CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Lenovo Pad Plus: Tablet ngon nhất tầm giá 5 triệu

Đan Trường 10:16:55 AM 01/11/2022 Tư vấn 1194 Lượt xem

Lenovo Xiaoxin Pad Plus là một trong những dòng Pad được yêu thích nhất trong năm 2021. Máy được giới công nghệ đánh giá rất cao với mức giá thành phù hợp. Ngày hôm nay, hãy cùng mình mở hộp Lenovo Pad để xem có gì nhé!

Lenovo Pad Plus giá bao nhiêu? Unboxing Lenovo Pad Plus có đáng mua?

1. Unboxing Lenovo Pad Plus

Mở hộp Lenovo Pad Plus thì vẫn là những phụ kiện quen thuộc gồm: sạc 18W và dây kèm theo.

Lenovo Pad Plus 2021

Đến với nhân vật chính, Lenovo Pad Plus 2021 thì máy có một thiết kế khá đơn giản nhưng rất thân thiện với người dùng.

Lenovo Pad Plus 2021

Các cạnh được hoàn thiện khá vuông vức, mạnh mẽ với trọng lượng tương đối đồng đều, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Đây chính là ngôn ngữ thiết kế tối ưu mà các nhà sản xuất đều hướng tới.

Lenovo Pad Plus 2021

Lenovo Pad Plus 2021 có mặt sau được làm bằng nhựa nên mình khuyên các bạn nên cẩn thận để tránh máy bị xước hay dính bụi bẩn. Phía trên và dưới máy đều được trang bị loa có âm lượng rất lớn. Bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game trên chiếc máy này với âm thanh sống động như thật.

Lenovo Pad Plus 2021

Lenovo Pad Plus 2021

Mặt trước màn hình là camera 8MP được tích hợp mở khóa khuôn mặt khá tiện lợi. Màn hình có kích thước 11 inch với tấm nền IPS LCD kèm theo đó là tần số quét 60Hz. Màu sắc màn hình khá tươi, có độ chi tiết cao. Tuy nhiên, màu đen không được sâu và độ sáng màn hình cũng không quá cao.

Lenovo Pad Plus 2021

Bên cạnh đó, Lenovo Pad Plus 2021 cũng có nhiều tính năng thú vị như chia sẻ màn hình, thay đổi giao diện sang chế độ laptop và hỗ trợ bút cảm ứng.

Lenovo Pad Plus 2021

Về dung lượng pin, máy được trang bị viên pin 7700mAh siêu khủng, kèm theo hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Lenovo Pad Plus 2021

Hiệu năng trên chiếc máy này cũng rất mạnh mẽ với con chip Snapdragon 750G. Bạn có thể chơi Liên Quân hay PUBG cực mượt mà và không gặp vấn đề gì cả.

Lenovo Pad Plus 2021

Sau khi Unboxing Lenovo Pad Plus, mình cảm thấy máy sở hữu nhiều điểm sáng đáng tiền. Nếu so với mức giá 5 triệu thì đây có lẽ là chiếc máy tốt nhất trên thị trường.

2. Giá Lenovo Pad Plus tại HungMobile

Hiện nay, có rất ít đơn vị bán hàng trực tiếp Lenovo Pad Plus 2021 mà thường chỉ đặt online, bạn sẽ mất thời gian khá lâu để chờ đợi. Nhưng ở HungMobile, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng với mức giá rẻ nhất Hà Nội. Máy đang được bán với giá Sale cực rẻ tại HungMobile, hiện nay chỉ có HungMobile là đơn vị có hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Lenovo Pad Plus 2021

Lenovo Pad Plus 2021 được bán với giá tầm 5 triệu tại HungMobile, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Máy là hàng mới 100%, fullbox và nguyên seal. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vốn là đơn vị bán hàng xách tay rẻ nhất thị trường, HungMobile cam kết chất lượng sản phẩm và kèm theo ưu đãi:

Chú ý: Sản phẩm là hàng xách tay mới 100% - Nguyên seal - Fullbox, có sẵn Tiếng Việt

  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng
  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giá rẻ nhất thị trường
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Qua bài mở hộp Lenovo Pad, mình thấy máy sở hữu thiết kế khá thân thiện với màn hình rộng cùng hiệu năng mạnh mẽ. Với giá tầm 5 triệu thì đây thực sự là một chiếc tablet xách tay quá tốt. Đấy thực sự là hàng xách tay giá rẻ đáng mua của Lenovo. Nếu là người đam mê chơi game bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ tại HungMobile.

Hiện tại, Lenovo Pad Plus 2021 đang có sẵn tại cửa hàng của HungMobile với giá Sale cực rẻ. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE