map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active, có gì khác?

Đan Trường 14:22:56 PM 28/02/2024 Hướng dẫn chọn mua 207 Lượt xem

Trên thị trường hiện tại đang có hai phiên bản Xiaomi 13 Pro thương mại và Xiaomi 13 Pro Demo. Cả hai phiên bản đều là hàng mới nguyên seal nhưng vẫn sẽ có những sự khác biệt nhất định. Bản Xiaomi 13 Pro Demo có mức giá rẻ hơn so với bản thương mại, liệu chất lượng của nó có kém hơn hay không? Hãy cùng mở hộp Xiaomi 13 Pro Demo trong bài viết dưới đây.

1. Mở hộp Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active

Hộp Xiaomi 13 Pro Demo

Xiaomi 13 Pro Demo có thiết kế hộp tương tự như bản thương mại. Điện thoại có thiết kế hộp đen huyền bí với thông tin sản phẩm ở bên cạnh. Tuy nhiên, phiên bản Xiaomi 13 Pro Demo sẽ được Xiaomi đánh dấu demo ở bên dưới mã vạch. Đây là điểm khác biệt trên hộp của Xiaomi 13 Pro Demo so với bản thương mại. Người dùng cũng có thể kiểm tra IMEI để kiểm tra hàng Demo.

Hộp Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active

Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active
Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active có dấu Demo trên hộp

Bộ phụ kiện của Xiaomi 13 Pro Demo thì không có gì khác biệt. Người dùng vẫn sẽ nhận được bộ phụ kiện gồm: que chọc sim, sách HDSD, ốp lưng, cáp và sạc nhanh 120W.

Xiaomi 13 Pro cũ
Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active có đủ bộ phụ kiện

Thiết kế và màn hình Xiaomi 13 Pro Demo

Về thiết kế, Xiaomi 13 Pro Demo có thiết giống như phiên bản thương mại trên thị trường. Điện thoại được hoàn thiện với chất liệu lưng kính và khung kim loại cao cấp. Xiaomi 13 Pro có thiết kế mặt lưng bo cong vời mặt lưng tràn viền. Chính vì vậy, nó mang tới cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Vì cũng là hàng mới nguyên seal hộp nên ngoại hình của nó chẳng có gì khác so với hàng thương mại. Nếu không kiểm tra phần mềm hoặc hộp thì người dùng khó có thể nhận ra đây là Xiaomi 13 Pro Demo.

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active
Mặt lưng Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

Mặt trước của Xiaomi 13 Pro Demo là màn hình cong tràn viền kích thước 6.73 inch. Màn hình này có chất lượng cao và màu sắc sống động từ tấm nền LTPO AMOLED. Xiaomi 13 Pro Demo cũng được hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu với các công nghệ Dolby Vision, HDR10+. Phiên bản này hỗ trợ độ phân giải 2K cao mang tới hình ảnh sắc nét. Nhìn chung, bản Xiaomi 13 Pro Demo vẫn mang tới màn hình chất lượng cao và không có gì khác biệt.

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active
Màn hình Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

Nhìn chung, bản Xiaomi 13 Pro Demo mang tới ngoại hình đẹp và chất lượng cao. Nhiều người dùng thường nhầm tưởng bản Demo có chất lượng thấp nhưng hoàn toàn ngược lại. Phiên bản Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active là hàng mới chưa từng kích hoạt nên chất lượng của nó hoàn toàn giống như hàng thương mại nguyên seal.

2. Xiaomi 13 Pro Demo giá bao nhiêu?

Phiên bản Xiaomi 13 Pro Demo đang có mức giá rất rẻ. HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường sẵn Xiaomi 13 Pro Demo với giá hơn 10 triệu. Mức giá này rẻ hơn khoảng 2 triệu so với bản thương mại dù chất lượng như nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc Flagship giá rẻ chất lượng cao thì không nên bỏ qua Xiaomi 13 Pro Demo. Đặc biệt, khi mua Xiaomi 13 Pro Demo tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi 13 Pro Demo mới chưa Active có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi 13 Pro Demo dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile đang sẵn nhiều mẫu điện thoại Xiaomi xách tay và điện thoại xách tay giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7