CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ hay mới?

Đan Trường 08:26:51 AM 16/12/2023 Đánh giá 233 Lượt xem

Redmi Note 11 Pro Plus cũ là chiếc điện thoại trong phân khúc 3 triệu đã được ra mắt khá lâu. Ở hiện tại thì Xiaomi đã ngừng sản xuất dòng Redmi Note 11 Pro Plus nên trên thị trường chỉ còn đa số là hàng cũ mà thôi. Dù là hàng cũ nhưng những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này vẫn có hình thức như hàng mới với chất lượng tốt. hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ trong bài viết dưới đây.

1. Những lý do nên mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ

Mức giá rẻ, đủ phụ kiện

Phiên bản Redmi Note 11 Pro Plus cũ hiện đang có giá 4 triệu cho bản 6GB/128GB. Mức giá này rẻ hơn 1 triệu so với hàng mới nguyên seal. So với cấu hình của Redmi Note 11 Pro Plus cũ thì đây là mức giá quá rẻ. Đặc biệt, tại HungMobile bạn sẽ được tặng đầy đủ hộp và bộ phụ kiện sạc nhanh 67W. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại chất lượng lại còn có đủ phụ kiện kèm theo.

Redmi Note 11 Pro Plus cũ
Redmi Note 11 Pro Plus cũ đủ bộ phụ kiện

Màu sắc tốt, tần số 120Hz mượt

Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Redmi Note 11 Pro Plus cũ vẫn sở hữu màn hình chất lượng không kém so với Redmi Note 12 Pro hay những phiên bản cao cấp hơn. Điện thoại được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải FHD+. Màn hình đem lại màu sắc tốt với độ chi tiết tốt. Bên cạnh đó, Redmi Note 11 Pro Plus cũ cũng được hỗ trợ tần số quét 120Hz cao cho trải nghiệm siêu mượt.

Redmi Note 11 Pro Plus cũ
Redmi Note 11 Pro Plus cũ có màn hình sặc sỡ

Camera độ phân giải cao

Thông số camera trên Redmi Note 11 Pro Plus cũ cũng rất ấn tượng. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay mang tới camera chính 108 MP được hỗ trợ tự động lấy nét. Ống kính này có chất lượng cao mang tới hình ảnh sắc nét. So với những điện thoại tầm trung cùng tầm giá thì Redmi Note 11 Pro Plus cũ có thông số cao hơn nhiều.

Redmi Note 11 Pro Plus cũ sở hữu camera 108 MP

Chip khỏe, ổn định

Một ưu điểm lớn trên Redmi Note 11 Pro Plus cũ chính là con chip Dimensity 920 (6 nm). Đây là chipset tầm trung của Mediatek, nó mang tới sự ổn định cao và hiệu suất tốt. Bạn có thể trải nghiệm các tựa game phổ biến và sử dụng tác vụ nặng mượt mà. Sức mạnh của Redmi Note 11 Pro Plus cũ được thể hiện rõ trong các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Redmi Note 11 Pro Plus cũ

2. Mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ chất lượng ở đâu?

Hiện tại, HungMobile là đơn vị hiếm hoi trên thị trường bán Redmi Note 11 Pro Plus cũ với giá chỉ 4 triệu. Bên cạnh mức giá rẻ thì bạn còn được tặng kèm hộp và đầy đủ bộ phụ kiện. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi như hàng mới:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 11 Pro Plus cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ?

Có nên mua Redmi Note 11 Pro Plus cũ trong tầm giá 4 triệu hay không? Với những ưu điểm như trên thì đây là chiếc điện thoại hoàn hảo dành cho người dùng hiện tại. Nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn từ chơi game, chụp ảnh, lướt web và nghe gọi. Thiết kế của Redmi Note 11 Pro Plus cũ cũng rất hiện đại và cứng cáp.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 11 Pro Plus cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE