map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Cận cảnh Neo 5 SE 16GB/1TB với 3 màu siêu chất

Đan Trường 09:00:28 AM 21/09/2023 Đánh giá 605 Lượt xem

Trên thị trường hiện tại bản Neo 5 SE 16GB có giá rất cao khiến nhiều người dùng bỏ qua phiên bản này. Tuy nhiên, tại HungMobile người dùng chỉ cần hơn 6 triệu là đã có thể sở hữu Neo 5 SE 16GB/1TB. So với máy mới nguyên seal hộp thì nó có giá rẻ hơn 1 triệu đồng. Sản phẩm là hàng mới 100% và có đủ 3 bản màu sắc cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết bên dưới đây.

1. Realme GT Neo 5 SE 16GB/1TB xanh lấp lánh

Đầu tiên là phiên bản Neo 5 SE màu xanh lấp lánh, đây cũng là màu được nhiều người dùng yêu thích nhất. Mặt lưng của Neo 5 SE được phối màu sắc khá bắt mắt với hiệu ứng ánh sáng lấp lánh. Hai đường kẻ sọc sẽ hơi ấn dưới mặt lưng và chỉ khi có ánh sáng chiếu vào thì bạn mới có thể nhìn rõ đường kẻ này. Mô đun camera cũng được hoàn thiện với màu xanh tương ứng làm nổi lên thiết kế hai ống kính lớn.

Realme GT Neo 5 SE màu xanh

Ở bản màu xanh, khung của Neo 5 SE được hoàn thiện với gam màu xanh nhạt nhẹ nhàng. Với màu sắc này thiết kế loa và các nút trên khung nhìn khá rõ ràng và dễ sử dụng.

Cạnh trên Realme GT Neo 5 SE xanh

Cạnh dưới Realme GT Neo 5 SE xanh

Cạnh trái Realme GT Neo 5 SE xanh

Cạnh phải Realme GT Neo 5 SE xanh

2. Realme Neo 5 SE 16GB/1TB đen nhám

Với Neo 5 SE màu đen, mặt lưng của máy được hoàn thiện nhám thay vì nổi bật như màu xanh. Ở bản màu sắc này, hai đường kẻ sọc được lược bỏ vì thế mặt lưng trông khá đơn giản. Mô đun camera cũng được hoàn thiện với gam màu đen nhưng được làm bóng. Vì có thiết kế màu đen tổng thể nên camera trên Neo 5 SE 16GB/1TB không quá rõ ràng và gần như bị ẩn đi. Đây là bản màu dành riêng cho những người thích sự đơn giản và nam tính.

Realme GT Neo 5 SE màu xanh

Khung của Neo 5 SE cũng được hoàn thiện với màu sắc đen nhám, điều này tạo nên một thiết kế liền mạch. Tuy nhiên, nó lại khiến các nút và khe đựng sim trở nên khó nhìn hơn và người dùng có thể chọc nhầm vào mic.

Cạnh trái Realme GT Neo 5 SE đen

Cạnh phải Realme GT Neo 5 SE đen

Cạnh trên Realme GT Neo 5 SE đen

Cạnh dưới Realme GT Neo 5 SE đen

3. Realme Neo 5 SE 16GB/1TB trắng lưng da

Cuối cùng là bản Neo 5 SE trắng, đây cũng là phiên bản đặc biệt nhất vì mặt lưng kính được thay thế bằng lưng da cao cấp hơn. Thiết kế lưng da trắng này giúp máy trông cao cấp hơn rất nhiều. Hai đường kẻ sọc trên phiên bản này rất thu hút với màu đen lấp lánh. Vì mặt lưng có màu trắng nên mô đun camera trông rất nổi bật với gam màu đen chủ đạo. Phiên bản lưng da này dành riêng cho những người dùng cá tính và thích sự độc lạ.

Realme GT Neo 5 SE màu trắng

Với bản màu trắng, khung của Neo 5 SE 16GB/1TB được hoàn thiện với màu xám nhám. Cũng giống như bản màu xanh, phần khung này khá dễ nhìn và tạo cảm giác cứng cáp giống như khung nhôm.

Cạnh trái Realme GT Neo 5 SE trắng

Cạnh phải Realme GT Neo 5 SE trắng

Cạnh trên Realme GT Neo 5 SE trắng

Cạnh dưới Realme GT Neo 5 SE trắng

4. Mua Realme Neo 5 SE 16GB/1TB ở đâu?

Realme GT Neo 5 SE 16GB/1TB hiện đang có giá hơn 6 triệu tại HungMobile. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, mới 100% nhưng sẽ không có bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua Neo 5 SE tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Neo 5 SE16GB/1TB đã cài sẵn ROM Quốc Tế

Kết luận

Trong bài viết là 3 bản màu sắc: Xanh, Đen Trắng của Neo 5 SE, mỗi bản màu sắc đều mang một cá tính riêng bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, đây là chiếc điện thoại có cấu hình khỏe nhất trong tầm giá 6 triệu mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo Neo 5 SE dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7