CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Samsung Galaxy S7 Edge (Au-SCV33) Nhật Bản, màu độc - giá rẻ | HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 7105 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge là một chiếc Smartphone đáng được sử dụng nhất Thế Giới hiện nay, một siêu phẩm không thể tuyệt vời hơn từ thiết kế bên ngoài cho tới sức mạnh cấu hình và các công nghệ hàng đầu thế giới được trang bị bên trọng. Với mức giá giành cho bản phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là 17 triệu đồng thì các bạn sẽ có một sự lựa chọn tối ưu về chi phí hơn rất nhiều đó là Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

Hiện tại, nhà mạng AU của Nhật Bản đang có chương trình xả bán sản phẩm này (để dọn đường phân phối Galaxy S8 sắp tới) nên Galaxy S7 Edge Au có giá chỉ còn chưa tới 10 triệu khi về Việt Nam giành cho máy mới 100% nguyên hộp chưa qua sử dụng, rất tuyệt vời để các bạn quan tâm. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, những chiếc máy đầu tiên đã về Việt Nam hãy cùng mình mở hộp nhanh sản phảm này nhé.

Hiện tại, nhà mạng AU của Nhật Bản đang có chương trình xả bán sản phẩm này (để dọn đường phân phối Galaxy S8 sắp tới) nên Galaxy S7 Edge Au có giá chỉ còn chưa tới 10 triệu khi về Việt Nam giành cho máy mới 100% nguyên hộp chưa qua sử dụng, rất tuyệt vời để các bạn quan tâm. Sau đây là bài mở hộp sản phảm này.

Hộp và phụ kiện kèm theo Galaxy S7 Edge Nhật Bản

Hộp bên ngoài sẽ có thiết kế tương tự như bản Quốc Tế, ngoại trừ sẽ có logo AU của nhà mạng, mã máy sẽ là SCV33 và nhiều thông tin trên hộp cũng đều được in bằng tiếng Nhật Bản. Hộp sẽ không có Seal niêm phong như các phiên bản thị trường khác, đều thường thấy ở hầu hết các sản phẩm được nhà mạng này phân phối.

Toàn bộ phụ kiện của <a href=Samsung Galaxy S7 Edge Au" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/tin-tuc/samsung-s7-edge-au(010).jpg" style="height:339px; width:600px" />

Theo hộp chúng ta sẽ có bộ phụ kiện bao gồm: Sách hướng dẫn, que lấy sim, tai nghe và cáp chuyển đổi tai nghe. Cũng giống như các sản phẩm khác do nhà mạng Nhật Bản phân phối, Galaxy S7 Edge Au sẽ không có sạc + cáp kèm theo hộp và buộc chúng ta phải mua ngoài nếu cần, đây cũng là một chính sách của Nhật Bản để giảm thiếu rác thải điện tử. Tuy nhiên, khi mua hàng tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ sạc + cáp chính hãng của Samsung.

Hình thức thiết kế.

Một điều rất đáng giá ở phiên bản này đó chính là việc chúng ta sẽ có khá nhiều sự lựa chọn với các phiên bản màu sắc khác nhau. Đặc biệt chúng ta sẽ có màu Hồng và màu Xanh San Hô. Đây là hai phiên bản màu sắc rất độc đáo và rất khó để các bạn có thể mua được ở trên phiên bản Hàn Quốc hay Mỹ, trước đây gần như bạn chỉ có thể mua được ở hàng chính hãng Việt Nam với mức giá lên tới 17 triệu đồng.

Toàn bộ mặt trước của Galaxy S7 Edge Au mới 100%

Tổng thể thiết kế vẫn hoàn toàn được giữ nguyên từ vật liệu, kiểu dáng, kích thước trọng lượng và cách bố trí các phím bấm và công kết nối. Chúng ta vẫn có một sản phẩm có thiết kế cực kì sang trọng và quyến rũ, cùng với tính năng chống nước theo chuẩn IP68 tốt nhất Thế Giới hiện nay.

Mặt sau của Samsung Galaxy S7 Edge Au

Tuy nhiên, sẽ có một số chi tiết nhỏ được thay đổi. Mặt trước đã được loại bỏ logo "SAMSUNG" làm cho máy trở nên thoáng hơn nhưng cũng làm mất đi sự khẳng định thương hiệu của sản phẩm. Logo "SAMSUNG" ở mặt sau đã được thay bằng "GALAXY" và sẽ có thêm logo "AU" của nhà mạng, cùng với các biệu tượng NFC và sạc không dây chuẩn QI.

Khăng năng hỗ trợ sim và sóng di động.

Rất tiếc cho sản phẩm này khi nó chỉ được hỗ trợ 1 sim cùng với 1 thẻ nhớ mà không cho bạn thêm tuỳ chọn hỗ trợ 2 sim, điều chúng ta vẫn thấy ở trên tất cả các thiết bị đến từ thị trường Nhật Bản từ xưa tới nay. Đây là điểm thiệt thòi khá lớn của sản phẩm này so với bản được bán chính hãng tại Việt Nam. Còn lại, máy vẫn cho chất lượng sóng hoàn toàn ổn định cũng như khả năng hỗ trợ 3G - 4G hoàn toàn đầy đủ cho bạn yên tâm sử dụng ở Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 Edge hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ

Phần mềm sử dụng.

Galaxy S7 Edge Nhật Bản phải sử dụng một bản rom Cook mới có thể sử dụng được ở Việt Nam, đây là điều đương nhiên đối với các sản phẩm đến từ thị trường Nhật Bản từ xưa đến nay. Sẽ hơi bất tiện cho chúng ta một chút mỗi khi cập nhật những phiên bản Andorid mới, phải cần cài qua máy tính mà không có khả năng cập nhật qua OTA. Hiện tại, đã có rom cook 7.0 cho sản phẩm này cũng như mọi tính năng đều hoạt động ổn định, không có hạn chế nào.

Giao diện trên Samsung Galaxy S7 Edge Au

Cấu hình được đánh giá cao hơn.

Thay vì sử dụng chip Exynos 8890 như bản chính hãng ở Việt Nam thì Galaxy S7 Edge Nhật Bản lại được sử dụng chip Snapdragon 820 có hiệu năng cao hơn, cũng như sẽ được đi kèm theo nhân đồ hoạ Adreno 530 có khả năng xử lý 3D tốt hơn. Đây là điểm được xem rằng Samsung đã ưu tiên hơn đối với thị trường khó tính này.

Cấu hình khủng trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản

Mọi thông số còn lại trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản không có gì thay đổi. Rất cực kì ấn tượng với Ram 4GB, màn hình 5,5" Spper AMOLED siêu sắc nét với độ phân giải 2K, camera rất ít có đổi thủ với khẩu độ F/1.7 lớn nhất thế giới hiện này, pin dung lượng 3600 mAh và có hỗ trợ đầy đủ sạc nhanh và sạc không dây.

Kết luận.

Trên đây là bài mở hộp và giới thiệu qua Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản, sản phẩm đã thực sự gây được sự cuốn hút lớn ngay sau khi có mặt tại Việt Nam. Tóm lại, so với bản phân phối tại Việt Nam sản phẩm sẽ có 2 điểm thiệt thòi hơn với việc phải sử dụng rom cook và không hỗ trợ 2 sim; nhưng đổi lại bạn sẽ có một mưc giác cực kì hấp dẫn (rẻ hơn 7 triệu đồng), có cấu hình nhỉnh hơn và là một sản phẩm mới 100%.

Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này tại HungMobile trong thời gian gần đây, còn bạn có ý kiến nhận xét gì về sản phẩm này. Xin mời để lại comment ở phía bên dưới. Bạn có thể xem chi tiết giá bán sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE