CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Samsung M51: Điện thoại tốt nhất của SS mà tôi biết

Bùi Thao 02:00:39 AM 28/09/2022 Tư vấn 9061 Lượt xem

Pin 7000mAh, pin 7000mAh, pin 7000mAh là điều mà bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khi nhắc đến Samsung Galaxy M51. Ở thời điểm hiện tại, M51 chính là chiếc điện thoại Samsung có pin khủng nhất. Nếu bạn thích một điện thoại pin trâu thì nhất định không được bỏ qua M51.

Tuy nhiên với một chiếc điện thoại khoảng 8 triệu thì ngoài pin máy được trang bị những gì? Liệu chỉ với pin 7000mAh mà giá đội lên 8 triệu? Hãy cùng HungMobile đánh giá Samsung Galaxy M51 chi tiết ngay sau đây:

1. Đánh giá pin 7000mAh trên Samsung M51

Khi công nghệ phát triển, con người ngày càng phụ thuộc vào smartphone thì lựa chọn tập trung đầu tư một viên pin khủng là một quyết định thông minh. Điện thoại của bạn dù có khoẻ đến đâu, chụp ảnh có đẹp thế nào nhưng có một viên pin hẻo thì cũng “vô dụng" mà thôi.

Samsung Galaxy M51 được trang bị viên pin khủng 7000mAh, chưa hết với sản phẩm mới nhất của mình Samsung cũng hào phóng tặng một cục sạc nhanh cao cấp 25W, tương tự như sạc trong hộp của Note 10 Plus. Đánh giá pin M51 thì máy cho thời gian Onscreen lên đến 156h tương đương đến 6.5 ngày. Thời gian đàm thoại liên tục của M51 khổng lồ lên đến 53h, một kỷ lục với điện thoại của Samsung từ trước đến nay. M51 cũng hoạt động tốt với hơn 25 giờ xem video ngoại tuyến và 17 giờ duyệt web Wi-Fi.

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại di động thì với M51 bạn có thể dùng thoải mái trong 2 ngày với tần suất cao. Về khả năng sạc pin, bạn chỉ mất 1h47 phút để sạc đầy viên pin. Một khoảng thời gian không quá ngắn nhưng với viên pin 7000mAh thì thời gian đó là ổn.

2. Đánh giá cấu hình Galaxy M51

Những mẫu điện thoại Samsung tầm trung thường chỉ được dùng chip Exynos hoặc những con chip tầm trung của MediaTek. Tuy nhiên với M51, Samsung đã mạnh tay đầu tư con chip khủng nhất tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 730G. Đây cũng là chipset làm mưa làm gió trên Redmi K30 4G của Xiaomi.

Cấu hình của Samsung tầm trung trước nay không được đánh giá cao nhưng với Samsung M51 thì hiệu năng máy tương tự như Xiaomi xách tay tầm trung. Với con chip khoẻ, M51 sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game mượt, chiến tất cả các game mobile như Pubg, Liên Quân, Liên Minh Tốc Chiến mượt và không có hiện tượng giật lag.

Chip khoẻ kết hợp với dung lượng RAM lớn 8GB nên trải nghiệm mở app nhanh, chạm là mở và không có độ trễ.

3. Đánh giá màn hình Samsung M51

Khi đánh giá điện thoại thì thay vì tập trung vào cấu hình mình đặc biệt quan tâm đến chất lượng hiển thị của máy. Bởi lẽ chất lượng màn hình là yếu tố tiếp xúc trực tiếp với người dùng, nó sẽ quyết định đến nội dung bạn nhận được. Đánh giá màn hình M51 thì máy được trang bị màn S.AMOLED, kích thước lớn 6.7 inch, độ phân giải FuLL HD+ (1080x2400Pixel), độ sáng ấn tượng lên đến 677 ppi.

Màn hình S.AMOLED của Samsung luôn có chất lượng khác biệt hoàn toàn so với những mẫu điện thoại khác. Hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao, sống động đến từng chi tiết. So với màn IPS thì chất lượng hiển thị trên M51 hoàn toàn thuộc Top 1.

4. Đánh giá camera Samsung M51

Đánh giá camera, Samsung Galaxy M51 được trang bị đến 4 camera ở mặt lưng. Máy ảnh gồm 1 ống kính chính 64MP sử dụng cảm biến Sony IMX 682, f/1.8. 3 ống kính phụ 12MP (hỗ trợ chụp góc siêu rộng); 1 ống kính 5MP (hỗ trợ chụp Macro) và 1 ống kính 2MP (giúp đo chiều sâu trường ảnh). Các chế độ chụp hình trên M51 đơn giản, dễ sử dụng giống như bất kỳ mẫu điện thoại Samsung nào khác.

Đánh giá chất lượng hình ảnh của M51, trong điều kiện ánh sáng ban ngày thì bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh nhận được. Ảnh chụp ra có độ chi tiết tốt, Samsung luôn đẩy sáng khiến những bức hình rất nịnh mắt và sống động. Nếu như đối với Xiaomi, hãng can thiệp AI quá nhiều khiến những bức hình hơi ảo thì Samsung tinh chỉnh màu ở mức vừa phải, không quá rực mà thuận mắt nhìn. Ngoài ra, màn hình hiển thị S.AMOLED cũng góp phần nhỏ khiến bức hình nhìn đẹp hơn.

Các chế độ chụp góc rộng, chụp cận cảnh và xoá phông cũng rất ổn. Tuy chất lượng không như những mẫu flagship đắt tiền nhưng so với các đối thủ trong phân khúc giá thì ảnh chụp từ Samsung M51 luôn đứng trong TOP đầu. Màu sắc tươi sáng, độ chi tiết tốt luôn là thế mạnh của Samsung M51.

Chưa hết, với khẩu độ lớn f/1.8 thì khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, ảnh cũng có màu sắc rất ổn, vẫn giữ được độ chi tiết, tốt hơn hẳn những mẫu điện thoại khác.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá Samsung Galaxy M51 về pin, cấu hình, hiển thị và camera. Thật sự với mẫu M51 mới nhất này, Samsung đã quá hào phóng, tất cả những điểm yếu của dòng M đều được khắc phục và Samsung có thể tự tin đem Galaxy M51 cạnh tranh sòng phẳng với những mẫu điện thoại của Xiaomi, Huawei, Oppo hay Realme.

Nếu bạn thích điện thoại viên pin cực khủng, cấu hình mạnh như máy xách tay, màn hình S.AMOLED và có cụm camera chụp ảnh đẹp thì nhất định phải chọn mua Samsung M51.

Hiện tại các mã Samsung M51 đang có sẵn tại HungMobile. Tình trạng máy: mới 100%, nguyên Seal, Fullbox. Giá độc quyền tại HungMobile đang rẻ hơn các đại lý trên thị trường đến 1,4 triệu.

Để xem giá mới nhất hôm nay bạn truy cập: Samsung Galaxy M51 8GB/128GB

Bạn có thể xem thêm video mở hộp Samsung M51 tại:

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE