CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tại sao iPhone X luôn là lựa chọn số 1 dù đã năm 2019 ?

HungMobile 17:08:30 PM 02/01/2018 Hướng dẫn chọn mua 4867 Lượt xem

Apple từ một thương hiệu máy tính có ảnh hưởng, đến bờ vực phá sản rồi tiếp đó trở thành công ty công nghệ lớn nhất thế giới. Ban đầu Steve Jobs có ý định thiết kế một máy tính bảng, nhưng sau khi trải nghiệm với giao diện người dùng nguyên mẫu, ông đã quyết định sản xuất một chiếc điện thoại sẽ tốt hơn. Vậy là chiếc IPhone đầu tiên trên thế giới được ra đời với tên gọi iPhone 2. Sau 10 năm những chiếc iPhone mới liên tiếp được ra mắt, tạo nên một thương hiệu xa xỉ cho Apple. iPhone X là chiếc điện thoại có ý đặc biệt nhất, nó là phiên bản kỉ niệm 10 năm thành lập dòng iPhone. 

Với sứ mệnh đặc biệt đó không chỉ năm 2017 mà đến tận 2019, iPhone X vẫn luôn là lựa chọn số một với người dùng. Tại sao ư? Hãy cũng tìm hiểu nhé! 

1. Giá iPhone X đang giảm sốc chỉ từ 15.49 triệu

Ở thời điểm hiện tại mua iPhone X chính là lựa chọn tốt nhất. Chúng ta chưa bàn đến hiệu năng máy mà chỉ cần nhìn vào mức giá giảm gần 1 nửa so với thời gian đầu thì iPhone X thật sự rất hấp dẫn. Giá bán hiện tại của iPhone X tại HungMobile chỉ từ 15.49 triệu. Máy likenew hình thức đẹp như mới, bản phân phối Quốc Tế, cam kết máy còn nguyên ZIn, đảm bảo chống nước. 

2. iPhone X: Thiết kế thời thượng, dẫn đầu xu hướng

iPhone X là sự tái hiện thiết kế của iPhone 4 theo phong cách hoàn toàn mới, vẫn là sự kết hợp giữa kim loại và kính. Nhưng ở trên iPhone X nó đã được tinh chỉnh và tối giản lại theo phong cách hoàn toàn mới. Tỉ lệ 19.5:9 lần đầu tiên được Apple dùng trên các thiết bị iPhone. Nếu như vài năm về trước vẫn có những khách hàng chê iPhone có bề ngoài hơi không cân đối với tỉ lệ 16:9 thì nay iPhone X đã hoàn toàn lột xác. Kích thước lớn hơn (5.8inch) nhưng nhìn tổng thể máy vẫn thon gọn, cân đối. 

iPhone x cũ

Thiết kế iPhone từ trước đến nay không được đánh giá cao thậm chí dạo gần đây Apple đang tỏ ra là bí ý tưởng cho các máy của mình khi mà iPhone 6,7,8 gần như chẳng khác gì nhau. Vậy thì bạn có muốn cầm một chiếc điện thoại mà cách xa 1km người ta cũng biết bạn đang dùng điện thoại gì không?.

iPhone x

Câu trả lời đó chính là iPhone X. Chỉ cần nhìn thấy "Quả táo cắn dở" cùng với cụm camera kép lần đầu tiên được xếp dọc, lệch trái thì ngay lập tức sẽ liên tưởng đến iPhone X. Thiết kế lưng kính sáng bóng càng làm cho chiếc điện thoại trở nên sang trọng. Nếu bạn lo sợ lưng kính sẽ dễ bị vỡ thì Apple đã rất tinh ý khi mà khung viền của iPhone X được làm từ thép không gỉ thay vì kim loại như trước đây, chiếc điện thoại trên tay bạn sẽ được bảo vệ chắn chắn hơn bao giờ hết. 

iphone x cũ

3. Màn hình Super Retina hiển thị sắc nét 

iPhone X là thiết bị đầu tiên được trang bị tấm nền OLED với tên gọi Super Retina. Máy có kích thước màn hình 5.8inch mật độ điểm ảnh 458 ppi và chiếm 81% toàn bộ diện tích của máy. Ngoài ra máy còn trang bị tính năng True Tone giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình để phù hợp với môi trường xung quanh. Nếu như các chuyên gia hàng đầu của trang Displaymate đánh giá chất lượng hiển thị của Galaxy S9 Plus là tốt nhất thế giới với 10 điểm thì iPhone X cũng không hề kém cạnh với 9.5 điểm. Trong khi Flagship Samsung hướng đến hiển thị màu rực rỡ, nịnh mắt người dùng thì iPhone X lại phát triển theo hướng ngược lại. Màu sắc hiển thị sâu, đặc biệt là các gam màu tối, hình ảnh được tái hiện trung thực, rất thật mắt, không màu mè, hoa mĩ.

iPhone X chính hãng đổi boả hành giá rẻ

4. Phím Home tồn tại 10 năm thế là quá đủ rồi, Tạm biệt !

Là một trong những điểm nâng cấp mạnh nhất trên iPhone X, Apple chính thức từ bỏ phím home huyền thoại vốn tồn tại từ iPhone 2G đến iPhone 8/8 Plus mới nhất. iPhone X giống như một cuộc đại cách mạng của Apple. Trước đây khách hàng không thể hiểu nổi tại sao một thiết bị đắt tiền như iPhone lại có viền trên dưới dày đến vậy và khi các hãng Android đã hoàn toàn bỏ đi phím Home thì Apple vẫn giữ sự cứng đầu và không lắng nghe khách hàng. iPhone X là câu trả lời xoa dịu tất cả sự bức xúc trước đây. Bạn sẽ có một chiếc iPhone có viền mỏng đúng nghĩ, thiết kế tràn viền "sexy"và đặc biệt không có phím Home.

iPhone X chính hãng <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/dien-thoai/iphone-x-chinh-hang(14).jpg" style="height:334px; width:600px" />

Ngoài ra, iPhone X cũng khiến người hâm mộ tò mò khi trên màn hình điện thoại xuất hiện một thiết kế kì lạ, gọi nôm na là "Tai Thỏ". Các chuyên gia công nghệ hàng đầu thì chê cười nhưng các hãng điện thoại khác thì thi nhau "Copy" mẫu thiết này. Đến tận 2018, trên thế giới vẫn chia làm hai phe phái: Thích "Tai thỏ" và phần còn lại không thích "Tai thỏ". Rất khó để khen "Tai thỏ" đẹp hay xấu nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức hút không hề giảm của thiết kế này từ năm 2017 cho đến hiện tại.

iPhoen x cũ

5. Mọi ánh mắt đều rồn vào Face ID lần đầu tiên trên smartphone

Việc loại bỏ nút Home kèm cảm biến vân tay khiến Apple phải nghĩ ra một cách khác để tận dụng khả năng bảo mật sử dụng trắc sinh học. Câu trả lời chính là cảm biến cho phép nhận diện khuôn mặt với tên gọi là FaceID. Tính năng này không phải chỉ quét gương mặt 2D như các hãng Android đã làm trước đây, với iPhone X Apple đã chơi lớn hơn. Nhận diện khuôn mặt trên máy là 3D xác định chi tiết gương mặt theo chiều dài, chiều rộng và chiều sâu. Hạn chế tối đa sự sai sót, như hãng đã khẳng định chỉ có người chủ sở hữu thật sự của iPhone X mới có thể mở được máy.

iPhone x cũ

iPhone X là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị tính năng cao cấp này, theo Apple công bố thì khả năng nhận diện sai của FaceID chỉ rơi vào 1/1.000.000. Nên bạn hoàn toan có thể tin tưởng vào tính năng này.

iPhone X chính hãng đổi bảo hành 64Gb giá rẻ

6. Camera trên iPhone đã tốt nhưng iPhone X còn tốt hơn.

iPhone X được Apple chú trọng nâng cấp camera đáng kể, ngoài việc camera được xoay dọc thì phần cứng của máy cũng được thay đổi với camera kép có độ phân giải 12.MP, camera trước: 12MP. Máy được trang bị nhiều năng cao cấp như chống rung quang học, khẩu độ lớn giúp thu sáng tốt, HDR, chụp hình Studio, chụp ảnh chân dung,... và nhiều tính năng cao cấp khác.

iPhone X chính hãng đổi bảo hành

Chất lượng ảnh chụp của các thiết bị iPhone từ trước đến nay luôn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất với màu ảnh trung thực, độ chi tiết cao như một bản thu nhỏ của vật thể. Rất đáng khen cho Apple khi mà với iPhone X hàng vẫn có thể tiếp tục tăng chất lượng ảnh chụp tốt hơn cái tốt hiện tại để trở thành cái tốt nhất. Theo đánh giá của DxOmark thì máy ảnh của iPhone X đang xếp trong Top đầu những smartphone chụp đẹp nhất thế giới (mình nghĩ đây cũng là hiển nhiên thôi).

iPhone x cũ xách tay

Chưa hết, nếu bạn là người có công việc gắn liền với chụp ảnh sản phẩm, quay video thì không nên bỏ qua chiếc điện thoại tuyệt vời này. Chất lượng ảnh trung thực sắc nét dễ dàng sử dụng photoshop để chỉnh sửa. Chất lượng âm thanh thu và phát tốt hoàn toàn có thể thay thế một máy quay đắt tiền. 

7. Apple A11 Bionic: Con quái vật trong thế giới công nghệ

Từ trước đến nay, hiệu năng của những chiếc iPhone luôn được đánh giá cao và iPhone X cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị chip xử lý Apple A11 Bonic hoàn toàn mới, với 6 lõi xử lý, mà theo Apple là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Cùng với đó là vi xử lý đồ họa hoàn toàn mới mà Apple cho biết nhanh hơn 30% so với thế hệ A10 trước đây.

iPhone X chính hãng đổi bảo hành

Khen về hiệu năng hay khả năng tối ưu các thiết bị iPhone có vẻ như hơi thừa vì hiện nay chưa có ai có thể làm tốt như Apple. Apple tự sản xuất chip A11, tự vẽ nên phầm mềm iOS 11, tự tay thiết kế phần cứng iPhone X. Người sở hữu iPhone X sẽ có một trải nghiệm mượt mà, nhanh đến chóng mặt.

Hiện tại Apple A11 không phải là chip mạnh nhất của hãng mà đó thuộc về A12. Tuy nhiên, với khả năng tối ưu tuyệt vời của Apple thì chúng không thể khai thác hết sức mạnh của iPhone X. Nếu bạn mua iPhone X ở thời điểm hiện tại thì hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng máy và yên tâm sử dụng trong 5-7 năm tới. 

Kết: Mua iPhone X không chỉ có lợi nhất thời mà là sự đầu tư dài hạn thông minh

Hiện tại khi mà bộ 3 iPhone 2018 đã có mặt đầy đủ trên thị trường nhưng để mà chọn một chiếc điện thoại tốt mà giá hợp lý thì iPhone X vẫn xứng đáng đồng tiền. Có thể hiện tại bạn sẽ thấy bỏ ra khoảng 16 triệu để mua một chiếc iPhone X cũ là quá xa xỉ tuy nhiên bạn thử tính mà xem mua iPhone X có thể dùng ngon trong 5 năm, vậy là chi phí cho một ngày là: gần 10.000đ, một con số không phải quá lớn. Đánh đổi lại bạn sẽ có một chiếc điện thoại đem đến trải nghiệm tuyệt vời, chạm là mở, mượt, ổn định lâu dài, chiếc điện thoại sang trọng đến từ một thương hiệu xa xỉ. 

Hiện tại, các phiên bản iPhone X hàng Likenew, hàng Đổi Bảo Hành (VN/A) với mức giá cực hấp dẫn, bạn xem ngay tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE