CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP smartphone tốt nhất giá 9 Triệu Hội Con Nhà giàu hay mua?

HungMobile 15:15:00 PM 10/01/2018 Tư vấn 31686 Lượt xem

Nếu như trong phân khúc giá từ 4-5 triệu đồng người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua một chiếc smartphone bởi vì đó không phải một số tiền quá lớn. Tuy nhiên, với một chiếc điện thoại có giá khoảng 9 triệu thì đây quả là một lựa chọn khó khăn. Số tiền này có thể là cả một gia tài với ai đó, nếu bạn sẵng sàng chi một mức tiền lớn như vậy để mua smartphone thì chắc chắn bạn đang cần những chiếc điện thoại thực sự tốt và mua để phục vụ công việc hay những nhu cầu cao cấp. 

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc smartphone nào xứng đáng với số tiền bỏ ra thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

1. Galaxy Note 8 :Flaship thành công nhất của Samsung

Chiếc smartphone đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là chiếc điện thoại mang đến rất nhiều thành công cho Samsung, Galaxy Note 8. Dù đã có hơn 1 năm tuổi đời nhưng hiện tại nó vẫn là chiếc điện thoại tuyệt vời cho công việc và giải trí.

Galaxy Note 8 xách tay Hàn

Mua Galaxy Note 8 bạn sẽ sở hữu chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị nằm trong Top đầu tốt nhất thế giới. Kích thước 6.3 inch, màn hình 2K, công nghệ S.AMOLED, mật độ điểm ảnh ấn tượng với hơn 521 ppi. Tất cả hình ảnh, chi tiết màu sắc đều được hiển thị rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết. 

Phiên bản mình đang nhắc đến ở đây là bản Note 8 Hàn xách tay. Bản Hàn với ưu thế chạy chip Exynos 8895 cho hiệu suất ổn định, máy chạy mát và đặc biệt là khả năng tiêt kiệm điện ấn tượng so với bản Mỹ chạy chip Snap 835. Với cấu hình hiện tại, Note 8 hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu giải trí cao nhất. 

Ngoài ra, Note 8 thật sự là một chiếc điện thoại tuyệt vời cho công việc với bút Spen thông minh. Bạn có thể ghi ngay những ý tưởng trên màn hình khoá, tạo ảnh Gif hay tự design ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

note 8 xách tay hàn

Chi tiết giá bán Galaxy Note 8 xách tay bạn có thể tham khảo: 

2. Samsung Galaxy S8 Plus: Điện thoại mở ra tương lai

galaxy S8 Hàn cũ xách tay

Tiếp tục là một chiếc điện thoại nữa đến từ Samsung, Galaxy S8 Plus. Nếu như Note 8 với kích thước lớn lên đến 6.3 inch, thiết kế có vẻ hơi nam tính thì các bạn đừng quên Samsung vẫn còn một dòng cao cấp với thiết kế mềm mại, sang trọng, đó là dòng Galaxy S . 

s8 plus Mỹ

Galaxy S8 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên cho người dùng định nghĩ thế nào smartphone màn hình vô cực, Infinity Display. S8 Plus với thiết kế cong tràn hai cạnh mở ra một góc nhìn rộng, phá bỏ mọi giới hạn hiển thị truyền thống. Cũng như Note 8, S8 Plus với màn hình 2K, công nghệ S.AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động đến từng chi tiết. 

s8 plus xách tay hàn

Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ với các cạnh tương đối vuông vức trên Note 8 thì S8 Plus có các góc cạnh được bo tròn mềm mại, một vẻ đẹp là sự kết hợp giữa "sang trọng" và "mềm mại". 

Về các thông số cấu hình, Galaxy S8 Plus vẫn được trang bị chip Exynos 8895 (bản Hàn, chính hãng) và Snap 835 (bản Mỹ). So với Note 8 thì S8 Plus chỉ được trang bị 1 camera đơn nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng chụp hình của máy. Những bức hình cuối cùng đều nịnh mắt người xem, độ tương phản được đẩy lên cao và đặc biệt là khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng.

