CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lỗi Realme GT Neo 5 khóa mạng, Khắc phục trong 1 nốt nhạc

Đan Trường 09:56:50 AM 20/02/2023 Tin công nghệ 3770 Lượt xem

Mới đây, một tin sốc đã khiến nhiều người yêu thích Realme GT Neo 5 lo lắng. Cụ thể, chiếc điện thoại Realme xách tay này đang bị lỗi khóa mạng, khóa SIM khi dùng tại Việt Nam. Vậy lý do vì sao Realme GT Neo 5 bị khóa mạng? Realme GT Neo 5 khóa mạng là gì? Cách khắc phục Realme GT Neo 5 khóa mạng?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Realme GT Neo 5 khóa mạng, khóa SIM

Ngay khi vừa về hàng, một số lượng máy Realme GT Neo 5 đã xuất hiện lỗi không nhận SIM từ các nhà mạng Việt Nam như: Viettel,Vinaphone,...Điều này cũng đồng nghĩa bạn sẽ không thể nghe, gọi hay nhắn tin trên Realme GT Neo 5.

Vì thế, khi lắp Sim trên chiếc Realme GT Neo 5 thì sẽ không có sóng. Khi vào cài đặt SIM trên điện thoại thì máy sẽ hiện thông báo “Khóa Mạng”. Lỗi khóa mạng này khá tương đồng với lỗi iPhone Lock trước đây. Dù vậy, bạn không cần quá lo lắng vì máy vẫn sử dụng được Wifi và các tính năng khác bình thường.

2. Nguyên nhân Realme GT Neo 5 bị khóa mạng

Nguyên nhân của lỗi Realme GT Neo 5 khóa mạng là vì Realme đang tiến hành ngăn chặn việc những máy nội địa được xách tay ra nước ngoài. Việc những chiếc điện thoại xách tay được bán rẻ hơn khiến điện thoại chính hãng không thể bán được đã khiến Realme chú ý.

Realme GT Neo 5
Realme GT Neo 5

Đó chính là nguyên nhân Realme khóa mạng với những chiếc Realme GT Neo 5 nội địa nằm ngoài khu vực Trung Quốc.

3. Khắc phục lỗi Realme GT Neo 5 khóa mạng

Hiện tại, đã có cách khắc phục được lỗi này. Về cơ bản, bạn có thể gọi điện cho Dịch vụ khách hàng của Realme và nhận mã mở khoá mạng gồm có 16 ký tự. Tiếp đến bấm *#3988691#, sau đó gọi và nhập mã là có thể sử dụng SIM bình thường.

Realme GT Neo 5
Realme GT Neo 5

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cài ROM Global lên các máy Realme GT Neo 5 xách tay là có thể sử dụng SIM và nghe gọi bình thường. Nếu bạn ngại vấn đề khóa SIM trên Realme GT Neo 5 thì có thể tham khảo những mẫu điện thoại xách tay giá rẻ hay chính hãng khác tại HungMobile.

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE