CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 8 Pro có chống nước không? | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 17:53:31 PM 07/09/2020 Đánh giá 4466 Lượt xem

Với mức giá chỉ gần 4 triệu, liệu một chiếc điện thoại chơi game giá rẻ như Xiaomi Redmi Note 8 Pro có được trang bị tính năng kháng bụi kháng nước không? Trong bài viết này, HungMobile sẽ đưa ra cho các bạn câu trả lời cho câu hỏi "Redmi Note 8 Pro có chống nước không?" nhé!

1. Tiêu chuẩn chống nước của điện thoại Xiaomi

Một số dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ được trang bị tính năng chống nước. Nhưng cần lưu ý rằng, chuẩn chống nước và bụi trên các dòng điện thoại này là ở mức cơ bản nhất. Điều này đồng nghĩa với việc máy có thể chống bụi nhỏ xâm nhập vào bên trong máy, và kháng được lượng nước tương đối nhỏ.

Redmi Note 8 Pro Chống Nước

Do vậy những sản phẩm này của Xiaomi mặc dù được khẳng định là được trang bị khả năng chống bụi và nước, nhưng chỉ dừng lại ở mức tối thiểu nhất để bảo vệ máy

2. Redmi Note 8 Pro có chống nước không?

Redmi Note 8 Pro chỉ với mức giá chưa tới 4 triệu, được trang bị tính năng chống nước đã khiến cộng đồng có một phen bất ngờ. Vỏ ngoài của Note 8 Pro được phủ một lớp nano chống nước, bên cạnh đó các cổng kết nối của máy cũng được bảo vệ đệm cao su kín.

Redmi Note 8 Pro Chống Nước

Do vậy, Redmi Note 8 Pro có khả năng kháng bụi cũng như kháng được nước nhẹ. Tuy nhiên các bạn tuyệt đối không nên lạm dụng nhé. Tính chất của việc trang bị tính năng này chỉ để bảo vệ máy trong những trường hợp bất khả kháng.

3. Lưu ý về Redmi Note 8 Pro chống nước

Như đã đề cập ở trên, tiêu chuẩn chống nước trên các dòng điện thoại đều mang tính chất bảo vệ cho máy trong những trường hợp bất khả kháng. Và không một hãng sản xuất điện thoại nào cam kết sẽ bảo hành những chiếc máy gặp lỗi do vào nước.

Redmi Note 8 Pro Chống Nước

Do vậy, HungMobile khuyến cáo người dùng không nên lạm dụng những tính năng chống nước này, để bảo quản các linh kiện máy không bị nước bào mòn theo thời gian, cũng như giảm tối thiểu khả năng máy "lăn đùng" vì gặp nước.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 8 Pro xách tay với các phiên bản bộ nhớ khác nhau, các bạn có thể tham khảo chi tiết qua các đường link phía dưới:

Đánh giá của bạn (8 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE