CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active là gì? Có đáng mua hay không?

Đan Trường 14:46:29 PM 05/02/2024 Hướng dẫn chọn mua 1733 Lượt xem

Xiaomi 13 Pro Demo là chiếc Flagship được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Điện thoại mang tới nhiều cải tiến lớn về camera và cấu hình. Trên thị trường hiện có hai phiên bản: Xiaomi 13 mới và Xiaomi 13 Pro cũ. Tại HungMobile, bạn có thể mua Xiaomi 13 mới với giá rẻ như hàng cũ. Phiên bản này là hàng Demo New và chưa Active. Vậy phiên bản này có nguồn gốc và chất lượng thế nào? Xiaomi 13 Pro Demo New giá bao nhiêu?

1. Nguồn gốc Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

1.1 Xiaomi 13 Pro Demo là gì? Active là gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hàng Demo. Hàng Demo là các sản phẩm được hãng bán ra cho các Store bán lẻ với mục đích để trưng bày. Vì vậy, nó có chất lượng không khác gì so với hàng bán ra trên thị trường. Cũng vì là hàng bán cho các Store nên nó sẽ có mức giá rẻ hơn. Và dĩ nhiên, hãng sẽ đánh dấu riêng những sản phẩm này là hàng trưng bày để tránh việc các Store gian lận bán ra với giá như bản thương mại. Tóm lại, hàng Demo New chính là hàng mới nguyên seal được hãng đánh dấu để bán với mức giá rẻ cho Store.

Hàng Demo New là hàng mới nguyên seal chưa được trưng bày

Active là gì? Active là thời gian bắt đầu kích hoạt điện thoại được hãng ghi nhận. Vì vậy, những điện thoại chưa Active là những sản phẩm chưa qua sử dụng và chưa từng khởi động. Về cơ bản thì nó là hàng mới trong hộp. Tuy nhiên sẽ có trường hợp điện thoại được kích hoạt Active trên phần mềm trước để lấy doanh số từ hãng. Người dùng có thể kiểm tra ngày kích hoạt qua IMEI của máy trên trang Web của hãng.

Active là thời gian kích hoạt có thể kiểm tra bằng IMEI điện thoại

Lưu ý: khi check thông tin kích hoạt trên trang chủ chúng ta sẽ thấy máy chưa kích hoạt nhưng vẫn đã ghi nhận thời gian bảo hành bắt đầu từ khoảng 29/01. Lý do là vì hãng sẽ tự ghi nhận thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày xuất kho theo IMEI. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ được HungMobile bảo hành bù thời gian trôi bảo hành.

1.2 Tại sao Xiaomi 13 Pro Demo chưa Active?

Tại sao hàng Demo lại chưa Active? Những sản phẩm này được các Store nhập về để trưng bày nhưng vì lý do nào đó mà không đưa ra trưng bày hết. Chính vì vậy, những sản phẩm này vẫn còn lưu kho với tình trạng nguyên seal và chưa Active.

Xiaomi 13 Pro Demo New là hàng mới nguyên seal chưa kích hoạt

Xiaomi đã ra mắt dòng Xiaomi 14 series, nhiều Store không có nhu cầu trưng bày Xiaomi 13 Pro nữa nên những sản phẩm lưu kho được bán thanh lý ra thị trường. Đó cũng là lý do tại sao Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active có mức giá rẻ như vậy. Có thể nói đây là món hời lớn cho người dùng vì có thể mua máy mới nguyên seal với giá rẻ hơn.

2. Chất lượng Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active

Những sản phẩm Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active vẫn còn nguyên seal hộp đảm bảo chất lượng 100%. Nó có chất lượng không khác gì hàng mới nguyên seal được bán trên thị trường. Bạn có thể kiểm tra thông tin điện thoại qua IMEI trên hộp. Vì là hàng mới nên Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active chắc chắn không có bất kỹ lỗi nào cả.

Xiaomi 13 Pro cũ
Xiaomi 13 Pro

3. Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active hiện đang có giá khoảng 10,8 triệu cho bản 8GB/128GB. Vì là hàng Demo nguyên seal chưa Active nên số lượng của máy rất ít. Đặc biệt, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Hàng nguyên seal chưa Active SỐ LƯỢNG RẤT CÓ HẠN.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi 13 Pro Demo New chưa Active dưới đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE