CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Poco X4 Pro 5G: Cấu hình mạnh, Pin siêu trâu

Đan Trường 10:54:34 AM 26/09/2022 Tư vấn 1219 Lượt xem

Đầu năm 2022, POCO ra mắt điện thoại Poco X4 Pro 5G tại triển lãm MWC 2022 với mặt lưng mang thiết kế độc đáo. Vào thời điểm ra mắt Poco X4 Pro 5G có giá 7,5 triệu. Nhưng ở thời điểm hiện tại máy chỉ có giá 5,5 triệu. Vậy mẫu điện thoại 5 triệu này sẽ có những điểm gì nổi bật. Poco X4 Pro 5G có gì mới ? unboxing POCO X4 Pro 5G có gì? Review Cấu hình POCO X4 Pro 5G ra sao? hãy cùng mình tìm hiểu

1.Unboxing Poco X4 Pro 5G và những review thú vị

1.1Mở hộp Poco X4 Pro 5G

Không giống như apple hay Samsung khi mua bạn chỉ nhận được máy điện thoại. Khi mua máy Xiaomi bạn sẽ được tặng kèm 1 chiếc ốp lưng trong suốt và 1 tấm chống xước màn hình. Nếu so sánh với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ thì Poco X4 Pro 5G cũng không hề thua kém.

xiaomi poco x4 pro 5g

Mở hộp Poco X4 Pro 5G

Đặc biệt, máy còn được tặng kèm bộ sạc nhanh lên đến 67 W. Đây là loại sạc cực nhanh của xiaomi giúp bạn có thể sạc nhanh chóng mà không cần lo về thời gian sạc. Chỉ với 20p bạn có thể sạc tới 70%. Nếu so sánh với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ thì Poco X4 Pro 5G cũng không hề thua kém.

1.2 Review về Poco X4 Pro 5G

Máy có 3 lựa chọn màu sắc và màu vàng vẫn sẽ là màu đặc trưng và nổi bật nhất mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Các loại màu còn lại là màu xanh và màu đen. Vậy kết cấu sẽ khác biệt thế nào hãy cùng mình unboxing Poco X4 Pro 5G

điện thoại xiaomi poco x4 pro

Điện thoại Poco X4 Pro 5G

Về cơ bản, Poco X4 Pro 5G là phiên bản khác của Redmi Note 11 Pro nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Dù là điện thoại chính hãng giá rẻ nhưng máy không hề thua kém những chiếc điện thoại xiaomi xách tay, Poco X4 Pro 5G mang đầy đủ phụ kiện và những hiệu năng ưu việt. Hiệu năng của hai máy gần như tương đồng vì có chung bộ xử lý. Tuy nhiên, mình cảm thấy Poco X4 Pro 5G nổi bật hơn vì thiết kế với cụm camera khá độc đáo.

xiaomi poco x4 pro 5g

Mặt lưng Poco X4 Pro 5G

Điểm nổi bật nhất của máy nằm ở phần mặt lưng cực kỳ độc đáo. Khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau, máy sẽ hiện lên những hiệu ứng hình ảnh như những tia laser được tạo ra từ hai bên cạnh máy. Những tia sáng này nổi bật trên nền vàng, xanh hay đen cho hiệu ứng lạ mắt.

xiaomi poco x4 pro 5g

Camera Poco X4 Pro 5G

Bên cạnh đó, cụm camera với kích thước lớn là điểm ấn tượng tiếp theo ở mặt sau. Camera chính của máy có độ phân giải 108 MP và còn có thêm ống kính góc siêu rộng và macro. Về tổng thể, cụm camera được đặt về một bên trên cụm màu đen khi cầm máy theo chiều dọc. Phần còn lại là tên thương hiệu POCO chữ vàng và con số 108 MP tương ứng cho cảm biến của camera.

xiaomi poco x4 pro 5g

Khung viền Poco X4 Pro 5G

Poco X4 Pro 5G sở hữu thiết kế khung viền vuông sắc cạnh. Đây là một xu hướng trở lại khi Apple thiết kế dòng iPhone 12 trở về sau. Nhìn chung, cách Xiaomi hoàn thiện khung viền và phần tiếp giáp giữa màn hình khá tốt, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay và không bị cấn. Khung viền bên ngoài được bo cong với phần viền màn hình bên trong khá đồng bộ với nhau. Điều này giúp cho chiếc máy có sự cân đối ở phần trên khi các cạnh hai bên và phần trên được làm đều. Một thiết kế khá hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

xiaomi poco x4 pro 5g

Phần dưới Poco X4 Pro 5G

Phần dưới máy là cổng USB-C, microphone cùng loa ngoài. Trong khi phần trên có thêm một loa ngoài và mic thoại, cùng với cổng âm thanh 3.5mm. Cổng hồng ngoại vẫn được trang bị cho chiếc máy này. Đặc điểm phổ biến của những máy từ Xiaomi là luôn trang bị ở nhiều phân khúc máy khác nhau.

điện thoại xiaomi poco x4 pro

Màn hình Poco X4 Pro 5G

Poco X4 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,7” FHD với tốc độ làm mới 120 Hz. Trên màn hình có camera selfie dạng đục lỗ ở chính giữa với diện tích nhỏ, gọn gàng hơn, không bị hiện tượng viền camera dày như trước đây. Với chiếc màn AMOLED này máy cho ra màu sắc khá rực rỡ với độ tương phản cao nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng. Đây đúng là một điểm mạnh mình thấy khá tốt của dòng máy này.

xiaomi poco x4 pro 5g giá rẻ

Poco X4 Pro 5G

Poco X4 Pro 5G còn được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 695 hỗ trợ 5G. Máy có nhiều tùy chọn RAM và bộ nhớ từ 6GB hoặc 8GB (mở rộng thêm 3GB) lưu trữ tùy theo mức giá. Pin của máy có dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh Turbo Charge 67W. Với cục pin này và màn hình AMOLED ít tiêu hao năng lượng thì chúng ta có thể thoải mái sử dụng nhiều tác vụ trong thời gian dài. So với các điện thoại tầm trung khác Poco X4 Pro 5G chiếm ưu thế về màn hình, bộ xử lý và cục sạc siêu nhanh 67W.

2.Chất lượng Poco X4 Pro 5G tại HUNGMOBILE

Tất cả các sản phẩm tại HUNGMOBILE đều là hàng chính hãng và còn nguyên seal hộp.Sản phẩm được bảo hành 18 tháng trên tất cả trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Hàng mới 100% và có đầy đủ phụ kiện. Máy đã có sẵn tiếng việt, CHplay và các dịch vụ của google. Sản phẩm có sẵn tiếng việt.

Lưu ý: Hungmobile không bán hàng cũ, hàng đã rạch seal, khách hàng đến mua tự tay bóc hàng.

Kết luận

Sau khi Unboxing Poco X4 Pro 5G mình thấy máy khá nổi bật với màn hình AMOLED có tốc độ làm mới 120Hz và mặt lưng với cụm camera khung chữ nhật. Máy có bộ xử lý và màn hình AMOLED tốt hơn nhiều so với những điện thoại cùng phân khúc giá. Dù chỉ có giá 5 triệu nhưng Poco X4 Pro 5G mang hiệu năng và màn hình giống như dòng Redmi Note 11 xách tay.

Hiên tại các sản phẩm Poco X4 Pro 5G đang có sẵn tại HungMobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Bạn có thể tham khảo các bài đánh giá khác tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE