CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Với giá 5 triệu có nên mua Poco X4 Pro 5G ở thời điểm hiện tại ?

Đan Trường 09:04:30 AM 27/09/2022 Hướng dẫn chọn mua 1000 Lượt xem

Đầu năm 2022 POCO cho ra mắt Poco X4 Pro 5G với mức giá rẻ nhưng mang cấu hình khá mạnh mẽ và có hiệu năng vượt trội. Máy thời điểm ra mắt có giá 7,5 triệu, nhưng ở thời điểm hiện tại chỉ cần hơn 5 triệu là bạn có thể mua 1 chiếc Poco X4 Pro 5G. Vậy chúng ta có nên mua Poco X4 Pro 5G ? Hôm nay mình sẽ nói cho bạn biết 4 lý do mà chúng ta nên mua ngay Poco X4 Pro 5G.

1.Thiết kế độc đáo, mới mẻ

Với thiết kế khung chữ nhật được bo tròn các góc, cạnh ta có thể cầm máy một cách thoải mái mà không bị cấn tay. Mặt lưng là điểm nhấn ở Poco X4 Pro 5G với đường những đường kẻ sáng trên nền kính tạo hiệu ứng ánh sáng lạ mắt. Trên nền kính mờ ảo nổi lên 1 cụm camera với khung vuông đen cực kỳ nổi bật. Thiết kế này tạo ra sự khác biệt của Poco X4 Pro 5G với những dòng máy khác.

xiaomi poco x4 pro 5g
Xiaomi Poco X4 Pro 5G

Bên cạnh đó, Poco X4 Pro 5G cũng có chống nước theo chuẩn IP53. Vì thế, máy vẫn dùng tốt nếu bị dính nước mưa hay sử dụng khi tay ướt. Đây cũng là một tính năng khá tốt mà chúng ta ít thấy trên các máy tầm trung.

Phần dưới poco x4 pro 5g
Phần dưới Poco X4 Pro 5G

Poco X4 Pro 5G được trang bị cặp loa thiết kế ở cả phần trên và dưới giúp máy có âm thanh to và khá trong. Như vậy, về thiết kế Poco X4 Pro 5G hoàn toàn nổi bật so với những chiếc điện thoại 5 triệu khác

2.Màn hình sắc nét, cực mượt mà

Thông thường những chiếc máy điện thoại xiaomi giá rẻ được trang bị màn hình IPS LCD với độ tương phản thấp như Redmi Note 11S 5G. Nhưng ở chiếc điện thoại này POCO đã trang bị cho máy màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz. Chính vì vậy, màn hình hiển thị có chất lượng hình ảnh tốt, độ tương phản cao với màu sắc rực rỡ, khác hoàn toàn với màn IPS LCD truyền thống khá mờ nhạt.

xiaomi poco x4 pro 5g
Màn hình Poco X4 Pro 5G

Với tốc độ lấy mẫu cảm ứng cao tới 360Hz các thao tác trên màn hình cực mượt mà và không bị trễ. Màn hình máy được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Với mặt kính này, máy có thể ngăn ngừa vết nứt lên đến 80% khi tiếp xúc với các bề mặt cứng. So với những chiếc điện thoại tầm trung thì màn hình của Poco X4 Pro 5G tốt hơn rất nhiều.

3.Cấu hình siêu khỏe, Pin siêu trâu

Thông thường, những chiếc điện thoại chính hãng trong phân khúc 4 đến 7 triệu như Samsung Galaxy A32 chỉ được trang bị con chip MediaTek Helio G80 với hiệu năng không quá ưu việt. Nhưng ở chiếc máy này, POCO đã sử dụng con chip Snapdragon 695 cực kỳ mạnh mẽ giúp máy có hiệu năng cực mượt.

xiaomi poco x4 pro 5g giá rẻ
Poco X4 Pro 5G

Poco X4 Pro 5G sở hữu nhân CPU Kryo 660 cải tiến 15% hiệu suất so với phiên bản trước đó và mức xung nhịp lên đến 2.2GHz. Với tiến trình 6nm bộ vi xử lý hoạt động rất hiệu quả và rất tiết kiệm năng lượng. Đây chính là điểm mạnh của Snapdragon 695 so với những loại chip khác trên thị trường.

Sạc  67W  cực nhanh của chiếc Poco X4 Pro 5G
Sạc 67W cực nhanh của Poco X4 Pro 5G

Nếu chiếc sạc nhanh 67W giúp máy sạc cực nhanh với chỉ 30p để từ 0% lên 70% thì Pin của chiếc máy này cũng mạnh không kém. Pin điện thoại cực trâu với dung lượng pin 5000mAh bạn có thể sử dụng máy thoải mái mà không cần lo hết pin.

4.Hàng chính hãng, giá rẻ

Mặc dù mang những hiệu năng mạnh mẽ như vậy, nhưng Poco X4 Pro 5G không phải là hàng xách tay. Sản phẩm là hàng chính hãng và đã cài sẵn tiếng việt cho người dùng. Dù có hiệu năng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp nhưng máy lại có mức giá rất rẻ.

Chất lượng POCO X4 Pro 5G tại HUNGMOBILE

Tất cả các sản phẩm tại HUNGMOBILE đều là hàng chính hãng và còn nguyên seal hộp. Sản phẩm được bảo hành 18 tháng trên tất cả trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Hàng mới 100% và có đầy đủ phụ kiện. Máy đã có sẵn tiếng việt, CHplay và các dịch vụ của google.

Lưu ý: Hungmobile không bán hàng cũ, hàng đã rạch seal, khách hàng đến mua tự tay bóc hàng.

Kết luận

Poco X4 Pro 5G là một chiếc máy đáng mua vì nó sở hữu hiệu năng mượt mà , màn hình AMOLED sắc nét với pin siêu khủng. Nếu so với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ khác thì Poco X4 Pro 5G không hề thua kém nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều. Đây chính là những lý do mà bạn nên mua Poco X4 Pro 5G giá rẻ ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại các sản phẩm Poco X4 Pro 5G đang có sẵn tại HungMobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Điện thoại Poco X4 Pro 5G 6GB 128GB

Bạn có thể tham khảo các bài đánh giá sâu về Poco X4 Pro 5G tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE