CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S21 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu? Bản S21 Plus Mỹ có ưu điểm gì?

Đan Trường 13:48:58 PM 07/03/2024 Hướng dẫn chọn mua 101 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã ngừng sản xuất phiên bản Samsung S21 Plus nên trên thị trường chỉ còn bản Samsung S21 Plus Mỹ cũ. Phiên bản này có mức giá khá rẻ nhưng hiệu suất thì lại rất mạnh mẽ. Bản S21 Plus Mỹ cũng mang tới thiết kế giống như bản chính hãng, các tính năng hỗ trợ cũng tương tự nhau. Vậy Samsung S21 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu? Chiếc điện thoại này có ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Samsung S21 Plus Mỹ cũ giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện tại có rất ít đơn vị có sẵn S21 Plus Mỹ cũ, HungMobile là đơn vị hiếm hoi bán Samsung S21 Plus Mỹ cũ với giá hơn 6 triệu. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tìm kiếm. Sản phẩm là hàng dùng lướt xách tay Mỹ, nó có chất lượng không khác gì hàng mới. Đặc biệt, khi mua tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung 15W chính hãng trị giá 290.000đ
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung S21 Plus Mỹ cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

2. Ưu điểm của Samsung S21 Plus Mỹ cũ

Thiết kế kim loại bền bỉ

Trong tầm giá 6 triệu thì bạn khó có thể tìm thấy chiếc điện thoại nào sở hữu khung kim loại bền bỉ như S21 Plus Mỹ cũ. Điện thoại được hoàn thiện bộ khung dày dặn nối liên với mô đun camera ở cạnh bên. Khung của S21 Plus Mỹ cũ có độ dày 7.8 mm được bo cong giúp cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Mặt lưng của nó được làm bằng chất liệu kính được phủ sơn mờ trông rất tinh tế. Nói về độ bền bỉ và cứng cáp thì S21 Plus Mỹ cũ vẫn là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá.

Samsung S21 Plus 5G
Samsung S21 Plus Mỹ có có khung kim loại

Hiệu năng vượt trội

Samsung S21 Plus Mỹ cũ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 888 5G của Qualcomm. Đây là con chip cao cấp sở hữu hiệu suất cao và khả năng xử lý mạnh mẽ. Sức mạnh của S21 Plus Mỹ cũ vượt trội hơn so với những điện thoại tầm trung cùng tầm giá. Với con chip này S21 Plus Mỹ cũ có thể xử lý mượt mà các tựa game nặng. Dù không mạnh mẽ như các phiên bản gaming phone như Redmi Note 12 Turbo nhưng chipset này đã quá đủ để người dùng trải nghiệm các tác vụ cơ bản.

Samsung S21 Plus 5G
Samsung S21 Plus Mỹ cũ có hiệu suất cao

Màn hình chất lượng cao

Không chỉ có hiệu suất cao bản S21 Plus Mỹ cũ còn sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X chất lượng cao. Đây là tấm nền cao cấp thường được Samsung trang bị cho những chiếc Flagship. Chất lượng của nó cao hơn nhiều so với màn hình AMOLED hay OLED thông thường. Với kích thước màn hình 6.7 inch bạn sẽ có trải nghiệm góc nhìn rộng với màu sắc chân thực. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm mượt mà với tốc độ làm mới 120Hz. Hơn nữa, độ sáng 1300 nits giúp chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này có thể hiển thị rõ nét ở ngoài trời.

Samsung S21 Plus 5G
Màn hình Samsung S21 Plus Mỹ cũ

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại Samsung xách tay dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE