map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active khác gì hàng thương mại, hàng cũ?

Đan Trường 10:24:53 AM 06/02/2024 Đánh giá 1196 Lượt xem

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thông tin về những bản Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active. Đây không phải là những phiên bản mới bán ra trên thị trường cũng không phải hàng cũ đã qua sử dụng. Vậy Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active là hàng gì? Có rất ít người dùng biết rõ về phiên bản này. Hãy cùng tìm hiểu và so sánh Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active với các phiên bản đang có trên thị trường.

1. Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active là hàng gì?

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active là những phiên bản hãng dành riêng cho các Store dùng để trưng bày. Chính vì vậy, nó có số lượng của chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này rất ít ỏi và bạn khó có thể tìm thấy trên thị trường. Vì số lượng máy ra mắt quá nhanh nên các Store không kịp trưng bày hết hàng và phải để lại trong kho. Những phiên bản chưa được sử dụng này được thanh lý lại với giá rẻ hơn. Về cơ bản, Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active là hàng mới nguyên seal còn tồn trong kho của các Store.

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

Đặc biệt, Xiaomi đã đánh dấu hàng Demo trên những phiên bản này để tránh tình trạng Store bán lại với giá cao hơn. Các phiên bản Demo dành cho các Store thường có giá rẻ hơn so với giá trên thị trường vì đây là chính sách ưu đãi của Xiaomi dành cho Store. Vì vậy, Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active sẽ có chất lượng tương tự hàng mới nguyên seal được bán trên thị trường.

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

2. So sánh giá Xiaomi 13 Pro Demo New với hàng mới và hàng cũ

Vậy Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active rẻ hơn bao nhiêu? So sánh một chút có thể thấy rõ giá của bản Demo New sẽ rẻ hơn 2 triệu so với hàng mới nguyên seal dù chất lượng như nhau. So sánh bản Demo với hàng cũ thì giá của nó chỉ cao hơn 500K, thêm khoản tiền nhỏ để dùng hàng mới nguyên seal thì đây là điều khá hợp lý. Bạn có thể tham khảo bảng so sánh giá dưới đây:

Sản Phẩm

Phiên bản bộ nhớ

Giá bán

Xiaomi 13 Pro bản thương mại

Bản 8GB/128GB

Khoảng 12,7 triệu

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

Bản 8GB/128GB

Khoảng 10,7 triệu

Xiaomi 13 Pro cũ

Bản 8GB/128GB

Khoảng 10,2 triệu

Lưu ý: Vì là hàng Demo New chưa Active nên số lượng của máy rất có hạn và sẽ ngừng bán khi hết hàng.

3. Mua Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active ở đâu?

Ở thời điểm hiện tại, HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường bán Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active với giá hơn 10 triệu. Phiên bản này có số lượng rất ít nên nếu bạn muốn một chiếc Flagship giá rẻ chất lượng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm sẽ ngừng bán ngay khi hết hàng và sẽ không về thêm. Nhìn chung, đây là lựa chọn tốt hơn so với bản Xiaomi 13 Pro cũ. Đặc biệt, khi mua Xiaomi 13 Pro tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi 13 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7