S8 plus hàn xách tay

Tất cả các phiên bản Flagship của Samsung đều được trang bị chuẩn chống nước IP68, bảo mật bằng mống mắt độc quyền của hãng. Ngoài ra, các bản Galaxy S8 Plus cũ Hàn, đã được up lên bản Rom Quốc tế bạn có thể sử dụng tiếng Việt và 2 sim tiện lợi như hàng chính hãng. Chi tiết giá bản cụ thể bạn tham khảo: 

3. iPhone 7 Plus: Đẳng cấp luôn là mãi mãi.

"Iphone" một cái tên không còn quá xa lạ với người dùng toàn thế giới. Nó đắt đỏ một phần vì thương hiệu nhưng cái quan trọng hơn hết là những trải nghiệm tuyệt vời mà máy đem đến cho người dùng. 

iPhone 7 plus

Dù có 2, có 3 hay có đến 4 năm tuổi đời thì hiệu năng của những chiếc iPhone cũ gần như không hề bị suy giảm ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà chúng ta chẳng có lý do gì để từ chối chiếc IPhone 7 Plus. "Nhanh và Mượt" có lẽ là hai từ đúng nhất mình dành cho iPhone 7 Plus. Chip Apple A10 hiện tại vẫn thuộc Top "Quái vật" về hiệu năng. Tất cả những nhu cầu từ đơn giản đến cao cấp thì iPhone 7 Plus đều hoàn thành rất nhẹ nhàng. 

iPone 7 plus cũ

Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũ cũng vừa được cập nhật lên bản IOS 12 đem đếm sức mạnh ấn tượng về tốc độ ,hiều năng và đặc biệt bạn có thể quản lý các ứng dụng một cách thông minh với bản IOS 12 này.

iPhone 7 plus cũ

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép. Với công nghệ xử lý hình ảnh ấn tượng của Apple cùng với thông số phần cứng tốt bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những bức hình được chụp từ iPhone 7 Plus. Màu ảnh trung thực, độ chi tiết cao, khả năng lấy nét và lưu ấn tượng.

iPhone 7 plus

Chi tiết giá bạn của các bản iPhone 7 Plus bạn có thể tham khảo: 

3. Xiaomi Mi 8: Flagship giá rẻ nhất 2018

Chiếc điện thoại cuối cùng mình muốn giới thiệu đến bạn là Flagship giá rẻ nhất của Xiaomi, Mi 8 xách tay. Nếu bạn cần mua một chiếc điện thoại mới nguyên Seal, có đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp mà chỉ cần bỏ ra khoảng 7 triệu đồng thì nhất định đừng bỏ lỡ Xiaomi Mi 8 xách tay

mi 8 xach tay

Máy được trang bị chip mạnh nhất thế giới hiện tại Snap845 đang dùng trên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus có giá cao gấp 2 lần Mi 8. Cụm camera kép tích hợp AI được DxOMark đánh giá nằm trong TOP chụp đẹp nhất thế với số điển hiện tại là 99 điểm còn cao hơn điểm của iPhone X (97 điểm). Mi 8 cũng là thiết bị cho khả năng định ví tốt nhất thế giới với sai số chỉ khoảng 30cm. 

mi 8 xách tay

Ngôn ngữ thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng với "Tai thỏ", lưng kính, vát cong 2.5D, các đường cắt kim cương đều được sử dụng một cách tinh tế đem đến một chiếc điện thoại hoàn hảo, bóng bẩy. Màn hình 6.21inch, độ phân giải FullHD+, S.AMOLED cho chất lượng hiển thị sâu, màn hình hiển thị rất tốt khi bạn dùng dưới ánh sáng mặt trời.

Xiaomi Mi 8

Tất cả những tính năng trên chiếc Xiaomi Mi đều được Xiaomi tối ưu tốt nhất không thua kém thậm chí máy còn làm tốt hơn những chiếc Flagship đắt đỏ. Là đơn vị kinh doanh điện thoại xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu cho bạn nhiều lựa chọn phiên bản bộ nhớ với mức giá phù hợp.

Bạn có thể tham khảo: Xiaomi Mi 8 6GB/64GB

mua Xiaomi Mi 8 xách tay

4. Xiaomi Mi 9 - Flagship mới nhất của Xiaomi

Trong sự kiện vào đầu năm 2019, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Flagship đầu tiên của mình cho năm 2019 là bản Xiaomi Mi 9. Mi 9 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chip Snap 855, mạnh nhất của Qualcomm. Hiện tại ,điểm hiệu năng của máy cũng dẫn đầu trong những chiếc điện thoại Android. Tất cả các game mới nhất 2019 cài chế độ maxsetting thì Mi 9 đều xử lý nhẹ nhàng.

Điểm Antutu lần lượt từ trái sang phải: Galaxy S9, Mi 9, Galaxy S10 Plus 

Hãng cũng tự tin tuyên bố Mi 9 chính là smartphone có thiết kế đẹp nhất của hãng. Mắt lưng của máy được khắc laze sáng bóng, không phải kiểu màu gradient phổ thông mà đó là sự tích hợp dải màu cầu vồng. Vẫn có thể đổi máy nhưng nhìn tinh tế và điệu nghệ hơn.

Mặt trước của máy là kiểu thiết kế giọt nước, chuẩn xu hướng hiện nay. So với thế hệ trước là chiếc Mi 8 thì Mi 9 có các phần viền được làm mỏng tối đa. Viền mỏng hơn 40% so với Mi 8 và mỏng nhất so với những chiếc điện thoại.

Bên cạnh một thiết kế bắt mắt thì Mi 9 cũng ăn điểm với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Mi 9 là chiếc Flagship đầu tiên của Xiaomi có đến 3 camera ở mặt lưng. Chất lượng ảnh chụo được đánh giá nằm trong Top 2 chụp đẹp nhất thế giới. Máy được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm, Snap 855. Công nghệ mở khoá bằng vân tay quang học trong màn hình cho tốc độ nhanh nhất hiện tại. Viên pin 3500mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 27W. Và bộ phụ kiện đi kèm máy cũng là một củ sạc công suất lớn lên đến 27W. 

Với mức giá hiện tại chỉ khoảng 10 triệu đồng thì Mi 9 chính là chiếc Flagship giá rẻ đáng mua nhất 2019. Chi tiết giá bán và những thông tin về bản Xiaomi Mi 9 xách tay bạn tham khảo tại: 

5. Samsung Galaxy Note 9

Thiết kế nam tính, các cạnh không bo cong nhiều, kết hợp 2 mặt kính bóng bẩy, chắc chắn. Cảm biến vân tay đã được đặt ở vị trí dễ dàng sử dụng hơn. Galaxy Note 9 mang dáng vẻ sang trọng đầy quyến rũ. Galaxy  Note 9 được trang bị màn hình vô cực kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2K, tấm màn Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét. Diện tích hiển thị mặt trước lên đến 83.4%. 

Mặt trước Samsung Galaxy Note 9

Camera thuộc hàng Top hiện nay, Note 9 sở hữu camera kép, với camera chính 12MP, trong cả điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng vẫn mang lại những bức hình sắc nét chân thực. Cùng ống kính Tele 12MP mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét tự động, hỗ trợ nhiều tùy chỉnh làm đẹp mang lại những bức hình sống ảo ưng mắt nhất.

Mặt lưng Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 845 mạnh mẽ với điểm mạnh là tối ưu với game tốt, xử lí những tác vụ nặng nhanh chóng, mượt mà. Bút spen của Galaxy Note 9 được cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ mới, biến cây bút trở thành thứ không thể thiếu và làm nên thương hiệu đối với dòng Galaxy Note. Cung cấp năng lượng hoạt động cho siêu phẩm này là viên pin dung lượng 4000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, sạc không dây hiện đại. được đánh giá là một trong những Smartphone có dung lượng pin khủng nhất hiện nay.

Bút S Pen trên Galaxy Note 9

Chi tiết và giá bán Galaxy Note 9 xách tay bạn có thể tham khảo thêm:

KẾT LUẬN: Nên mua điện thoại nào trong tầm giá 9 triệu đồng?

Nếu bạn là người thích dòng điện thoại Andorid với nhiều tuỳ biến thì Galaxy S8/S8 Plus, Note 8 và Xiaomi Mi 8 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Còn nếu bạn thích sự ổn định lâu dài, ít lỗi vặt hay xung đột phần mềm khi sử dụng thì iPhone là dành cho bạn.

Hi vọng với bải viết này bạn có thể chọn cho mình chiếc điện thoại giá 9 triệu đồng ưng ý nhất. Nếu có bất kì thắc mắc cần giải đáp thì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để được giải đáp nhanh nhất! 

Hiện nay HungMobile cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE