 năm nay hãng đã rất chú trọng đầu tư về chất lượng hiển thị cho sản phẩm của mình. Đây cũng là điểm mạnh để M32 cạnh tranh được với Oppo hay Vivo.

3. Đánh giá cấu hình Samsung M32

5 triệu là số tiền chúng ta bỏ ra để trải nghiệm con chip MediaTek Helio G80 trên Galaxy M32. Đây là một con chip giá rẻ và chắc chắn không được đánh giá cao trong phân khúc. Với số tiền này, nếu bạn muốn có cấu hình mạnh hơn thì có thể xem qua các mẫu Xiaomi xách tay hay Realme xách tay. Đánh giá Samsung M32 thì thực tế máy vẫn có thể chơi được Genshin Impact với tất cả cài đặt đồ họa ở mức thấp nhất. FPS duy trì ổn định ở mức thấp và ít gặp phải tình trạng bị tụt FPS trong quá trình chơi liên tục. Nhưng trong các trường hợp đồ hợp phức tạp, nhiều chi tiết thì chắc chắn máy sẽ bị giật, lag và gần như rất khó để thao tác.

Khi mua một chiếc điện thoại thì không phải 100% người dùng đều mua để chiến game, chính vì vậy, nếu bạn không có nhu cầu về game thì M32 vẫn là lựa chọn tốt. Mọi tác vụ chạy trên máy đều mượt, nhanh và không có hiện tượng giật lag. Chưa hết với dung lượng RAM lớn lên đến 8GB thì đa nhiệm trên M32 rất nhanh.

Khi mở hộp M32 máy đã được cài đặt sẵn Android 11, giao diện ONE UI 3.1 và trải nghiệm tương đồng với hầu hết các sản phẩm Samsung khác trên thị trường. Điểm mạnh trên giao diện One UI đó là sự ổn định. Đồng thời do là dòng máy tầm trung giá rẻ, nên Samsung đã cắt giảm nhiều ứng dụng, tính năng thừa thãi. Do vậy giao diện dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng. Các thao tác cơ bản nghe gọi, nhắn tin, lướt mạng xã hội đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông hàng ngày.

4. Đánh giá pin Samsung M32

Galaxy M32 được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh. Test nhanh với 10 phút chơi Genshin Impact máy chỉ mất khoảng 2% pin, 15 phút chơi Call Of Duty chỉ mất khoảng 3%. Qua một đêm thì máy chỉ bị tụt khoảng 2 - 3% pin. Ngoài ra thời gian chờ còn có thể lên tới khoảng 3 - 4 ngày. Với công nghệ sạc nhanh 15W, trong vòng 1 tiếng M32 sạc được từ 0 - hơn 80% và chỉ mất gần 1 tiếng rưỡi để đầy pin.

samsung galaxy m32 giá rẻ

Với hiệu suất pin hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong một ngày dài. Nếu công việc của bạn thường xuyên ở ngoài không có thời gian sạc pin hay thích đi du lịch thì mang theo M32 bạn sẽ yên tâm với 1 ngày dùng mà không cần sạc máy.

Kết luận

Với giá bán khoảng 5 triệu, như đã nói ở trên bạn sẽ không khó để mua được một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh hơn M32. Tuy nhiên đánh giá một cách tổng thể thì M32 lại cân đối các yếu tố để phù hợp với người dùng nhất. Máy có thiết kế vừa vặn, không thừa không thiếu; màn hình S.AMOLED sắc nét; cấu hình vừa đủ dùng, RAM lớn và một viên pin trâu đảm bảo 1 ngày sử dụng.

samsung galaxy m32 giá rẻ

Chưa hết Samsung M32 còn là hàng chính hãng Việt Nam. Khi so với dòng điện thoại xách tay thì máy chính hãng sẽ có lợi thế về ngôn ngữ cũng như chính sách bảo hành. Khi mua m32 bạn sẽ nhận bảo hành 12 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc.

Nếu bạn cảm thấy Samsung Galaxy M32 đám ứng đủ những yêu cầu của bạn với một chiếc điện thoại thì có thể tham khảo giá bán máy rẻ nhất và mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (9 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE