CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Realme Q3s: Giải pháp cho ai muốn mua máy rẻ nhưng cấu hình phải như chục triệu

Bùi Thao 14:02:07 PM 14/07/2022 Hướng dẫn chọn mua 1244 Lượt xem

Realme Q3s - Cái tên không còn xa lạ với fan của công nghệ. Đây là một trong những mẫu điện thoại bán chạy nhất 2021 của Realme. Ở thời điểm hiện tại ngay cả khi Realme Q5 mới nhất được ra mắt thì nhu cầu tìm mua Realme Q3s vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Cơn sốt Realme Q3s giá rẻ lại một lần nữa lặp lại, Q3s trở thành cái tên được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn công nghệ. Trong bài viết này chúng ta hày cũng unboxing Realme Q3s và review những điểm ăn tiền của máy nhé

1. Unboxing Realme Q3s giá rẻ chỉ 4 triệu

Các phiên bản Realme Q3s tại HungMobile đều là máy mới 100%, nguyên Seal hộp, bên mình không bán hàng cũ hay máy đóng lại Seal. Khi mua khách hàng sẽ tự tay bóc hộp. Nếu máy mở ra có lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi 1-1 ngay lập tức.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Vỏ hộp của Q3s với màu vàng nổi bật. Máy bán ra với hai màu sắc là: Đa sắc và xanh đen với 2 bản bộ nhớ: 6/128GB và 8/128GB.

Bộ phụ kiện khi Unboxing Realme Q3s gồm: củ sạc nhanh 30W, cáp USB-C và đáng tiếc là không có ốp lưng silicon đi kèm.

2. Review Realme Q3s

điện thoại realme q3s giá rẻ

Realme Q3s có ngôn ngữ thiết kế khá đơn giản. Cụm 3 camera được xếp gọn gàng đặt lệch trái. Đảo camera cũng không bị nhô quá nhiều so với mặt phẳng.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Cầm Q3s trên tay bạn sẽ thấy máy khá truyền thống với mặt lưng được vát cong 2.5D, nó được phủ một lớp nhám để hạn chế tối đa mồ hôi bám lại. Realme Q3s có kích thước chỉ 6.6 inch nên trải nghiệm cầm nắm rất tốt, nó ôm và vừa tay.

Realme Q3s được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa, với một chiếc điện thoại giá rẻ thì bạn không thể đòi hỏi quá nhiều với lưng kính. Cá nhân mình đã được trực tiếp trên tay Realme Q3s thì thiết kế máy rất chắc chắc, cùng là nhựa nhưng nó hoàn toàn không hề họp ẹp và rẻ tiền.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Khi review thiết kế Realme Q3s thì điểm mình đánh giá rất cao là hãng vẫn giữ lại jack cắm 3.5mm cho máy. Đây là điều mà những chiếc điện thoại giá rẻ ngày nay gần như là không có.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Màn hình mặt trước dạng "đục lỗ" lệch trái, vị trí này chứa camera selfie 16MP. Phần viền tương đối mỏng và cân đối.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Realme Q3s sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ nhưng có tần số quét tới 144Hz. Theo công bố của realme thì màn hình của Q3s là màn hình LTPO có thể tự động điều chỉnh các mức hiển thị tần số quét khác nhau dựa trên nội dung được hiển thị, đồng thời giúp tiết kiệm pin hơn. Trong phân khúc giá của realme Q3s thì chúng ta hiếm khi thấy một chiếc smartphone nào có màn hình 144Hz LTPO.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Thông số cụm 3 camera sau của Q3s gồm: camera góc rộng 48MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Với một chiếc điện thoại giá 4 triệu thì chất lượng hình ảnh được đánh giá ở mức ổn, không quá nổi trội.

Về cấu hình realme Q3s đi kèm với vi xử lý Snapdragon 778G 5G, RAM tuỳ chọn 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Ở thời điểm hiện tại Snap 778G vẫn là chipset tầm trung HOT nhất 2022, bạn sẽ thấy rất nhiều smartphone đời mới vẫn ưu tiên lựa chọn chipset này như: Samsung A73 (Bán 10 triệu), Xiaomi Civi 1s (Bán 8 triệu) và Xiaomi 12 Lite (Bán 9 triệu). Không quá để nói Realme Q3s đang là chiếc điện thoại chạy chip Snap 778 giá rẻ nhất thời điểm này.

Nếu bạn cần mua điện thoại cấu hình khủng giá rẻ để cày game thì Realme Q3s là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt unboxing Realme Q3s và Review máy. Như đã nói ở trên, Q3s không phải là cái tên quá mới với fan của Realme. Tuy nhiên hiện tại với giá giảm sâu chỉ còn hơn 4 triệu thì máy nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại giá rẻ có cấu hình khủng nhất bạn có thể mua.

điện thoại realme q3s giá rẻ

Cùng là con chip Snap 778 thay vì mua với giá 8-10 triệu thì với Q3s bạn chỉ cần hi ra số tiền hơn 4 triệu.

Hiện tại Realme Q3s cũng vừa về nhiều tại HungMobile. Lưu ý HungMobile chỉ bán máy mới 100%, nguyên Seal hộp, không bán hàng cũ hàng rạch seal sẵn, khi mua bạn sẽ nhận bảo hành 15 tháng toàn quốc.

Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE