map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 13 Pro Plus: Chip, camera quá ngon trong tầm giá

Đan Trường 15:04:50 PM 09/10/2023 Đánh giá 969 Lượt xem

Redmi Note 13 Pro Plus đang là tâm điểm của sự chú ý trong cộng đồng công nghệ với nhiều tính năng và cải tiến đáng kinh ngạc. Chiếc điện thoại di động mới từ Xiaomi hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với ngoại hình thiết kế sang trọng, màn hình vô cực và hiệu năng mạnh mẽ, Note 13 Pro Plus đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến công việc. Đặc biệt, hệ thống camera cao cấp của chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp, sắc nét. Hãy cùng điểm qua một số đánh giá đầu tiên về Redmi Note 13 Pro Plus để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

1. Đánh giá Redmi Note 13 Pro Plus

1.1 Thiết kế mềm mại hơn

Đánh giá về thiết kế của Note 13 Pro Plus, Xiaomi đã mang tới những thay đổi hợp lý. Đầu tiên, chúng ta sẽ có một mặt lưng mềm mại hơn và cong hơn mang tới cảm giác cầm nắm rất thoải mái. Mặt lưng này vẫn sẽ được làm bằng chất liệu kính nhưng sẽ có thêm bản lưng da mới. Một điểm đặc biệt trên Note 13 Pro Plus là việc lược bỏ khung camera và thay thế bằng phần mặt lưng được chia cắt bởi những đường kẻ sọc. Thiết kế này không quá mới vì nó đã xuất hiện ở bản Xiaomi 13 nhưng nếu đánh giá tổng thể thì vẫn rất ấn tượng.

Redmi Note 13 Pro Plus

Và tất nhiên, với thiết kế lưng kính thì Note 13 Pro Plus sẽ có trọng lượng khá nặng nhưng việc dày tới 8.9 mm thì khó chấp nhận được. Việc mặt lưng được bo cong khiến người dùng cảm thấy chiếc điện thoại này mỏng hơn so với thực tế. Khung của Note 13 Pro Plus vẫn sẽ làm bằng chất liệu nhựa quen thuộc.

Cạnh trên Redmi Note 13 Pro Plus

Thiết kế khung phẳng giúp Note 13 Pro Plus trông cứng cáp hơn và đây cũng có thể là một cú lừa thị giác. Tính năng chống nước IP68 trên Note 13 Pro Plus là một nâng cấp khá thú vị. Xiaomi đã loại bỏ giắc cắm 3,5mm và mang tới tính năng hiện đại hơn. Điều này khá hợp lý vì đa số người dùng đều sử dụng tai nghe không dây.

Khung Redmi Note 13 Pro Plus

1.2 Màn hình cong nhưng không đẹp

Màn hình vừa là một điểm cộng vừa là một điểm trừ trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này. Về điểm trừ, thiết kế màn hình cong mới khá khó hiểu vì nó có phần viền màn dày hơn so với Redmi Note 13 Pro. Thông thường những chiếc điện thoại màn hình cong đều màn tới màn hình tràn viền nhưng có vẻ Note 13 Pro Plus lại là một trường hợp khác. Phần viền màn này là một điểm trừ lớn trên Note 13 Pro Plus và độ cong của màn hình này cũng không quá rộng mà chỉ cong nhẹ.

Màn hình Redmi Note 13 Pro Plus

Dù vậy, không thể phủ nhận chất lượng màn hình của Note 13 Pro Plus. Điện thoại mang tới màn hình OLED sặc sỡ hơn với tính năng hiển thị 68 tỷ màu, Dolby Vision, HDR10+. Màn hình này vẫn sẽ có kích thước 6,67 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Độ phân giải thì có một sự nhỉnh nhẹ với độ phân giải 1220 x 2712 pixels. Bên cạnh đó, độ sáng tối đa cũng được nâng lên 1800 nits. Mức mức sáng quá hoàn hảo ở thời điểm hiện tại.

Redmi Note 13 Pro Plus hỗ trợ 1800 nits

Xét về trải nghiệm màn hình, chúng ta sẽ có một màn hình sặc sỡ hơn và sáng hơn. Với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại thì đây là những nâng cấp hợp lý. Ngoài ra, Note 13 Pro Plus còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trên màn, không quá mới nhưng vẫn là một tính năng cao cấp.

1.3 Hiệu năng ổn định, mát

Redmi Note 13 Pro Plus được trang bị chip Dimensity 7200 Ultra (4 nm) mạnh hơn so với hai phiên bản thông thường. Chipset này mang tới mức hiệu suất khá cao và khả năng hỗ trợ camera ấn tượng. Sức mạnh của Note 13 Pro Plus rất ấn tượng trong bài kiểm tra AnTuTu với 773.310 điểm.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 13 Pro Plus

Ngoài nâng cấp về hiệu suất thì Note 13 Pro Plus cũng sẽ được hỗ trợ bộ nhớ RAM 16GB cao hơn với lưu trữ 512GB. Người dùng có thể trải nghiệm nhiều tác vụ một cách mượt mà. Điện thoại Note 13 Pro Plus sẽ sử dụng giao diện MIUI 14 với hệ điều hành Android 13.

Redmi Note 13 Pro Plus

Nhìn chung, với chip Dimensity 7200 Ultra thì Note 13 Pro Plus có thể chơi mượt mà các tựa game phổ biến như: PUBG Mobile hay Liên Quân. Tuy nhiên, việc sở hữu bản bộ nhớ cao cũng sẽ đồng nghĩa với việc giá bán của Note 13 Pro Plus sẽ cao hơn.

1.4 Camera không quá mới

Camera của Note 13 Pro Plus không có nhiều sự đột phá so với Redmi Note 12 Pro Plus. Điện thoại vẫn sẽ đi kèm ống kính 200 MP với khẩu độ f/1.7. Vì đây là thông số ống kính cao nhất hiện tại nên khó có thể nâng cấp lên được. Chính vì vậy, Xiaomi đã cải thiện khả năng hỗ trợ camera với tính năng multi-directional PDAF, OIS. Điện thoại có thể lấy nét cực nhanh mà vẫn giữ được độ ổn định và chi tiết.

Camera Redmi Note 13 Pro Plus

Ngoài việc trang bị thêm tính năng thì gần như không có nâng cấp nào khác. Redmi Note 13 Pro Plus vẫn sẽ đi kèm ống kính siêu rộng 8 MP, macro 2 MP và camera selfie 16 MP. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng sẽ mang tới khả năng quay video 4K với camera chính và 1080p@30/60fps với camera selfie.

1.5 Pin và sạc vẫn là điểm mạnh

Tiếp nối điểm mạnh của Note 12 Pro Plus, Xiaomi vẫn sẽ trang bị có chiếc điện thoại đời mới này viên pin 5000 mAh. Ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn là mức dung lượng lớn và được ưa chuộng. Với phiên bản Pro Plus thì việc được trang bị sạc nhanh 120W đã trở thành một điều cơ bản. Tốc độ sạc này rất ấn tượng và có thể sạc đầy điện thoại trong 19 phút.

Redmi Note 13 Pro Plus

2. Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu?

Hiện tại, Redmi Note 13 Pro Plus đang được dự kiến sẽ có giá khoảng 7 triệu cho bản 12GB/256GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung mới 100%. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 13 Pro Plus có thể thay đổi theo từng ngày

3. Kết luận: Redmi Note 13 Pro Plus quá đáng tiền

Đánh giá Redmi Note 13 Pro Plus, nó là một phiên bản cao cấp cực kỳ đáng tiền. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại hiện đại sở hữu nhiều trang bị cao cấp thì Note 13 Pro Plus là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, Redmi Note 13 Pro Plus vẫn sẽ có một vài nhược điểm về màn hình mà bạn nên chấp nhận. Vậy bạn có thấy phiên bản Redmi Note 13 Pro Plus có đáng mua trong tầm giá 6 triệu hay không?

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 13 Pro Plus dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7