map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Review Realme GT Neo 5 nobox ĐBH, giá rẻ hơn tới 2 triệu?

Đan Trường 09:12:38 AM 08/07/2024 Đánh giá 432 Lượt xem

Realme GT Neo 5 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của Realme. Ngay từ khi ra mắt, nó đã gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo và hiệu năng mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này được bán với giá khoảng 8 triệu nhưng tại HungMobile thì bạn có thể mua nó với giá chỉ hơn 5 triệu mà thôi. Đó là phiên bản Realme GT Neo 5 nobox đổi bảo hành. Vậy Realme GT Neo 5 nobox DBH là gì? Nó có hình thức thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Trên tay Realme GT Neo 5 nobox đổi bảo hành

Chiếc điện thoại Realme GT Neo 5 nobox có hình thức không khác gì những chiếc điện thoại mới nguyên seal. Nó có hình thức đẹp không vết xước và chưa từng qua sử dụng. Mặt lưng của Neo 5 được làm bằng chất liệu kính cao cấp. Realme chỉ sử dụng họa tiết nhám mừo đơn giản chứ không quá cầu kỳ như các phiên bản tầm trung.

Mặt lưng của Realme GT Neo 5 nobox

Cụm camera phía trên là điểm ăn tiền trên mặt lưng của Neo 5. Khác với những đối thủ trên thị trường, Neo 5 sở hữu khung camera lớn được tích hợp hệ thống đèn RGB hình chữ C. Điều này giúp cho Neo 5 mang tới cảm giác giống như một chiếc gaming phone. Ở cạnh trái mô đun là hai ống kính lớn với 3 cảm biến chất lượng gồm: cảm biến chính 50 MP, cảm biến siêu rộng 8 MP và cảm biến microscope 2 MP.

Cụm camera phía sau Realme GT Neo 5 nobox

Một điều hơi đáng tiếc là Realme GT Neo 5 chỉ được hoàn thiện với khung nhựa. Đây là truyền thống của dòng Realme GT từ trước. Vì điện thoại Realme GT Neo 5 nobox có thiết kế bo cong nên khung của nó cũng có thiết kế cong nhẹ. Thiết kế này mang tới cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Cạnh trên của Realme GT Neo 5 nobox

Cạnh phải của Realme GT Neo 5 nobox

Các nút vật lý trên Neo 5 nobox được thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn. Thiết kế này nhằm mang tới sự thoải mái khi sử dụng. Realme GT Neo 5 nobox có mic phụ và cảm biến ở phía trên. Khe đựng sim được ở phía bên dưới điện thoại. Dù là một chiếc điện thoại cao cấp nhưng Neo 5 nobox lại không có tiêu chuẩn chống nước nào cả. Điều này có nghĩa máy sẽ không được bảo vệ trong môi trường ẩm ướt.

Cạnh trái của Realme GT Neo 5 nobox

Cạnh dưới của Realme GT Neo 5 nobox

Màn hình là một yếu tố đáng tiền trên Realme GT Neo 5 nobox. Bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếc điện thoại có màn hình rất lớn và màu sắc, hình ảnh tươi sáng. Realme GT Neo 5 nobox được đi kèm màn hình AMOLED 6.74 inch có độ phân giải 1.5 K (1240 x 2772 pixels). Màn hình được hỗ trợ tần số quét lên tới 144Hz và có độ sáng tối đa 1400 nits. Realme GT Neo 5 nobox cũng có công nghệ cảm biến vân tay quang học trên màn hình.

Màn hình của Realme GT Neo 5 nobox

Về phần cứng, Realme GT Neo 5 nobox được trang bị con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 của Qualcomm. Đây là chipset cao cấp có mức hiệu suất rất cao và tối ưu năng lượng tốt. Chip Snap 8+ Gen 1 thường được trang bị trên những chiếc điện thoại cao cấp. Và để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng thì Realme cũng mang tới viên pin 5000 mAh và công suất sạc nhanh 150W.

2. Realme GT Neo 5 nobox DBH là hàng gì?

Review Realme GT Neo 5 nobox là hàng mới 100% từ nhà máy của Realme. Đây là những chiếc điện thoại dùng để đổi bảo hành chưa được sử dụng nên được thanh lý lại với giá rẻ hơn. Về cơ bản thì Review Realme GT Neo 5 nobox là máy trần và không có bộ phụ kiện. Nếu bạn muốn mua Realme GT Neo 5 mới với mức giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng thì nên lựa chọn Realme GT Neo 5 nobox.

Realme GT Neo 5 nobox là hàng mới 100%

3. Realme GT Neo 5 nobox DBH giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Realme GT Neo 5 nobox tại HungMobile

Phiên bản

Giá bán

Realme GT Neo 5 nobox bản 8GB - 256GB

Khoảng 5.550.000 đ

Realme GT Neo 5 nobox bản 12GB - 256GB

Khoảng 6.250.000 đ

Realme GT Neo 5 nobox bản 16GB - 256GB

Khoảng 6.490.000 đ

Realme GT Neo 5 nobox bản 16GB - 1TB

Khoảng 6.790.000 đ

Lưu ý: Hàng đổi bảo hành, máy trần mới 100%, giá bán chưa bao gồm hộp và bộ phụ kiện kèm theo

Hiện tại, HungMobile đang sẵn nhiều mẫu Realme GT Neo 5 nobox với giá chỉ hơn 5 triệu. Sản phẩm là hàng đổi bảo hành xách tay từ Trung Quốc. Máy là hàng mới 100% nhưng sẽ chỉ có máy trần và không có phụ kiện đi kèm. Khi mua Realme GT Neo 5 tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Chú ý: giá Realme GT Neo 5 nobox có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Realme GT Neo 5 nobox là chiếc điện thoại cao cấp có mức giá hợp lý. Bạn có thể sở hữu siêu phẩm này chỉ với giá chỉ hơn 5 triệu. Realme GT Neo 5 nobox có rất nhiều ưu điểm so với những điện thoại cùng tầm giá. Nếu bạn một một chiếc điện thoại cấu hình cao thì nên lựa chọn Realme GT Neo 5 nobox.

Bạn có thể tham khảo điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7