CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điện thoại "tai thỏ" Xiaomi Redmi 6 Pro có điểm gì đặc biệt?

HungMobile 14:37:54 PM 30/06/2018 Đánh giá 4754 Lượt xem

Xiaomi Redmi 6 Pro là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi vừa được hãng cho ra mắt cách đây ít ngày, và đây là chiếc điện thoại rẻ nhất của Xiaomi được trang bị màn hình tai thỏ. Vậy chiếc điện thoại tai thỏ này có điều gì đặc biệt, hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu nhé.

Điện thoại rẻ nhất trên thị trường trang bị màn hình "tai thỏ"

Có thể bạn chưa biết, Xiaomi Redmi 6 Pro hiện đang là chiếc điện thoại có "tai thỏ" rẻ nhất của Xiaomi, đồng thời cũng là chiếc điện thoại được trang bị màn hình khuyết rẻ nhất trên thị trường. Máy có màn hình rộng 5.84"inch, độ phân giải FullHD+ tỉ lệ 19:9. Kích thước màn hình này tương tự trên chiếc Nokia X6 2018 đang cực kì "hot" hiện nay. 

Redmi 6 Pro

Redmi 6 Pro sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hình ảnh chân thực, tuy không rực rỡ như màn OLED hay AMOLED nhưng vẫn sắc nét và vô cùng trung thực. 

Redmi 6 Pro

Đây có thể coi là cách mạng về màn hình trong phân khúc giá rẻ. Xiaomi luôn biết cách đem những công nghệ cao cấp xuống phân khúc giả rẻ và phần khúc tầm trung. 

Camera ép chụp ảnh xoá phông với công nghệ Ai. 

Không những là một trong những chiếc máy rẻ nhất được tích hợp cụm camera kép mà còn được tích hợp công nghệ Ai vốn không có trên con chip Snapdragon 625. Cụm cam này tuy không phải một cụm cam quá xuất sắc, thế nhưng với phân khúc giá rẻ thì đây chính là cụm cam xịn nhất các bạn có thể tìm được bên cạnh cụm cam của Redmi Note 5 Pro và Redmi S2. 

Redmi 6 Pro

Camera trên máy có cảm biến 12.MP và 5.MP với khẩu độ chính f/2.2 không quá lớn, chụp ảnh trong điều kiện đầy đủ sáng thì không có điểm gì phải chê trên Redmi 6 Pro, chế độ chụp ảnh xoá phông máy là cũng rất tốt. 

Viên pin 4000 mAh lớn nhất phân khúc. 

Dung lượng pin lớn vẫn là ưu điểm của máy đến từ Xiaomi. Xiaomi vẫn ưu ai khi tích hợp trên Redmi 6 Pro viên pin có dung lượng 4000 mAh lớn nhất phân khúc bên cạnh chiếc Redmi 5 Plus và Redmi Note 5 Pro. Với viên pin khủng thì chiếc máy này có thể dùng tỏng khảong 2 đến 3 ngày với các tác vụ thông thường. Còn về các chỉ số khác thì máy có thể xem phim liên tục trong 7 đến 8 tiếng, chơi game liên tục từ 4 đến 5 tiếng. 

Redmi 6 Pro

Có được thời gian sử dụng tốt như vậy một phần nhờ vào việc máy chỉ phải gánh màn hình FHD+ và màn con chip tiết kiệm điện năng Snapdragon 625

Redmi 6 Pro được tích hợp con chip đặc biệt. 

Snapdragon 625 - con chip nổi tiếng nhất trong năm 2017 cũng được tích hợp trên chiếc máy này. Không những cho một hiệu năng vô cùng ổn định mà con chip này còn vô cùng tiết kiệm điện. Tiến trình 14nm trên chip chính là một cuộc cách mạng về công nghệ sản xuất chip tiết kiệm điện. Không những thế Redmi 6 Pro còn rất mát khi hoạt dộng một phần nhờ vào con chip này. 

Redmi 6 Pro

Đó là những điểm nổi bật trên Redmi 6 Pro. Toàn những công nghệ cao cấp và tầm trung được hãng mang xuống phân khúc tầm giá rẻ. Luôn là những giá trị tốt nhất trong một mức giá rẻ nhất. hungMobile hiện đang là sô ít những đơn vị kinh doanh Redmi 6 Pro tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE