CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ năm 2020: Gừng càng già càng cay

HungMobile 18:29:04 PM 18/06/2020 Tư vấn 3266 Lượt xem

Sau ba năm kể từ ngày ra mắt, cái tên Samsung Galaxy Note 8 vẫn luôn nằm trong top tìm kiếm ở những phân khúc giá tại từng thời điểm tương ứng. Hiện nay, mặc dù đã “trượt giá” quá nhanh so với đối thủ ra mắt cùng thời điểm là iPhone 8 plus tuy nhiên với vị trí hiện tại đươc định giá trong phân khúc 5 – 7 triệu đồng, Samsung Galaxy Note 8 Mỹ hoàn toàn là một trong những sản phẩm khiến khách hàng phải để tâm. Bài viết này sẽ chia sẻ 3 lí do vì sao Galaxy Note 8 Mỹ vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mua tại thời điểm năm 2020.

1. Thiết kế của Galaxy Note 8 Mỹ quá xuất sắc

Lí do đầu tiên bởi thiết kế mang tính đột phá quá xuất sắc vào thời điểm ra mắt cho nên sau ba năm, kiểu dáng của dòng sản phẩm này vẫn giữ được sự sang trọng, kiểu cách không hề lỗi thời.

Màn hình tràn viền vô cực, “lành lặn” không “khuyết tật” như đàn em Galaxy S10, Galaxy Note 10 nói riêng và xu hướng thiết kế màn hình tai thỏ, giọt nước ngày nay nói chung, mang cho người nhìn một cảm giác thoải mái, không gian hiển thị rộng rãi, liền mạch.

2. Galaxy Note 8 Mỹ có cấu hình khủng vượt thời gian

Lí do tiếp theo cần chú ý đến đó là về con chip Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835 được trang bị cho Galaxy Note 8 Mỹ vẫn giữ được hiệu năng xử lí đáng kinh ngạc. Ở phiên bản Chính Hãng hoặc Hàn Quốc chạy chip Exynos 8895, tựa game PUBG Mobile với tuỳ chỉnh cấu hình đồ hoạ trung bình khá hoạt động vô cùng mượt mà cho thấy sức mạnh trường tồn theo thời gian của Samsung Galaxy Note 8.

Ngoài ra trong phân khúc giá 5 – 7 triệu, phiên bản Mỹ được trang bị chip Snapdragon 835 vốn được đánh giá cao hơn chip Exynos 8895 thì chúng ta cũng có thể hình dung rằng sức mạnh của Galaxy Note 8 Mỹ còn “khủng khiếp” tới mức nào.

3. Tính năng S-Pen độc nhất vô nhị trên Galaxy Note 8 Mỹ

Lí do cuối cùng cũng là “cây chốt” của sản phẩm này trước mọi sản phẩm tại bất kì phân khúc nào là cây bút S-Pen tích hợp. Tính năng này mang tính quyết định dành cho nhóm khách hàng hoạt động trong ngành nghệ thuật, đặc biệt là hội hoạ hoặc những người người làm công việc yêu cầu luôn phải tốc kí mọi ý tưởng sáng tạo nảy ra trong tâm trí.

Ngoài ra, những ai là doanh nhân, làm kinh doanh thậm chí học sinh, sinh viên cũng có thể sử dụng S-Pen trên Galaxy Note 8 Mỹ một cách hoàn toàn tiện lợi trong việc phác thảo kế hoạch, ghi chép các thông tin quan trọng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Với mức giá hiện bán ra tại HungMobile chỉ 6 triệu, giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng mà Samsung Galaxy Note 8 Mỹ Mới 100% (Đổi Bảo Hành) mang lại là hoàn toàn xứng đáng. HungMobile đang có sẵn Samsung Galaxy Note 8 Mỹ Mới 100% (Đổi Bảo Hành) giá rẻ tại địa chỉ số 7 Ngõ 121 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chế độ ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình hỗ trợ trả góp 0% nhanh gọn, đơn giản.

Tham khảo chi tiết sản phẩm:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE