CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điện thoại Samsung xách tay ăn đứt hàng chính hãng?

Bùi Thao 15:08:25 PM 25/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 622 Lượt xem

Hiện nay, dòng Flagship chính hãng của Samsung được rất nhiều người dùng yêu thích nhưng chúng thường có giá rất cao. Chính vì thế, một bộ phận không nhỏ đã lựa chọn những điện thoại xách tay với mức giá rẻ hơn.

Vậy điện thoại Samsung xách tay có gì đặc biệt ?

1. Hiệu năng mạnh mẽ hơn

Thông thường các phiên bản được phát hành ở thị trường Hàn Quốc hay Mỹ sẽ được trang bị những con chip cực kỳ mạnh mẽ. Trong khi đó, các phiên bản chính hãng tại Việt Nam chỉ được trang bị con chip yếu hơn.

Hàng xách tay so với chính hãng

Với những người yêu công nghệ thì đây là một vấn đề lớn, vì họ thường thích những chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ hơn, đặc biệt là những dòng chip của nhà Qualcomm. Chúng ta có thể thấy những ví dụ rõ ràng như:

Ở phiên bản S20 Plus Hàn, máy được trang bị con chip Snapdragon 865 5G (7 nm+) nổi tiếng mạnh mẽ. Con chip này được tối ưu để chơi game mượt mà hơn, đồng thời nó cũng hỗ trợ các tính năng chụp ảnh và kết nối 5G.

Xiaomi 12T Pro

Còn với S20 Plus chính hãng, máy chỉ được đi kèm còn chip Exynos 990, yếu hơn so với con chip của nhà Qualcomm. Không chỉ vậy, với bản chính hãng bạn sẽ không thể kết nối 5G vì phiên bản chính hãng tại Việt Nam không được hỗ trợ kết nối 5G.

2. Đa dạng bộ nhớ, thiết kế độc lạ

Không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ hơn, những phiên bản xách tay này còn có đa dạng bộ nhớ cho người dùng lựa chọn. Bản chính hãng thì thường chỉ có một phiên bản bộ nhớ cố định.

Samsung S10 5G Hàn Quốc
Samsung S10 5G Hàn Quốc

Tiếp theo, khi mua điện thoại Samsung xách tay bạn tìm được những mẫu điện thoại cũ, độc và lạ mà hàng chính hãng không còn bán. Đặc biệt, khi mua những bản xách tay cũ bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu có gam màu độc không có ở bản chính hãng, điều này vẫn được người dùng hiện nay rất đam mê và ưa chuộng.

Samsung S10 Plus Hàn

3. Hàng cao cấp có giá tầm trung

Các dòng máy xách tay như: S20 Plus, S10 5G, S10 Plus,... đều là những Flagship cao cấp cũ của Samsung nhưng mức giá hiện tại chỉ thuộc tầm trung. Để sở hữu một chiếc Flagship chính hãng thì bạn sẽ phải bỏ ra hơn 20 triệu đồng hoặc hơn 10 triệu với các dòng máy cũ. Trong khi đó, chỉ cần 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Flagship xách tay có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ rồi.

Samsung Note 20 5G
Samsung Note 20 5G

Đây là một lợi thế lớn của hàng xách tay so với chính hãng. Dù có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng lại cao cấp hơn, đây chính là điểm thu hút của những chiếc máy xách tay Hàn.

4. Tại sao nên mua Samsung xách tay tại HungMobile

Khi mua những dòng máy xách tay, điều khiến người mua lo lắng nhất chính là chất lượng sản phẩm. Nhưng ở HungMobile, bạn không cần lo lắng về điều đó. Sản phẩm đều là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Samsung S20 Plus Hàn

Đặc biệt, không chỉ có chất lượng sản phẩm cực tốt, HungMobile còn tặng bạn nhiều ưu đãi mà không phải ở đâu cũng có. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và quan tâm đến trải nghiệm máy đem lại thì bạn nên mua điện thoại Samsung xách tay. Những điện thoại xách tay giá rẻ tại HungMobile không chỉ có chất lượng tốt với các ưu đãi hấp dẫn mà còn có giá rẻ nhất thị trường.

Hiện tại, các mã Samsung xách tay đang được Sale mạnh tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE