CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ có đáng mua ở thời điểm hiện tại ?

Đan Trường 09:16:28 AM 13/06/2023 Tư vấn 1770 Lượt xem

Ở thời điểm ra mắt, S20 FE được đánh giá là điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét với tần số cao, hoàn toàn vượt trội hơn so với những điện thoại Samsung chính hãng khác. Hiện tại, dù đã có khá nhiều điện thoại tầm trung trên thị trường nhưng S20 FE vẫn được đánh giá rất cao. Đặc biệt, với phiên bản xách tay Mỹ, máy chỉ có giá hơn 4 triệu nhưng vẫn có cấu hình mạnh mẽ tương tự bản chính hãng. Vậy Samsung Galaxy S20 FE Mỹ cũ có còn mạnh mẽ so với các dòng máy khác hiện nay ?

Hôm nay, mình sẽ nói cho các bạn biết những điểm mạnh vượt trội trên chiếc Samsung Galaxy S20 FE Mỹ Cũ.

1. Galaxy S20 FE Mỹ Cũ có cấu hình khủng

Samsung Galaxy S20 FE gây ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon 865 và 8GB/256GB bộ nhớ trong. Mình cực kỳ thích bộ xử lý trên chiếc máy này, vì nó cực kỳ mạnh mẽ và có thể cân tốt mọi tựa game ở thời điểm hiện tại. Đối với một chiếc máy thì mình thường rất quan tâm tới cấu hình, chính vì thế mà máy đã thu hút mình với bộ xử lý Snapdragon 865 cực khỏe. Với bộ xử lý này, Samsung Galaxy S20 FE mạnh mẽ không kém những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ của Xiaomi.

Samsung Galaxy S20 FE

Samsung Galaxy S20 FE

Nói về khả năng xử lý đồ họa, GPU Adreno 650 không chỉ cải thiện khả năng xử lý các tác vụ đồ họa hơn 25% so với 640 mà còn tiêu thụ điện năng ít hơn 35% so với trước đây. Với 8GB RAM, thiết bị có thể sử dụng đa nhiệm một cách thoải mái và 256GB bộ nhớ trong đối với mình thì đã quá dư để cho chúng ta sử dụng.

2. Galaxy S20 FE Mỹ Cũ còn sở hữu màn hình cực nét

Samsung Galaxy S20 FE được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 6,5 inch , tỷ lệ 20:9 với độ phân giải Full HD+. Tần số quét khá linh động khi mình có thể lựa chọn set lại cài đặt giữa 60Hz hoặc 120Hz tùy nhu cầu sử dụng cho phù hợp.

Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE

Màn hình của thiết bị cho màu sắc khá rực rỡ, sắc nét và sống động. Nhờ việc sở hữu kích thước lớn với tần số quét cao nên giúp cho trải nghiệm chơi game, xem phim cực kỳ thoải mái và thích mắt hơn rất nhiều. Trên màn hình có 2 điểm đáng chú ý là camera trước và cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy S20 FE

Samsung Galaxy S20 FE

Công nghệ vân tay bên trong màn hình được đặt ở vị trí thuận lợi để sử dụng, cảm biến hoạt động hiệu quả và nhanh chóng khá tiện lợi khi sử dụng. Màn hình của S20 FE được khoét lỗ ở giữa phía trên để dành cho nơi bố trí camera selfie và nó thực sự rất nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm màn hình.

3. Camera đa dụng

Cấu hình camera như sau:

  • Camera chính góc rộng 12MP, f/1.8, 26mm
  • Camera tele 8MP, f/2.4, 76mm
  • Camera góc siêu rộng 123 độ, 12 MP, f/2.2.

Camera selfie được thiết kế ở giữa màn hình với độ phân giải 32MP cao hơn so với 10MP ở phiên bản S20. Mình thấy đây là một cải tiến phù hợp với nhu cầu chụp ảnh nhiều về selfie, sống ảo của các bạn trẻ.

Camera poco x4 pro 5g
Samsung Galaxy S20 FE

Với thông số như vậy, bạn có thể tự tin mang máy đi du lịch, tham quan mà không lo bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đẹp đẽ nào.Cụm camera phía sau với nhiều chức năng khác nhau, phục vụ nhu cầu chụp ảnh một cách thuận tiện. Đây là một chiếc điên thoại chụp ảnh đẹp với cấu hình cao hiếm hoi mà bạn có thể mua.

4. Hàng xách tay Mỹ - giá rẻ

Ở Hungmobile, Samsung Galaxy S20 FE được bán với mức giá khoảng 4 triệu. Dù có mức giá khá rẻ nhưng máy vẫn có chất lượng rất cao, full phụ kiện và được bảo hành 6 tháng. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm xách tay, chất lượng.

Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE
Samsung Galaxy S20 FE

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung Galaxy S20 FE có giá rất rẻ chỉ 4 triệu. Sản phẩm là máy likenew, full phụ kiện, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy lướt, đẹp như mới
  • Hỗ trợ ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 6 tháng
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Kết luận

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ trước những chiếc điện thoại Samsung mới nhất năm nay. Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng mình vẫn phải công nhận máy vẫn mang cấu hình rất mạnh với màn hình rất sắc nét. Đặc biệt, với những trang bị mạnh mẽ như vậy nhưng máy vẫn có giá rất rẻ. Đây đúng là quà tặng đáng giá của Samsung dành cho người hâm mộ.

Hiện tại, các sản phẩm Galaxy S20 FE Mỹ đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE