CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điểm gì trên Galaxy S8 Mỹ ăn đứt đối thủ trong tầm giá 10 triệu ?

HungMobile 08:41:00 AM 14/09/2017 Tư vấn 6379 Lượt xem

Trong tầm giá 10 triệu, sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau cho bạn lựa chọn với những tính năng hay cấu hình tốt nhất hiện nay. Điển hình sẽ có iPhone 6s Plus 32GB chưa Active, hay iPhone 7 Cũ, iPhone 7 Chưa Active. Được khách hàng tin tưởng là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số1 Việt Nam, HungMobile luôn tự tin mang đến cho khác hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mà đa dạng. Chính vì vậy mới đây nhất, chúng ta có sự xuất hiện của Galaxy S8 Mỹ Likenew,  sản phẩm được rất nhiều quan tâm trong tầm giá này.

Mỗi một sản phẩm sẽ có một điểm mạnh riêng đánh vào nhu cầu khách nhau của khách hàng. Vậy Samsung galaxy S8 Mỹ Likenew có nhứng điểm gì nổi trội trong tầm giá, đáng để bạn phải lựa chọn ? Hãy cũng tìm hiểu trong bài viết hôm nay. 

Mỗi một sản phẩm sẽ có một điểm mạnh riêng đánh vào nhu cầu khách nhau của khách hàng. Vậy Samsung Galaxy S8 Mỹ Likenew có nhứng điểm gì nổi trội trong tầm giá, đáng để bạn phải lựa chọn ? Hãy cũng tìm hiểu trong bài viết hôm nay. 

Thiết kế của Galaxy S8 Mỹ đẹp nhất trong phân khúc. 

Nếu tìm giải quán quân trong cuộc thì sắc đẹp với tầm giá 10 triệu thì chắc chắn đó chính là Galaxy S8 Mỹ. Không có một sản phẩm nào khác cho bạn một thiết kế 2 mặt kính cong, bóng bẩy và vô cùng quyến rũ như ở Galaxy S8 Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo khả năng chống nước theo chuẩn IP68 cho chúng ta.

Samsung Galaxy S8 Mỹ chuẩn IP68

Màn hình thiết kế đẹp và chất lượng hiển thị tốt nhất.

Ngoài có màn hình cong quyến rũ thừa hưởng thì Galaxy S7 Edge, Galaxy S8 Mỹ còn được Samsung mang tới phong cách hiển thị mới gọi là Infinity, chiếm hơn 80% diện tích mặt trước. Đem lại trải nhiệm tuyệt vời chưa từng có ở trên một chiếc Smartphone.

Màn hình vô cực trên Galaxy S8 Mỹ

Với màn hình rộng 5,8", độ phân giải 2K+ với công nghệ Supper AMOLED. Theo đánh giá hiển thị trên Galaxy S8 của trang công nghệ Displaymate, Galaxy S8 có hiển thị tốt nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra chúng ta còn có tính năng Always On Display và tính năng màn hình cạnh rất hữu ích.

Camera chụp ảnh đẹp hàng đầu thế giới hiện nay. 

Sở hữu khẩu độ lên tới f/1.7 ở cả camera trước và sau, công nghệ dual pixel và các tính năng - thuật toán xử lý ảnh hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Samsung Galaxy S8 được đánh giá là chiếc Smartphone có khả năng chụp ảnh hàng đầu thế giới hiện nay. (nguồn: thegioididong.com

Với khẩu độ lớn Galaxy S8 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn hẳn so với hầu hết đối thủ khác. Khẩu độ lớn cũng cho khả năng xoá phông hậu kì dịu mắt, bokeh rất đẹp mắt. Chuyển cảnh giữa tiền cảnh và hậu cảnh ấn tượng, nổi bật vật thể chính và cực kì sắc nét. 

Ảnh chụp xoá phông trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Khả năng chụp ảnh HDR đẹp xuất sắc với phần ánh sáng vùng sáng và tối được lấy lại rất hài hoà, các chi tiết được hiển thị rất rõ nét và màu sắc tươi tắn, tuyệt vời. 

Ảnh chụp HDR phong cảnh trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Khả năng Selfie sắc nét với độ phân giải 8.MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt. Ngoài ra còn có tính năng chụp HDR hay khả năng làm mở phông rất ấn tượng, chỉ có ở trên thế hệ  Galaxy S8, S8 Plus hay Note 8 mà thôi. 

Ảnh chụp Selfie  trên Galaxy S8
(Ảnh tinhte.vn)

Cấu hình khủng nhất hiện này trong thế giới Android. 

Trong tầm giá này, Galaxy S8 Mỹ cũng là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn về mặt cấu hình - hiệu năng trong thế giới Android. Với con chip Snapdragon 835 và ram 4GB, Galaxy S8 Mỹ dễ dàng cho bạn chiến mượt mà mọi thể loại game nặng hiện nay.

So với phiên bản sử dụng chip Exynos 8895 như Galaxy S8 Chính Hãng, Galaxy S8 Mỹ được đánh giá cao khi có độ tương thích với ứng dụng tốt hơn và khả năng xử lý đồ hoạ cũng được đánh giá cao hơn. Sản xuất trên tiến trình 10nm, nên Galaxy S8 Mỹ cũng sử dụng cực kì mát và tiết kiệm điện năng. 

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác. 

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới hàng loạt các tính năng hiện đại được tích hợp trên Galaxy S8 Mỹ. Như chúng ta sẽ có chuẩn kết nối USB Type C, Công nghệ sạc nhanh, sạc không dây. Công nghệ bảo mật bằng mống mắt và vân tay. Ứng dụng Bixby hay có thể biến trở thành một máy tính với Samsung Dex 

Hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại như Bixby

Kết luận, có nên mua Samsung Galaxy S8 Mỹ Likenew không ?

Galaxy S8 Mỹ là sản phẩm sẽ đáp ứng được cho bạn một thiết kế sexy nhất, màn hình hiển thị tốt nhất, camera chụp ảnh tốt nhất và một cấu hình khủng nhất trong thế giới Android trong tầm giá khoảng 10 triệu. Nếu bạn là người có các nhu cầu như vậy, thì đây là sự lựa chọn số 1 giành cho bạn.

Sản phẩm hiện tại đang có mặt tại HungMobile, là đơn vị số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm Samsung xách tay Mỹ. Galaxy S8 Mỹ tại HungMobile được tuyển chọn hình thức tới chất lượng đẹp như máy mới. Ngoài ra, còn có Galaxy S8 Plus Mỹ, Galaxy Note 8 Mỹ và các thế hệ trước như Galalaxy S7, S7 Edge, Note 5 Mỹ cho bạn tham khảo. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE