CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Galaxy Note 9 - Galaxy S10e: Cùng 3 triệu, có đáng để nâng cấp

Đan Trường 16:53:44 PM 25/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 5738 Lượt xem

Hiện tại nếu bạn đang có khoảng 13 triệu trên tay bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là Galaxy Note 9 Mỹ và Galaxy S10e. Một chiếc Flagship 2018 cũ và Flagship mới nhất 2019 của Samsung đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mua Note 9 hay S10e bạn sẽ được và mất gì, hãy cùng tham khảo ngay bài so sánh dưới đây.

1. Thiết kế của Galaxy Note 9 và Galaxy S10e

Có một số điểm tương đồng về thiết kế của Galaxy Note 9 và Galaxy S10e đó là đều sở hữu màn hình cong, thiết kế kim loại cùng hai mặt kính cao cấp và camera sau được bố trí theo chiều ngang.

thiet-ke-note9

Điểm khác biệt đến từ Galaxy Note 9 vẫn có cạnh trên và cạnh dưới khá dày trong khi đó Galaxy S10e gần như không có viền màn hình thay vào đó là là một phần khuyết nhỏ để bố trí camera selfie.

Cảm biến vân tay trên Note 9 được đặt bên dưới camera dễ dàng sử dụng hơn so với bản tiền nhiệm. Còn trên S10e tích hợp cảm biến vân tay cùng nút nguồn được đặt bên cạnh phải.

cam-ien-van-tay-cua-galaxy-note-9

Note 9 có màn hình kích thước 6,4 inch lớn hơn 5,8 icnh so với Galaxy S10e. Với những ai thích sở hữu một chiếc điện thoại màn hình to thì Note9 sẽ phù hợp, còn muốn màn hình vừa tay dễ sử dụng thì S10e là lựa chọn hợp lí.

canh-tren-cua-gakaxy-s10e

Ngôn ngữ thiết kế khác nhau nhưng đều mang đến sự hiện đại, đẹp mắt cả Galaxy Note 9 và Galaxy S10e đều mang dáng vẻ sang trọng và đặc biệt là không phải đi copy thiết kế của bất kì hãng điện thoại nào khác.

2. Màn hình của Galaxy note 9 và Galaxy S10e

Galaxy Note 9 được trang bị màn hình vô cực kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2K, tấm màn Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét. Diện tích hiển thị mặt trước lên đến 83.4%.

Galaxy S10e sở hữu màn hình Infinity-O, được trang bị công nghệ S.AMOLED, màn hình 2K diện tích hiển thị mặt trước khá ấn tượng lên đến 83.3%.

Cả 2 đều được xếp vào những chiếc Smartphone sở hữu màn hình tốt nhất thế giới hiện nay. Nên chọn Galaxy Note 9 hay Galaxy S10e sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị.

3. Cấu hình của Galaxy Note 9 và Galaxy S10e

Galaxy S10e được trang bị chip mạnh mẽ nhất hiện nay là Exynos 9820. Tiến trình 8nm, 8 nhân, tốc độ tối đa 2.7Ghz. Điểm mạnh là tối ưu với ứng dụng tốt, máy chạy mát, ít tốn pin. Với những trang bị hàng đầu hiện nay Galaxy S10e có thể tự tin sử dụng tất cả game và ứng dụng cao cấp nhất mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Còn Galaxy Note 9 được trang bị chip Snapdragon 845 khả năng tối ưu với Game tốt, các ứng dụng chạy mượt mà, nhanh chóng. Đối với các tín đồ game đây vẫn là một con quái vật mà ai cũng muốn sở hữu.

đánh giá note 9

4. Camera của Galaxy note 9 và Galaxy S10e

Galaxy S10e Sở hữu cụm camera gồm cảm biến 12 MP – khẩu độ kép F/1.5 – 2.4 và một cảm biến 16MP - f/2.2 lên đến 123 độ. Camera selfie được trang bị ống kính 10 MP f / 1.9. Camera chất lượng cùng nhiều công nghệ hiện đại, những bức ảnh mang lại có độ nét cao, màu sắc tươi tắn, khử nhiễu tốt, cân bằng trắng làm việc rất hiệu quả giúp cho ảnh có màu chuẩn và gần thực tế hơn

Galaxy Note 9 sở hữu camera kép, với camera chính 12MP khẩu độ F1.5- F2. Trong cả điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng vẫn mang lại những bức hình sắc nét chân thực. Cùng ống kính Tele 12MP khẩu độ F2.4 mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật.

đánh giá camera note9 hà n

Camera selfie có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét tự động, hỗ trợ nhiều tùy chỉnh làm đẹp… mang lại những bức hình ưng mắt nhất.

Cả 2 đều là camera chất lượng top đầu hiện nay, tuy nhiên S10e sở hữu camera góc rộng giúp những bức ảnh tập thể tốt hơn, một lựa chọn thú vị cho những chuyến du lịch.

5. Pin của Galaxy Note 9 và Galaxy S10e

Galaxy Note 9 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone cao cấp sở hữu dung lượng pin khủng nhất hiện nay lên đến 4000 mAh. Thời gian sử dụng ấn tượng lên đến hơn 20 giờ.

mở hộp phụ kiện

Mặc dù sở hữu viên pin có dung lượng nhỏ hơn chỉ 3100 mAh nhưng S10e có màn hình nhỏ hơn, cùng con chip Exynos chạy mát ít tốn pin nên thời gian sử dụng không có sự chênh lệch nhiều.

6. Trải nghiệm smartphone thông minh

Bút Spen của Galaxy Note 9 nhiều cải tiến, tích hợp buetooth để sử dụng làm điều khiển từ xa cho một số ứng dụng trên điện thoại như chuyển độ chế độ chụp và chụp ảnh, nghe nhạc, ghi âm, điều khiển slide trình chiếu PowerPoint… cùng rất nhiều tính năng hữu ích mà Spen đem đến cho người sử dụng.

but-spen

Hiện nay 2 chiếc Samsung xách tay Galaxy S10e và Galaxy Note 9 đều đang được bán tại HungMobile với mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng HungMobile còn có dịch vụ mua hàng trả góp, lãi xuất 0%, thủ tục nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: mua hàng trả góp

Ship hàng toàn quốc đối với khách hàng mua sản phẩm từ xa.

Chi tiết tham khảo tại: mua hàng từ xa

Kết luận

Lựa chọn Galaxy Note 9 hiện nay với nhiều điểm mạnh như màn hình lớn cao cấp, cấu hình mạnh mẽ tương thích Game tốt… Còn sở hữu Galaxy S10e bạn sẽ có chiếc Flagship mới nhất, với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Samsung.

Hiện nay tại HungMobile đang bán Galaxy Note 9 và Galaxy S10e chính hãng, Fullbox với giá cực hấp dẫn chỉ từ 13 triệu.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại:

Galaxy Note 9 Mỹ 128GB Mới Fullbox

Galaxy S10e 6/128GB Mới Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE