CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi 12: Đây là Flagship giá rẻ đáng mua nhất 2023

Đan Trường 11:21:15 AM 16/01/2023 Đánh giá 4355 Lượt xem

Xiaomi 12 không phải là một dòng điện thoại quá mới nhưng nó vẫn được đánh giá là một trong những chiếc Flagship đáng mua nhất của Xiaomi. Máy nổi bật nhờ thiết kế nhỏ gọn với hiệu năng cực khủng. Hiện tại, phiên bản Xiaomi 13 đã ra mắt những rất nhiều người dùng vẫn ưa thích Xiaomi 12. Vậy Xiaomi 12 có gì đặc biệt? Giá Xiaomi 12 bao nhiêu?

Hãy cùng mình đánh giá Xiaomi 12.

1. Đánh giá thiết kế Xiaomi 12

Thiết kế của Xiaomi 12 khá tương đồng với các phiên bản khác của dòng Mi 12 series. Xiaomi 12 được hoàn thiện với hai mặt lưng kính khác cứng cáp. Mặt sau được thiết kế mờ đem lại cảm giác hiện đại và sang trọng. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với các cạnh được bo cong mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Xiaomi 12

Cụm camera phía sau máy thì giống thu một phiên bản thu nhỏ của Xiaomi Pad 5 Pro 2022. Một ống kính lớn được thiết kế ở phía trên với hai ống kính phụ ở bên dưới.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Màn hình của Xiaomi 12 có thiết kế màn hình cong khá đẹp. Camera selfie được thiết kế đục lỗ giữa màn hình, nó không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, màn hình Xiaomi 12 còn được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Glass Victus.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Phần khung của máy sử dụng chất liệu kim loại rất chắc chắn với các nút khá nhỏ gọn. Xiaomi 12 có hỗ trợ 2 Sim nhưng không hỗ trợ thẻ nhớ.

Xiaomi 12

Đánh giá thiết kế Xiaomi 12 thì đây là một chiếc Flagship gọn nhẹ với thiết kế khá đẹp mắt. Nó không vuông vắn và to như những dòng máy khác nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, tinh tế.

2. Đánh giá cấu hình Xiaomi 12

2.1 Màn hình AMOLED, 120Hz

Màn hình AMOLED cong trên Xiaomi 12 là một trong những điểm nổi bật so với các dòng Flagship khác. Màn hình có kích thước 6.28 inch khá vừa tay với độ phân giải FullHD+. Không chỉ vậy, Xiaomi 12 còn có tần số quét 120Hz giúp các trải nghiệm trên màn hình mượt mà hơn.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Bên cạnh đó, màu sắc trên Xiaomi 12 thật sự tuyệt vời khi có thể hiển thị 68 tỷ màu và hỗ trợ Dolby Vision. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim, chơi game cực tốt trên chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Độ sáng tối đa của Xiaomi 12 lên tới 1100 nits và kèm theo đó là tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy ngay cả khi ở ngoài trời với các tác vụ cực kỳ nhanh chóng. Màn hình cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay giúp mở khóa thuận tiện.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Đánh giá màn hình, Xiaomi 12 có chất lượng hiển thị cực tốt với góc nhìn rộng. Dù màn hình không quá lớn nhưng bù lại bạn có thể chơi game cực mượt mà trên chiếc điện thoại này

2.2 Hiệu năng chip Snapdragon 8 Gen 1

Hiệu năng cũng là một trong những điểm mạnh trên Xiaomi 12. Với con chip Snapdragon 8 Gen 1, Xiaomi 12 sở hữu hiệu suất top đầu trong những điện thoại Android. Tiến trình 4nm giúp tiết kiệm năng lượng khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Đánh giá hiệu suất cho thấy Xiaomi 12 có hiệu suất suất cực cao, nó không hề thua kém những dòng gaming phone cao cấp. Đánh giá hiệu năng CPU bằng AnTuTu 9 cho thấy Xiaomi 12 đạt 985 nghìn điểm, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Ở bài đánh giá GeekBench 5.0 cũng cho kết quả tương tự. Điểm chuẩn hiệu suất của Xiaomi 12 luôn đứng đầu trong những bảng so sánh.

Đánh giá GPU bằng 3D Mark cũng cho kết quả rất tốt. Khả năng xử lý đồ họa của Adreno 730 có thể cân mọi tựa game đồ họa cao hiện tại.

Đánh giá tổng thể hiệu năng thì Xiaomi 12 sở hữu hiệu suất cực mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng khủng nhưng không hầm hố thì Xiaomi 12 là lựa chọn quá hoàn hảo.

2.3 Camera 50MP, hỗ trợ OIS

Xiaomi 12 được trang bị cụm 3 camera sau gồm: camera chính 50MP, camera siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Một điều khá đáng tiếc là ở phiên bản Flagship này không có camera tele nhưng bù lại chúng ta sẽ có chất lượng ảnh tốt hơn.

Xiaomi 12
Xiaomi 12

Camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX766 50MP, kèm theo chống rung quang học OIS. Hình ảnh sẽ cực kỳ sắc nét kể cả khi chụp ảnh vào ban đêm. Chất lượng hình ảnh rất tốt với chi tiết đầy đủ, độ sắc nét cao. Dù không có camera tele nhưng Xiaomi 12 đã có chế độ Zoom 2x để thay thế, tuy nhiên chất lượng ảnh sẽ bị giảm đôi chút.

Xiaomi 12

Hình ảnh chụp từ camera siêu rộng 13MP khá tương đồng với camera chính. Camera macro thì khá ấn tượng, hình ảnh có độ chi tiết tốt và màu sắc tự nhiên.

Xiaomi 12

Camera selfie 32MP cũng đem lại chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt. Hình ảnh có đầy đủ chi tiết với dải động rộng với màu sắc rực rỡ. Bạn sẽ có những bức ảnh tự sướng cực đẹp với màu sắc tự nhiên. Tuy nhiên, ở điều kiện ánh sáng thấp thì chất lượng hình ảnh cũng bị giảm theo. Xiaomi 12 còn có khả năng quay video với chất lượng 8K ở 24fps. Video có độ chi tiết với màu sắc chân thực và độ tương phản tốt.

Xiaomi 12

Đánh giá về camera thì Xiaomi 12 là một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp. Cụm camera thì không quá đa dạng nhưng chất lượng ảnh lại cực kỳ tuyệt vời.

2.4 Sạc nhanh 67W

Dung lượng pin trên Xiaomi 12 không quá lớn, với viên pin 4500mAh thì máy chỉ ở mức trung bình mà thôi. Độ bền pin của máy là khoản 82 giờ kém hơn so với các đối thủ. Về khả năng sạc nhanh thì máy được kèm theo cục sạc nhanh 67W. Bạn sẽ cần chờ 46 phút để sạc đầy 100% dung lượng. Có lẽ điểm nổi trội nhất ở dung lượng pin của Xiaomi 12 chính là khả năng sạc không dây 50W.

Xiaomi 12

3. Giá Xiaomi 12 tại HungMobile

Hiện tại, HungMobile đang có phiên bản Xiaomi 12 giá rẻ cho khách hàng. Phiên bản Xiaomi 12 mở seal chỉ có giá hơn 8 triệu, rẻ hơn đến 2 triệu so với máy mới. Sản phẩm là hàng xách tay giá rẻ đã mở seal nhưng có chất lượng và hình thức như hàng mới. Bạn cũng sẽ có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, Xiaomi 12 cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Đủ bộ phụ kiện kèm theo

Lưu ý: giá Xiaomi 12 có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Đánh giá Xiaomi 12, đây là một trong những chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất. Dù là hàng Flagship cao cấp nhưng máy chỉ có giá hơn 8 triệu, mức giá cực rẻ cho một siêu phẩm. Thiết kế hiện đại, màn hình sặc sỡ, camera ấn tượng là những điểm nổi trội khác trên Xiaomi 12. Tuy nhiên, máy lại có dung lượng không quá cao nên nếu bạn muốn chơi game thường xuyên thì sẽ phải đợi sạc khá lâu.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Xiaomi 12 giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE