CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP điện thoại chip Snapdragon 845 giá rẻ nhất dân chuyên đang dùng

Bùi Thao 18:12:07 PM 25/12/2018 Tư vấn 69286 Lượt xem

Nếu bạn là một dân sành công nghệ, thích vọc vạch các thiết bị điện tử thì chắc hẳn không còn xa lạ với những chipset thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm, dòng chip Snapdragon. Ở thời điểm hiện tại, nói đến chipset hiệu năng mạnh không thể không nhắc đến con chip Snadragon 845

Nếu bạn đang có ý định sở hữu trong tay những bộ vi xử lý mạnh nhất năm 2018, nhưng tài chính lại eo hẹp thì nhất định không được bỏ qua TOP điện thoại chạy chip Snapdragon 845 giá rẻ nhất đang được các dân sành công nghệ đang dùng dưới đây:

I. Đánh giá Snapdragon 845: Chipset này mạnh đến đâu?

Chuyện cũ nhắc lại cho anh em không quên. Đây là tất cả những lý do khiến Snapdragon 845 xứng danh những chipset điện thoại tốt bậc nhất hiện nay:

II. TOP điện thoại chạy chip Snapdragon 845 bán rẻ nhất 2020

1. Galaxy S9 Plus Mỹ

Galaxy S9 Plus cũng không xa lạ với anh em công nghệ tuy nhiên phiên bản đặc biệt mình muốn giới thiệu đến anh em lần này chính là bản Samsung xách tay Galaxy S9 Plus đến từ thị trường Mỹ. So với bản Hàn chạy chip Exynos 9810 thì bản Mỹ với chip Snap 845 cho khả năng tương thích với game tốt hơn. Bạn có thể chiến Pubg nhiều giờ liên tục cài Max Settting mà không sợ giật lag.

Bên cạnh một cấu hình mạnh mẽ để chiến game thì S9 Plus xách tay Mỹ còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm điện thoại tốt nhất. Chiếc điện thoại chạy chip Snap 845 này có màn hình ấn tượng với độ phân giải 2K, công nghệ S.AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại phá bỏ mọi giới hạn về độ sáng và độ tương phản. Hình ảnh được tái hiện sinh động, sắc nét đến từng chi tiết.

Camera kép vừa được Samsung cập nhật tính năng AI thông minh. Chế độ quay video siêu chậm lên đến 960 khung hình trên giây. Với chất lượng hình ảnh từ chiếc Flagship tốt nhất của Samsung bạn hoàn toàn có thể thay thế một máy ảnh cơ thông dụng. Chiến game hay bất kì thao tác nào trên Galaxy S9 Plus Mỹ đều cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại phiên bản điện thoại snapdragon 845 giá rẻ này đang có sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán cũng như những ưu đãi đặc biệt bạn xem ngay tại: Galaxy S9 Plus Mới Đổi Bảo Hành Fullbox

2. Galaxy Note 9 Mỹ

Cái tên góp mặt vào danh sách TOP điện thoại chạy chip Snap845 giá rẻ nhất không ai khác chính là siêu phẩm đến từ Samsung, chiếc Galaxy Note 9 xách tay. Hiện tại trên thị trường các phiên bản Galaxy Note 9 chính hãng hoặc xách tay Hàn với chip Exynos 9810 đang rất hiếm hàng và giá cao thì chọn mua Galaxy Note 9 Mỹ giá rẻ chính là lựa chọn thông minh nhất. Cũng giống như bản S9 Plus thì Galaxy Note 9 cũng là chiếc điện thoại chạy chip Snap 845 mạnh mẽ hàng đầu hiện nay.

Đây là những máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, cổng chuyển đổi OTG với giá trị lên đến 500.000đ

galaxy note 9 xách tay hàn

Không chỉ sở hữu chipset mạnh mẽ mà Note 9 thực sự đáng giá đồng tiền với màn hình hiển thị tốt nhất thế giới. Viên pin có thời gian sử dụng thuộc top đầu thế giới. Cụm camera kép lần đầu tiên được tích hợp AI cho chất lượng ảnh chụp trong TOP 3 thế giới. Note 9 cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng để đảm bảo máy dùng lâu không bị nóng và đảm bảo công suất luôn ở mức tối đa.

Với kích thước lớn lên đến 6.4 inch, chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới chuẩn màn hình S.AMOLED, 2K chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí đã mắt nhất. Hiện tại Galaxy Note 9 Mỹ chạy chip Snap845 đang được bán vơi mức giá rất tại tại HungMobile, chi tiết bạn có thể tham khảo tại: Galaxy Note 9 Mỹ 128GB Mới Fullbox

3. Black Shark Helo

Nhắc đến chiếc điện thoại chạy chip Snapdragon 845 giá rẻ tốt nhất 2020 thì nhất định không thể không kể đến phiên bản gaming phone của Xiaomi chiếc Black Shark Helo được ra mắt năm 2018. Điểm nâng cấp đáng tiền nhất của Black Shark Helo 2018 đó là dung lượng RAM cực khủng lên đến 8GB. Bạn sẽ có những trải nghiệm đa nhiệm mượt nhất, tốc độ load và vào ứng dụng nhanh đến chóng mặt. Black Shark Helo vẫn được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất của Quallcom, Snap845 8 nhân. Với điểm Antutu vượt 300.000đ. Snap 845 được mệnh danh là chipset mạnh nhất cho các game thủ. Bạn có thể chiến được tất cả các game đồ hoạ 3D nặng nhất cài chế độ Max Settting mà không có bất kì hiện tượng đơ hay giật lag nào.

Black Shark Helo vẫn giữ cho mình thiết kế độc lạ dành riêng cho các game thủ chuyên nghiệm. Máy được thiết kế như một chiếc xe thể thao đầy mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Phần Logo "S" nổi bật ở mặt lưng cùng dải màu ở cạnh bên sẽ phát sáng mỗi khi bạn chiến game. Dải màu này được tích hợp 16.8 triệu màu và bạn có thể tuỳ chỉnh màu sắc ở phần cài đặt. Cảm biến vân tay trên Black Shark Helo đã được di chuyển ra mặt sau dưới cụm camera kép cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Để tham khảo chi tiết giá bán của Black Shark Helo bạn xem ngay tại: Black Shark Helo xách tay

Kết luận

Ai cũng muốn chọn cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất nhưng không phải ai cũng sẵn sàng tài chính để mua ngay những chiếc máy này. Chính vì vậy hi vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc điện thoại snapdragon 845 cấu hình mạnh mất và mua được với mức giá hời nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc cần giải đáp anh em hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để được giải đáp nhanh nhất.

Hiện nay HungMobile cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home Credit (PPF).

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE