CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy s7 giá chạm sàn, chỉ hơn 5 triệu đồng có đáng mua

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 5313 Lượt xem

Galaxy S8 và S8 Plus đã ra mắt thì ngay lập tức bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge cũng hạ giá và có mức giá cực kì tốt. Cụ thể chiếc Galaxy S7 hiện tại có giá chỉ còn hơn 5 triệu đồng cho phiên bản đến từ thị trường Mỹ, một  mức giá cực kì ấn tượng. Vậy câu hỏi hiện tại mà rất nhiều người đặt ra đó là bây giờ có còn nên mua Galaxy S7 nữa hay không, hãy cùng HungMobile đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trong tầm giá khoảng hơn 5 triệu đồng thì ngoài Galaxy S7 chúng ta còn còn một số cái tên khác khá là tiêu biểu  HTC 10, Galaxy note 5 hay iPhone 6 đây cũng là những sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm. Nhưng Galaxy S7 lại có những ưu điểm hơn hẳn những sản phẩm này, chúng ta cùng điểm qua một chút nhé.

Cấu hình của Galaxy S7.

Cấu hình chắc hẳn là điều mà nhiều người quan tâm nhất, Galaxy S7 tuỳ phiên bản mà nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 hay là Exynos 8890, đối với phiên bản Mỹ mà mình đang nói đến thì là Snapdragon 820, tuy không phải là mạnh nhất nhưng hiện tại đây vẫn là con chip khủng và hoàn toàn mang lại cho bạn trải nhiệm mượt mà ở mọi nhu cầu sử dụng. Ngay cả Xperia XZs mới ra mắt của SONY vẫn sử dụng con chip này, hay LG G6 cũng tương tự với chip Snapdragon 821, vì vậy các bạn không cần phải lăn tăn về hiệu năng hay lo sợ lỗi thời ở cấu hình của Galaxy S7. Bộ nhớ Ram 4GB bằng với Galaxy S8 hoàn toàn mang lại khả năng đa nhiệm khá tuyệt vời.

Điểm hiệu năng trên Galaxy S7

Điểm hiệu năng có được trên Galaxy S7.

Camera.

Về camera, trong năm nay Samsung đã không có sự nâng cấp nhiều về camera trên galaxy S8 và phần cứng hoàn toàn tương tự với Galaxy S7 với cảm biến 12.MP và khẩu độ f/1.7 lớn nhất hiện nay trên điện thoại. Và Camera của Galaxy S8 chụp ảnh tuyệt vời như thế nào thì galaxy S7 cũng mang lại chất lượng tương tự như vậy và đây vẫn là một chiếc điện thoại có chất lượng camera thuộc top đầu hiện nay. Có chăng Galaxy S7 chỉ thua Galaxy S8 về một số thuật toán xử lý hình ảnh, đây chỉ là sự khác biệt về phần mềm và chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Galaxy S7 sẽ được trang bị trong các bản cập nhật sắp tới. Các bạn có thể xem qua vài bức ảnh được chụp bằng Camera trên S7.

Ảnh chụp trên S7 điều kiện đủ sáng

Ảnh chụp ở điều kiện đủ sáng.

Ảnh chụp ở điều kiện thiếu sáng

Ảnh chụp điều kiện thiếu sáng.

Màn hình. 

Màn hình mà Galaxy S7 sở hữu là 5.1 inch khá nhỏ gọn sẽ rất phù hợp cho các bạn nữ có tay nhỏ cũng như những ai thích sự nhỏ gọn. Về chất lượng hiển thị thì Galaxy S7 làm rất tuyệt vời với độ phân giải 2K và tấm nền Supper AMOLED. Ngay kể cả khi so sánh với Galaxy S8 cũng không có sự khác biệt nhiều, hoàn toàn mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Có điều đáng tiếc là Galaxy S7 không sở hữu một màn hình cong như ở Galaxy S8 hay Galaxy S7 edge. nhưng với tầm giá hơn 5 triệu thì cũng không có sản phẩm nào làm được như vậy. Tuy nhiên, kính trước của Galaxy S7 được vát cong 2.5D với độ cong lớn hơn khá nhiều so với các sản phẩm khác, vì thế mà nhìn mặt trước cũng trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Màn hình hiển thị trên Galaxy S7 sắc nét và vô cùng nịnh mắt

Màn hình hiển thị trên Galaxy S7 sắc nét và vô cùng nịnh mắt.

Thiết kế và các tính năng thú vị.

Ngôn ngữ thiết kế mà được Samsung áp dụng trên S7 vẫn là ngôn ngữ thiết kế quen thuốc từ kim loại và kính , mặt lưng của máy được làm vát cong ôm khít lấy phần thân kim loại cực kỳ chắc chắn và cũng cho một cảm giác cầm lắm vô cùng tuyện vời. Tuy nhiên có một điểm trừ nho nhỏ ở thiết kế này là do được làm từ kính mà máy bám lại rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay, nên các bạn sẽ phải thường xuyên vệ sinh máy hơn để giữ được cho em nó cái vẻ bóng bẩy của mình.

Thiết kế từ kim loại và kính vô cùng sang trọng

Thiết kế từ kim loại và kính vô cùng sang trọng.

Theo máy vẫn khả năng chống nước chuẩn IP68, phím home cứng có tích hợp cảm biến vân tay cho chúng ta mở máy tiện hơn rất nhiều so với Galaxy S8 có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, hơn nữa phím home còn có khả năng mở nhanh camera bằng cách nhấn đúp 2 lần vào phím home.

Khả năng chống nước đạt đến chuẩn IP 68

Khả năng chống nước lên đến chuẩn IP 68.

Cảm biến nhịp tim cũng là một điểm nổi bật khi đem so sánh Galaxy s7 với các đối thủ của nó, tính năng ngay sẽ giúp chúng ta theo dõi sức khỏe của bản thân một cách khá tốt, từ đo nhịp tim, đếm bước chân, đo lượng calo được bạn tiêu thụ hàng ngày.... và đưa ra những lời khuyên giúp các bạn cải thiện được vấn đề sức khỏe, đây là một trong số những tính năng khá hữu ích mà rất ít nhà sản xuất có được.

Thời lượng sử dụng pin.

Cuối cùng là thời lượng sử dụng pin, máy sở hữu một viên pin dung lượng là 3000 mAh. Đây là một con số khá ấn tượng khi mà kích thước màn hình của máy chỉ là 5.1 icnh và đặc biệt là khi nên Android 7.0 các bạn có thể chỉnh được độ phân giải màn hình của máy xuống FULL HD hoặc là HD giúp máy tiết kiệm pin hơn, thời gian Onscreen liên tục là khoảng 6 tiếng, thoải mái cho các bạn sử dụng với những nhu cầu cơ bản trong một ngày dài.

Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy S7

Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy S7.

Kết luận.

Như vậy, nói tóm lại galaxy S7 với giá chỉ hơn 5 triệu là một sản phẩm rất tốt để bạn chọn lựa. Vì máy có một cấu hình rất tốt, một màn hình hiển thị đẹp, camera chụp ảnh tuyệt vời hàng đầu hiện nay và thời lượng sử dụng pin tốt. Ngoài ra chúng ta còn có thiết kế đẹp, chống nước chuẩn IP 68, cảm biến vân tay và cả cảm biến nhịp tim nữa. Hiện tại sản phẩm đang có mặt tại HungMobile với chất lượng được tuyển chọn rất tốt với ngoại hình đẹp, đã qua kiểm định và đặc biệt là thông số áp suất còn chuẩn đảm bảo tính năng nguyên bản và khả năng chống nước. Chi tiết về giá bán và chế độ bảo hành các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE